Đánh giá tivi LED Samsung UA75H6400 – smart tivi 75 inch, xem phim 3D cực đã (P1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LED Samsung UA75H6400 - smart tivi thế hệ mới cho bạn trải nghiệm từng khung hình hoàn hảo đến từng chi tiết cùng những tính năng ưu việt, chất lượng âm thanh sống động đánh thức mọi giác quan.

Tivi LED Samsung UA75H640 – “khổng lồ” trong cả thiết kế lẫn tính năng

Tivi LED Samsung UA75H6400 sở hữu kích thước màn hình 75 inch – đem đến cái nhìn sống động, mới lạ chưa từng có về một thiết bị hỗ trợ xem truyền hình thông thường. Bởi kích cỡ có phần “chơi trội” như thế nên tivi thích hợp đặt trong những gian phòng có diện tích tương đối với khoảng cách xem truyền hình hợp lý sẽ là 5m – 5.5m.

Tuy nhiên, tivi LED Samsung UA75H6400 có những đường nét khá tinh tế, sang trọng và đầy tính thẩm mỹ. Kiểu dáng khá thanh mảnh, hiện đại và nổi bật khi đặt trong không gian phòng khách của một gia đình hiện đại.

Tivi LED Samsung UA75H6400 sở hữu thiết kế đẳng cấp mới với màn hình phẳng, mỏng kết hợp chân đế thời trang, chắc chắn, tạo nên sự tinh tế, quyến rũ cho bất kỳ không gian nội thất nào. Góc nhìn 178 độ của tivi cũng giúp người xem thoải mái lựa chọn góc nhìn mà vẫn an tâm về chất lượng hình ảnh cũng như độ rõ nét của từng chi tiết.

Hơn nữa, tivi LED Samsung UA75H6400 còn cho phép nâng cấp độ rõ nét từ bất cứ nguồn thu nào để hiển thị tốt nhất trên màn hình lớn của tivi. Nhờ được tích hợp công nghệ đèn LED tiên tiến cùng độ phân giải cao cấp Full HD (1920 x 1080 pixels), tivi Samsung UA75H6400 cho hình ảnh sáng đẹp và mịn màng hơn đáng kể so với các loại tivi thông thường.

Trải nghiệm mỗi khung hình sống động như cuộc sống với công nghệ hình ảnh trên tivi LED Samsung UA75H6400

Tivi LED Samsung UA75H6400 sở hữu hệ thống vi mạch xử lý hình ảnh chất lượng cao Regza Engine giúp tái tạo hình ảnh với độ phân giải cao, tăng cường các tín hiệu đầu vào tối đa, cho chất lượng hình ảnh trở nên vượt trội hơn bao giờ hết.

Thêm vào đó, chức năng AutoView và AutoClean2 tự động theo dõi độ sáng của không gian xung quanh, liên tục phân tích và xử lý ánh sáng đèn hậu cùng các tham số hình ảnh để điều chỉnh độ tương phản một cách hợp lý, cho chất lượng hình ảnh tối ưu mọi lúc mọi nơi, đồng thời tiết kiệm điện năng tối ưu.

Bộ vi xử lý hình ảnh 10-bit giúp tái tạo màu sắc trung thực, sống động ấn tượng hơn bao giờ hết. Cho dù tín hiệu đầu vào là HD hay SD (Standard Definition), hình ảnh đều được xử lý tối ưu nhất để mang lại độ chi tiết cao, khả năng chuyển ảnh mượt mà, màu sắc rực rỡ và tự nhiên, đem đến trải nghiệm thị giác vô cùng hoàn mỹ.

Tính năng Contrast Booster giúp giữ nguyên màu sắc, giảm độ sáng chói và cân bằng mọi tín hiệu của hình ảnh cho trải nghiệm thị giác vô cùng ấn tượng. Khả năng tự động xử lý độ chói và sắc độ phức hợp, có khả năng lựa chọn màu sắc tối ưu trên thang độ tương phản mà không gây ảnh hưởng đến các màu sắc nguyên bản.

Chiếc tivi 75 inch này được trang bị công nghệ Micro Dimming tiên tiến giúp tăng cường độ tương phản, màu đen trở nên sâu hơn vùng với màu trắng thuần khiết. Các vi xử lý sẽ xử lý hình ảnh bằng cách nhân đôi khối ô so với công nghệ Micro Dimming thông thường giúp hình ảnh sắc nét, màu sắc rõ ràng hơn.

Với công nghệ 3D chủ động mà tivi mang đến, bạn sẽ dễ dàng xem được nhiều bộ phim 3D ấn tượng ngay tại nhà mà không cần phải đi đến rạp chiếu phim như trước nữa. Ngoài ra, tivi còn cho phép giả lập nội dung từ 2D sang 3D cho nên bạn sẽ không còn phải lo sợ vì sẽ tốn thêm chi phí đầu tư cho nội dung phim 3D giá thành tương đối cao.

Tivi LED Samsung UA75H6400 mang không gian giải trí đa phương tiện đến gia đình bạn

Tivi LED Samsung UA75H6400 hỗ trợ đến 3 cổng kết nối đầu vào HDMI giúp bạn phát trực tiếp nội dung từ các thiết bị tích hợp Wi-Fi như laptop, đầu đĩa … lên tivi thông qua cáp HDMI một cách dễ dàng, thuận tiện cho trải nghiệm thực sự ấn tượng.

Trang bị 2 cổng kết nối USB cùng tính năng ConnectShare cho phép mở rộng các hình thức trải nghiệm hình ảnh, âm thanh giải trí với những bộ phim và ca khúc ưa thích và nghe, xem lại bất cứ khi nào nếu muốn thông qua kết nối thiết bị sao chép dữ liệu của mình. Đồng thời, tivi cũng hỗ trợ phát các nội dung từ ổ cứng gắn ngoài HDD cho bạn thoải mái thưởng thức mọi nội dung giải trí đỉnh cao ngay tại nhà.

Kết nối MHL của tivi LED Samsung UA75H6400 không chỉ vừa chơi video trên thiết bị di động nối kèm mà còn có thể sạc pin cho thiết bị đó, đem đến những tiện ích thú vị không ngờ cho người sử dụng.

Với chức năng Remote Sharing- chia sẻ không dây từ xa, tivi LED Samsung UA75H6400 cho phép bạn ghép nối với chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng sau đó bạn có thể nhắn tin văn bản, video hoặc viết ghi chú ngay trên tivi mặc dù bạn không có mặt tại nhà.

Đồng thời, khả năng kết nối mạng Wifi không dây nhanh chóng cho phép bạn truy cập trực tuyến các nội dung phong phú từ mạng xã hội, các trang web, video, trò chơi …

Tất cả những hình ảnh, video trên điện thoại của bạn sẽ được trình chiếu mượt mà trên màn hình rộng của tivi qua kết nối Mobile Link giúp bạn xem chúng thật tiện lợi.

Internet tivi cho mọi nhà

Tivi LED Samsung UA75H6400 sử dụng giao diện thông minh có khả năng kết nối mạng LAN, wifi, cho phép người dùng xem phim trực tuyến, nghe nhạc, chơi game hoặc lướt web. Với những ưu điểm nổi bật về tính thẩm mỹ trong thiết kế, cũng như khả năng tương tác linh hoạt với người dùng. Thêm vào đó là hàng ngàn ứng dụng thú vị, hấp dẫn đang chờ bạn tải về khám phá và thưởng thức.

Hơn nữa, tivi hỗ trợ kết nối Wi-fi để bạn có thể khai thác nhiều tiện ích khải trí hấp dẫn từ thế giơí giải trí trực tuyến Sony Entertainment Network. Một số ứng dụng phổ biến được tích hợp sắn trên tivi như trình duyệt web, Youtube, Skype, Facebook, Netflix, Zing me … để bạn và gia đình có thể thoải mái thư giãn cũng như học tập ngay trên chiếc tivi nhà mình.

Điều khiển cảm ứng mới của Panasonic mang đến cho bạn nhiều cách sử dụng vô cùng trực quan và thuận tiện. Ngoài ra, việc tích hợp tương tác qua giọng nói giúp bạn thực hiện được nhanh nhiều thao tác thông minh tiện lợi.

Chúng ta sẽ cùng tiếp tục với những tính năng hiện đại, tân tiến của dòng tivi LED Samsung UA75H6400 trong phần 2 của bài viết này.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!