Đánh giá tivi LED 3D Sony KD65X8500B – bước vào không gian kỳ diệu (P2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những tính năng, công nghệ hiện đại trên tivi LED 3D Sony KD65X8500B sẽ được tiếp tục khám phá và trải nghiệm trong phần này của bài viết.

Tivi LED 3D Sony KD65X8500B tích hợp đầu thu kỹ thuật số cho trải nghiệm đa kênh đỉnh cao

Tivi LED 3D Sony KD65X8500B tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 mà hiện nay nhiều dòng smart tivi cũng hỗ trợ đảm bảo tối ưu các hình thức giải trí nhiều kênh truyền hình trong và ngoài nước hấp dẫn, thú vị hơn bao giờ hết.

Hơn nữa, tính năng này còn cho phép người xem được thưởng thức hoàn toàn miễn phí từ 15 đến 40 kênh truyền hình kỹ thuật số với chất lượng hình ảnh cao hơn hẳn so với những đầu thu rời. Hiện tượng nhòe hay nhiễu hình do thời tiết gây ra sẽ không còn làm phiền những phút giây giải trí tuyệt vời bên gia đình và bạn bè.

Màn hình 65 inch hoành tráng với độ phân giải QFHD 4K siêu sắc nét mang đến chất lượng hiển thị cao, để bạn có thể đắm chìm trong không gian hình ảnh chân thực nhất. Công nghệ hình ảnh X-Reality PRO, Upscale to near 4K resolution, Triluminos Display cải thiện chất lượng hình ảnh đáng kể.

Đắm mình vào những từng giai điệu cuộc sống với chất lượng âm thanh hoàn mỹ trên tivi LED 3D Sony KD65X8500B

Yêu âm nhạc, hẳn bạn không ít lần rung cảm trước những giai điệu lúc rộn ràng, khi lại du dương của những bản tình ca bất hủ. Âm nhạc với tất cả khả năng kỳ diệu của nó đã tô điểm thêm cho cuộc sống biến nó trở thành “thiên đường của những thánh ca”.

Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ âm thanh, thật không khó chút nào để bạn có thể tận hưởng và bị cuốn vào những giai điệu mình yêu thích.

Tivi LED 3D Sony KD65X8500B sở hữu 2 loa có tổng công suất là 20W cùng hàng loạt các công nghệ âm thanh ấn tượng của Sony như S-Force Front Surround, ClearAudio+, Dolby Digital Plus đem đến từng âm thanh sống động, trung thực.

Ứng dụng công nghệ âm thanh hiện đại và tân tiến như DTS Premium Sound 5.1, Dolby Digital sẽ khiến không gian giải trí của bạn trở nên bùng nổ với hiệu ứng âm thanh mạnh mẽ và hoành tráng.

Bên cạnh đó, nếu bạn là tín đồ của môn thể thao vua, thì với chế độ thể thao của tivi, chỉ với 1 nút bấm thì những trận đấu thể thao sẽ sinh động hơn và tuyệt hảo hơn ở cả về hình ảnh lẫn âm thanh cũng như những trải nghiệm các pha bóng chuyên nghiệp và đẳng cấp của các danh thủ hàng đầu thế giới.

Tivi LED 3D Sony KD65X8500B hỗ trợ nâng cấp mọi tín hiệu nguồn thu để hình ảnh đạt “chuẩn” Ultra HD ấn tượng

Tivi LED 3D Sony KD65X8500B sở hữu kích thước màn hình khá lớn 65 inch cho chất lượng hình ảnh 4K với các tính năng tân tiến được trang bị giúp chiếc tivi này xứng đáng là một chiếc tivi thuộc dòng tốt nhất của Sony trong năm 2014.

Thêm vào đó, tính năng nâng cấp độ phân giải giúp bạn được thưởng thức những hình ảnh chất lượng cao 4K dù nguồn phát ở mức phân giải HD và Full HD.

Thuật toán được tích hợp sẽ nâng cấp những hình ảnh này lên cao hơn để chúng được sắc nét trên màn hình tivi 4K. Một tính năng tiện lợi khi mà các nguồn hình ảnh 4K hiện nay còn khá hạn chế, tuy nhiên tính năng này chỉ giúp nâng cao chất lượng hình ảnh lên ngang tầm với 4K mà không thể đạt đến 4K tuyệt đối.

Bên cạnh đó, công nghệ UHD Dimming trên tivi LED Sony sẽ giúp “cường hóa” mọi hình ảnh hoàn mỹ đến kinh ngạc. Mỗi khung hình được tái tạo chi tiết, sắc đen thật sâu, sắc trắng thật thuần khiết. Hình ảnh được trình chiếu trên tivi sẽ trở nên sắc nét và rõ ràng hơn bao giờ hết nhờ độ tương phản được nâng cao ở mức tối ưu.

Công nghệ PurColor giúp hiện thị thế giới màu sắc tự nhiên trên màn hình cong, giúp các dải màu thật hơn, đẹp hơn. Ngoài ra, công nghệ 3D chủ động mà tivi mang đến còn giúp cho người dùng dễ dàng khám phá thế giới 3D ngay tại chính không gian ngôi nhà mình mà không cần phải chen lấn hay tốn kém ở rạp chiếu phim.

Độ sáng gấp 2 lần cho hình ảnh rực rỡ nhất

Đèn nền rực rỡ cho màu đen hiển thị sâu hơn và độ sáng cao hơn giúp hình ảnh bạn xem đạt phạm vi sáng gấp 2 lần so với những tivi LED thông thường. Hãy trải nghiệm từng sắc thái màu sắc chi tiết hơn và trung thực hơn với dòng tivi BRAVIA cao cấp này.

Tivi LED 3D Sony KD65X8500B với bộ xử lý hình ảnh 4K X-Reality™ PRO tái tạo chuẩn xác và sắc nét hình ảnh từ mọi nguồn phát trước khi nâng cấp đến độ phân giải 4K. Cho dù là các đoạn video, clip từ YouTube™, phim Blu-ray™ hoặc video trình chiếu từ điện thoại thông minh hay máy tính bảng, bạn sẽ trải nghiệm chi tiết hình ảnh nổi bật với màu sắc được tái tạo tự nhiên, chân thực và hoàn hảo nhất.

Nhận xét

Mang một mức giá vô cùng hợp lý, nhưng chiếc tivi LED 65 inch 3D Sony KD65X8500B lại tích hợp rất nhiều những ưu điểm nổi trội, không thua kém những chiếc tivi mang thương hiệu nước ngoài cao cấp. Được hỗ trợ màn hình Ultra HD cùng kích thước màn hình tương đối lớn 65 inch, tivi mang đến cho bạn cùng gia đình những hình ảnh đẹp mắt, những bộ phim sắc nét với những màu sáng tối rõ ràng, không quá chói mắt.

Ngoài ra, để giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc kết nối với các đầu thu hay dễ dàng biến thành màn hình vi tính đa năng, tivi đã trang bị đầy đủ các cổng kết nối hiện đại, vô cùng tiện ích cho nhu cầu giải trí của cả gia đình sau những giờ lao động, học tập vất vả, căng thẳng. Mang nhiều đặc điểm ưu việt, chiếc tivi LED 3D Sony KD65X8500B tự tin là thiết bị hoàn hảo phù hợp nhất với gia đình bạn.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các thông số kỹ thuật cần lưu ý khi mua tivi màn hình phẳng

Các thông số kỹ thuật cần lưu ý khi mua tivi màn hình phẳng

Để lựa chọn được TV HD phù hợp với gia đình, người dùng trước hết phải xác định kích thước màn hình. Sau đó, phải cân nhắc đến ngân sách, độ phân giải, màn hình gương hay nhám mờ, mức độ tiết kiệm điện, có 3D hoặc kết nối Internet hay không…

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!