Đánh giá tivi LED Panasonic THL42E6V - trải nghiệm những khung hình tuyệt đỉnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LED Panasonic THL42E6V sở hữu những tính năng, công nghệ vượt trội được các chuyên gia và người dùng tin tưởng, ngưỡng mộ.

Tivi LED Panasonic THL42E6V sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng trong từng đường nét

Tivi LED Panasonic THL42E6V kế thừa “tinh hoa” trong kiểu dáng thân thiện của những dòng tivi đương thời. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, tivi LED Panasonic THL42E6V khá hoàn hảo cho diện tích phòng khách hay không gian vừa phải với đường viền màn hình màu đen “huyền bí”, bắt mắt.

Chiếc tivi này mang đến một thiết kế viền siêu mỏng chưa đến 1.0 cm tạo hiệu ứng lịch lãm và sang trọng, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng chọn cho nó một vị trí trong nhà bạn, để giải trí cho cả gia đình, hay đơn giản là trang điểm cho không gian nội thất của nhà mình.

Tivi LED Panasonic THL42E6V được hãng sản xuất ưu ái thiết kế với những đường nét siêu ấn tượng, đường viền siêu sáng bóng, làm sáng bừng không gian giải trí. Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn vị trí phù hợp cho chiếc tivi này trong nhà mình mà vẫn đảm bảo tối ưu tính thẩm mỹ.

Chia sẻ thông tin qua USB, HDMI nhanh chóng và dễ dàng bất cứ lúc nào

Bằng cách gửi nội dung trong USB như hình ảnh, phim truyện và âm nhạc thông qua VIERA, bạn có thể chia sẻ các nội dung đó sang một USB khác một cách nhanh chóng. Bạn cũng có thể kiềm tra quá trình chia sẻ trên màn hình và tiếp tục xem tivi như thường trong khi quá trình chia sẻ nội dung vẫn đang hoạt động.

Tivi LED Panasonic THL42E6V hỗ trợ đến 3 cổng kết nối đầu vào HDMI giúp bạn phát trực tiếp nội dung từ các thiết bị tích hợp Wi-Fi như laptop lên tivi thông qua cáp HDMI một cách dễ dàng, thuận tiện cho trải nghiệm thực sự ấn tượng.

Tận hưởng những pha hành động, những trận thể thao chuyên nghiệp trên tivi LED Panasonic THL42E6V

Tần số quét ARM 100Hz được hỗ trợ trên tivi LED Panasonic THL42E6V cho phép tivi hiển thị trơn tru hình ảnh chuyển động nhanh, đặc biệt là trong các phim hành động, chương trình thể thao hỗ trợ trải nghiệm cực đỉnh như ngồi tại sân vận động ngoài trời.

Những thước phim hành động, những vụ nổ hay cảnh chiến đấu oai hung được tái hiện hoành tráng, đúng chất “siêu nhân” cho các bộ phim “3D” đẳng cấp như tại rạp. Chất lượng hình ảnh 3D hoàn toàn không bị nháy với công nghệ 3D thụ động không rung hình giúp bạn trải nghiệm những thước phim theo cách hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, tivi còn hỗ trợ tính năng xem bóng đá, giúp điều chỉnh hình ảnh, âm thanh phù hợp nhất, mang đến những giờ phút thật sự ấn tượng cùng những pha thi đấu đầy máu lửa và sôi động.

Công nghệ âm thanh hiện đại cho trải nghiệm thính giác ấn tượng

Dolby Digital là hệ thống âm thanh vòm đa kênh cao cấp được thiết kế cho âm thanh chất lượng cao. Giúp âm thanh được lan tỏa đi mọi hướng để bạn cảm nhận âm thanh trong trẻo và sống động.

Công nghệ hiện đại này giúp tái tạo âm thanh hoàn hảo cho trải nghiệm thính giác vô cùng ấn tượng. Nhờ đó, âm trầm (âm bass), âm trung và âm cao (âm treble) được tái tạo hoàn hảo, rõ nét đến từng chi tiết cho cảm giác tận hưởng âm thanh thật như cuộc sống.

Tivi LED Panasonic THL42E6V trang bị cho mình hệ thống loa được thiết kế tinh tế bên trong tivi với tổng công suất 20W, mang đến bạn những âm thanh vô cùng sống động cho phim ảnh cũng như thể thao và âm nhạc.

Đồng thời, giúp chiều sâu của tần số âm thanh được nâng cao và âm trầm trở nên mạnh mẽ, chắc gọn hơn, tạo nên những hiệu ứng âm thanh chân thật cho phim ảnh và thể thao. Bạn sẽ được trải nghiệm âm thanh vòm ấn tượng, đặc biệt các âm trầm (âm bass), âm trung và âm cao (âm treble) chắc, khỏe và rõ ràng đến từng chi tiết.

Tivi LED Panasonic THL42E6V mang không gian giải trí đa phương tiện đến gia đình bạn

Trang bị 2 cổng kết nối USB cùng tính năng ConnectShare cho phép mở rộng các hình thức trải nghiệm hình ảnh, âm thanh giải trí với những bộ phim và ca khúc ưa thích và nghe, xem lại bất cứ khi nào nếu muốn thông qua kết nối thiết bị sao chép dữ liệu của mình. Đồng thời, tivi cũng hỗ trợ phát các nội dung từ ổ cứng gắn ngoài HDD cho bạn thoải mái thưởng thức mọi nội dung giải trí đỉnh cao ngay tại nhà.

Kết nối MHL của tivi LED Panasonic THL42E6V không chỉ vừa chơi video trên thiết bị di động nối kèm mà còn có thể sạc pin cho thiết bị đó, đem đến những tiện ích thú vị không ngờ cho người sử dụng.

Đồng thời, khả năng kết nối mạng Wifi không dây nhanh chóng cho phép bạn truy cập trực tuyến các nội dung phong phú từ mạng xã hội, các trang web, video, trò chơi …

Tất cả những hình ảnh, video trên điện thoại của bạn sẽ được trình chiếu mượt mà trên màn hình rộng của tivi qua kết nối Mobile Link giúp bạn xem chúng thật tiện lợi.

Trải nghiệm những khung hình tuyệt đỉnh trên tivi LED Panasonic THL42E6V

Cảm biến ánh sáng Light Sensor cùng bộ vi xử lý hình ảnh BRAVIA Engine 3 hiện đại trên tivi LED Panasonic THL42E6V đem đến những phút giây giải trí thú vị hơn bao giờ hết. Màu sắc, độ tương phản của mỗi khung hình được tái hiện hoàn hảo ngay trước mắt bạn thực sự đánh thức mọi giác quan.

Chế độ tăng cường tín hiệu truyền hình Intelligent Picture Plus thông minh cho bạn và gia đình thưởng thức những thước phim tuyệt đỉnh vô cùng ấn tượng và hấp dẫn.

Phím điều khiển bật/tắt của công nghệ quét màn hình mang lại những hình ảnh tinh tế mà không bị hiện tượng dự ảnh hay nhấp máy, tái hiện hình ảnh chuyển động nhanh một cách hoàn hảo đến kinh ngạc.

Lời kết

Dòng tivi LED Panasonic THL42E6V sẵn sàng đem đến trải nghiệm xem phim, nghe nhạc giải trí ấn tượng, thú vị và hấp dẫn cho bất cứ thành viên nào trong gia đình với những chế độ kết nối thông minh, tính năng tân tiến đa dạng cho cả âm thanh và hình ảnh.

Với tivi LED Panasonic THL42E6V chỉ cần 1 lần chạm là bạn đã truy cập được vào chức năng trợ giúp nội bộ. Kích hoạt eHelp từ phím Help để điều hướng ngay lập tức và dể dàng hơn bao giờ hết.

Nguyễn Nga

Theo trustedreviews.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!