Đánh giá tivi LED 3D Sony KD65X8500B – bước vào không gian kỳ diệu (P1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thưởng thức sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất. Cùng thiết kế sang trọng và phong cách, tivi LED 3D Sony KD65X8500B trang bị công nghệ âm thanh, hình ảnh đỉnh cao cho trải nghiệm vô cùng ấn tượng.

Tivi LED 3D Sony KD65X8500B sở hữu thiết kế hiện đại cho trải nghiệm không giới hạn

Tivi LED 3D Sony KD65X8500B sở hữu thiết kế siêu mỏng với những đường nét tinh tế, sắc sảo cùng với tông màu đen ấn tượng, chân đế tivi thanh mảnh, trang nhã giúp không gian nội thất thêm phần sang trọng, đẳng cấp.

Sony đã mang lên chiếc tivi LED3D Sony KD65X8500Bnày thiết kế One Design, một thiết kế thanh mảnh và tao nhã, nhẹ nhàng đơn giản nhưng lại dễ dàng trở thành một điểm nhấn không thể bỏ qua trong căn phòng của bạn. Với khung hình mỏng hơn và màn hình lớn hơn giúp tận hưởng giải trí không giới hạn một cách tuyệt diệu hơn, thế giới giải trí của bạn dường như không còn bị ngăn cách.

Sở hữu kích thước màn hình 65 inch cùng đường viền tivi siêu mỏng, bạn như được trải nghiệm hình ảnh 3D thực thụ ngay tại nhà với chiếc tivi LED 3D Sony KD65X8500B đẳng cấp này.

Chia sẻ thông minh, giải trí cực đã trên tivi LED 3D Sony KD65X8500B

Trong phạm vi phủ sóng wifi, bạn có thể xem tivi trên màn hình Smartphone hay máy tính bảng một cách dễ dàng nhờ chức năng 2nd display, để bạn không bỏ lỡ bất phút giây nào dù không ngồi trước màn hình tivi.

Chiếc tivi này dược trang bị một thế giới trò chơi ngay bên trong, cùng một chiếc “điều khiển ma thuật” nhờ vậy mà cả gia đình bạn sẽ được tận hưởng niềm vui bất tận của những trò chơi này. Chiếc điều khiển sẽ giúp bạn có những trải nghiệm chơi trò chơi mới lạ hơn, từ đó mà được tận hưởng cuộc sống thật tuyệt nhờ sự đột phá giữa tivi và máy chơi trò chơi.

Chia sẻ thông tin qua USB, HDMI nhanh chóng và dễ dàng bất cứ lúc nào

Bằng cách gửi nội dung trong USB như hình ảnh, phim truyện và âm nhạc thông qua VIERA, bạn có thể chia sẻ các nội dung đó sang một USB khác một cách nhanh chóng. Bạn cũng có thể kiềm tra quá trình chia sẻ trên màn hình và tiếp tục xem tivi như thường trong khi quá trình chia sẻ nội dung vẫn đang hoạt động.

Kết nối với máy quay kỹ thuật số, máy MP3 hoặc thiết bị USB thông qua cổng USB tiện dụng để cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc cuối tuần vui vẻ, những bản nhạc hay hoặc những bộ phim HD với trải nghiệm chân thực nhất.

Tivi có 4 cổng HDMI giúp bạn có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị xem nội dung giải trí với chất lượng hình ảnh, âm thanh cao. 3 cổng USB giúp bạn xem nội dung giải trí trên USB cá nhân hay kết nối thiết bị như bàn phím, chuột.

Hệ điều hành Android thông minh cho trải nghiệm giải trí thú vị và ấn tượng hơn bao giờ hết

Tivi LED 3D Sony KD65X8500B sử dụng hệ điều hành Android quen thuộc, mang đến trải nghiệm thân thiện và đơn giản đến bất ngờ cùng hàng loạt tính năng thông minh và ứng dụng phong phú, thú vị. Giao diện tivi được thiết kế đẹp mắt, dễ sử dụng tương tự như trên chiếc điện thoại thông minh hay máy tính bảng thông thường, chắc chắn sẽ làm bạn và gia đình thỏa mãn.

Tận hưởng những pha hành động, những trận thể thao chuyên nghiệp trên smart tivi LED 3D Sony KD65X8500B

Tần số quét ARM 100Hz được hỗ trợ trên smart tivi LED 3D Sony KD65X8500B cho phép tivi hiển thị trơn tru hình ảnh chuyển động nhanh, đặc biệt là trong các phim hành động, chương trình thể thao hỗ trợ trải nghiệm cực đỉnh như ngồi tại sân vận động ngoài trời.

Những thước phim hành động, những vụ nổ hay cảnh chiến đấu oai hung được tái hiện hoành tráng, đúng chất “siêu nhân” cho các bộ phim “3D” đẳng cấp như tại rạp. Chất lượng hình ảnh 3D hoàn toàn không bị nháy với công nghệ 3D thụ động không rung hình giúp bạn trải nghiệm những thước phim theo cách hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, tivi còn hỗ trợ tính năng xem bóng đá, giúp điều chỉnh hình ảnh, âm thanh phù hợp nhất, mang đến những giờ phút thật sự ấn tượng cùng những pha thi đấu đầy máu lửa và sôi động, mang lại hình ảnh rõ nét và ổn định, hoàn toàn có thể mang lại cho bạn trải nghiệm “như thực” khi đang xem phim hành động hoặc những trận banh gây cấn.

Màn hình rộng 65 inches cùng độ phân giải Ultra HD tuyệt đỉnh

Thưởng thức hình ảnh 3D trọn vẹn trên tivi LED 3D Sony KD65X8500B một cách vô cùng ấn tượng. Những hình ảnh 3D được tái hiện thật như đang xảy ra ngay bên cạnh bạn. Bạn không cần phải đến rạp chiếu phim, bạn chỉ cần ngồi ở nhà để tận hưởng cảm giác xem phim hệt như ở rạp. Tất cả mọi hiệu ứng âm thanh và hình ảnh đều được tivi Samsung cố gắng để mang tới bạn một cách chân thực nhất, cho trải nghiệm giải trí luôn hoàn hảo.

Tivi LED 3D Sony KD65X8500B có màn hình rộng 65 inch cùng độ phân giải Ultra HD rõ nét đến từng chi tiết, cho hình ảnh sáng đẹp và chân thật, giữ màu sắc nguyên bản của hình ảnh. Chìm đắm trong thế giới của những hình ảnh sắc nét và sống động, tivi LED này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc mới lạ.

Tivi Led Sony KD65X8500C sẽ mang đến trải nghiệm 3D sống động như thật, sẽ mang đến những hình ảnh mượt mà, sắc nét để bạn đắm chìm trong thể giới ảo mà như thật.

Màn hình tivi LED BRAVIA 4K chứa trên 8 triệu điểm ảnh riêng biệt. Đạt độ phân giải gấp 4 lần tivi Full HD thông thường. Với mật độ điểm ảnh cực cao cho khả năng hiển thị độ sâu hình ảnh kinh ngạc mang đến trải nghiệm xem đắm mình thực thụ trong những thước phim yêu thích.

Trong phần 2 của bài viết, chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu những tính năng, công nghệ hiện đại, thú vị của dòng tivi LED 3D Sony 65X8500B.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!