Đánh giá Tivi LED LG 32LW4500 - thiết kế cho không gian cuộc sống hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LED LG 32LW4500 sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng từ xem phim 3D, nghe nhạc, … đem đến không gian giải trí sống động, hoàn mỹ cho mỗi gia đình hiện đại.

Tivi LED LG 32LW4500 sở hữu thiết kế mạnh mẽ, tinh tế mang phong cách hiện đại

Tivi LED LG 32LW4500 sở hữu những đường nét khá tinh tế, sang trọng và đầy tính thẩm mỹ. Kiểu dáng khá thanh mảnh, hiện đại và nổi bật khi đặt trong không gian phòng khách của một gia đình hiện đại.

Tivi LED LG 32LW4500 sở hữu thiết kế đẳng cấp mới với màn hình phẳng, mỏng kết hợp chân đế thời trang, chắc chắn, tạo nên sự tinh tế, quyến rũ cho bất kỳ không gian nội thất nào. Góc nhìn 178 độ của tivi cũng giúp người xem thoải mái lựa chọn góc nhìn mà vẫn an tâm về chất lượng hình ảnh cũng như độ rõ nét của từng chi tiết.

Thêm vào đó, khung viền chất liệu cao cấp giúp bảo vệ màn hình tối ưu, dễ dàng vệ sinh cũng như tạo nên sự mạnh mẽ cho toàn bộ thiết kế. Thiết kế viền màn hình siêu mỏng (chỉ 1.2 cm) tạo nên hiệu ứng hình ảnh tràn hết ra ngoài, giúp bạn xem phim đã hơn bao giờ hết.

Xem phim thoải mái, không lo nhòe hình với tần số 400Hz trên tivi LED LG 32LW4500

Tivi LED LG 32LW4500 cải thiện triệt để độ nhạy sóng ở những khu vực có tín hiệu sóng yếu, cho hình ảnh rõ ràng và sáng đẹp, mượt mà.

Tần số quét ARM 100Hz được hỗ trợ trên tivi LED LG 32LW4500 cho phép tivi hiển thị trơn tru hình ảnh chuyển động nhanh, đặc biệt là trong các phim hành động, chương trình thể thao hỗ trợ trải nghiệm cực đỉnh như ngồi tại sân vận động ngoài trời.

Những thước phim hành động, những vụ nổ hay cảnh chiến đấu oai hung được tái hiện hoành tráng, đúng chất “siêu nhân” cho các bộ phim “3D” đẳng cấp như tại rạp.

Bên cạnh đó, tivi còn hỗ trợ tính năng xem bóng đá, giúp điều chỉnh hình ảnh, âm thanh phù hợp nhất, mang đến những giờ phút thật sự ấn tượng cùng những pha thi đấu đầy máu lửa và sôi động.

Mang không gian giải trí đa phương tiện đến gia đình bạn với nhiều cổng kết nối phổ biến trên tivi LED LG 32LW4500

Tivi LED LG 32LW4500 hỗ trợ đến 3 cổng kết nối đầu vào HDMI giúp bạn phát trực tiếp nội dung từ các thiết bị tích hợp Wi-Fi như laptop lên tivi thông qua cáp HDMI một cách dễ dàng, thuận tiện cho trải nghiệm thực sự ấn tượng.

Trang bị 2 cổng kết nối USB cùng tính năng ConnectShare cho phép mở rộng các hình thức trải nghiệm hình ảnh, âm thanh giải trí với những bộ phim và ca khúc ưa thích và nghe, xem lại bất cứ khi nào nếu muốn thông qua kết nối thiết bị sao chép dữ liệu của mình. Đồng thời, tivi cũng hỗ trợ phát các nội dung từ ổ cứng gắn ngoài HDD cho bạn thoải mái thưởng thức mọi nội dung giải trí đỉnh cao ngay tại nhà.

Tính năng USB Movie của Toshiba hỗ trợ đọc đến 28 định dạng video giúp bạn thỏa sức xem các đoạn phim yêu thích được lưu trữ sẵn trong thiết bị USB hay ổ cứng HDD của mình.

Kết nối MHL của tivi LED LG 32LW4500 không chỉ vừa chơi video trên thiết bị di động nối kèm mà còn có thể sạc pin cho thiết bị đó, đem đến những tiện ích thú vị không ngờ cho người sử dụng.

Trải nghiệm công nghệ âm thanh sống động, mạnh mẽ trên tivi LED LG 32LW4500

Tivi LED LG 32LW4500 cũng được bổ sung công nghệ âm thanh Dolby Digital hiện đại cho chất lượng âm thanh đỉnh cao đúng gu “dân chơi” sành điệu.

Ngõ ra âm thanh sẽ lan tỏa đi mọi hướng với chất lượng âm trong trẻo, “mượt, ngọt”, cho bạn nhiều cảm nhận thú vị và đặc sắc về âm thanh khi xem phim, nghe nhạc.

Tính năng Power Bass Booster hoàn toàn mới cho phép đạt đến sự hài hòa âm sắc tự nhiên tại các dải tần khác nhau. Do đó, chiều sâu của tần số âm thanh được nâng cao và âm trầm trở nên mạnh mẽ và chắc gọn hơn.

Thêm vào đó, Tivi LED LG 32LW4500 được trang bị hệ thống loa thiết kế tinh tế với tổng công suất mạnh mẽ lên đến 20W tạo nên những âm thanh huyền diệu, cuốn hút đầy “ma lực”. Hỗ trợ 2 loa cho trải nghiệm âm thanh vòm ấn tượng, đặc biệt các âm trầm (âm bass), âm trung và âm cao (âm treble) chắc, khỏe và rõ ràng đến từng chi tiết. Mỗi thước phim, mỗi ca khúc bạn nghe đều trở nên sống động, ấn tượng lôi cuốn đến lạ kỳ.

Trải nghiệm những khung hình hoàn mỹ trên tivi LED LG 32LW4500

Tivi LED LG 32LW4500 hoàn hảo về màu sắc với công nghệ Triple XD Engine độc quyền của LG, cho chất lượng hình ảnh và màu sắc luôn rõ nét đến từng chi tiết.

Công nghệ hình ảnh tân tiến Picture Wizard II tùy chỉnh hình ảnh cao cấp về màu sắc, độ sâu, độ tương phản, rõ nét, đèn nền theo ý muốn của người xem giúp bạn có thể tận hưởng giải trí theo cách mà mình muốn một cách dễ dàng và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Ngoài ra các hình ảnh 3D khá tốt với khả năng phóng to và kiểm soát độ sâu của hình ảnh 3D. Tivi LED LG 32LW4500 có các chức năng nâng cấp độ phân giải, có khả năng nâng cấp chất lượng hình ảnh trong trường hợp nó không phải là hình thức phù hợp từ nguồn đầu vào.

Thêm vào đó, tivi LED LG 32LW4500 còn được trang bị thêm kính 3D thông minh. Không giống như những tivi 3D thông thường khác, tivi này mang đến sự đảm bảo không có nhấp nháy, đồng thời cung cấp những hình ảnh 3D tươi sáng hơn. Nhờ vậy mà mắt bạn sẽ dễ chịu hơn, hình ảnh 3D như có thể bay ra khỏi màn hình bất kì lúc nàò.

Nguyễn Nga

Theo lg.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!