Đánh giá tivi LED Sony KD-65X9004A - tuyệt đỉnh công nghệ (P2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phần này, những tính năng, công nghệ hiện đại của dòng tivi LED Sony KD-65X9004A sẽ được tiếp tục khám phá.

“Một chạm” để mở ra kết nối tức thì cho bạn, cho trải nghiệm nhiều hơn trên tivi LED Sony KD-65X9004A

Thay vì xem trên smartphone, hãy kết nối và xem trên màn hình lớn của tivi LED Sony KD-65X9004A. Tivi LED Sony KD-65X9004A tích hợp khả năng kết nối với các thiết bị cầm tay lên màn hình lớn tiện lợi. Cho bạn kết nối một cách không dây thông qua tính năng chính cho phép bạn duyệt Web hoặc chia sẻ dữ liệu giữa TV và các thiết bị tương thích dễ dàng.

Thưởng thức các ứng dụng và nội dung lưu trữ trong điện thoại của bạn trên màn hình lớn của tivi LED Sony KD-65X9004A trong khi vẫn sạc pin cho điện thoại của bạn. Chỉ cần kết nối điện thoại của bạn với một dây mỏng, ngồi xuống và tận hưởng giải trí trong khi vẫn dùng điều khiển của tivi để duyệt Facebook hoặc xem các thước phim HD, các đoạn video tuyệt đẹp.

Chức năng kết nối “Một chạm” siêu đơn giản của Sony cho bạn xem tất cả những gì hiển thị trên điện thoại với màn hình lớn với chất lượng hình ảnh, âm thanh cao cấp. Dù là phim, âm nhạc, ứng dụng hay các trò chơi, sẽ thật tuyệt vời khi nội dung hiển thị trên màn hình tivi LED Sony KD-65X9004A 65 inch, kết hợp âm thanh được khuếch đại rõ ràng thông qua dàn loa trên tivi.

Chia sẻ phim, hình ảnh, ứng dụng, trang web, trò chơi hoặc nội dung khác từ điện thoại thông minh, máy tính bảng lên màn hình tivi LED Sony KD-65X9004A một cách vô cùng dễ dàng, tiện lợi thông qua tính năng hiện đại Screen mirroring. Tất cả sẽ được tái hiện trên màn hình tivi 65 inch vô cùng thú vị và ấn tượng.

Tivi LED Sony KD-65X9004A hỗ trợ kết nối đa dạng, tiện ích nhân đôi

Tivi LED Sony KD-65X9004A hỗ trợ đến 3 cổng kết nối đầu vào HDMI giúp bạn phát trực tiếp nội dung từ các thiết bị tích hợp Wi-Fi như laptop, đầu đĩa … lên tivi thông qua cáp HDMI một cách dễ dàng, thuận tiện cho trải nghiệm thực sự ấn tượng.

Trang bị cổng kết nối USB cùng tính năng ConnectShare Movie cho phép mở rộng các hình thức trải nghiệm hình ảnh, âm thanh giải trí với những bộ phim và ca khúc ưa thích và nghe, xem lại bất cứ khi nào nếu muốn thông qua kết nối thiết bị sao chép dữ liệu của mình mà không cần đến máy tính hỗ trợ.

Bạn có thể vừa xem nội dung trong điện thoại trên màn hình lớn của tivi, vừa có thể sạc pin cho Smartphone dễ dàng nhờ kết nối MHL thông minh trên smart tivi LED Sony KD-65X9004A.

Hình ảnh chân thực, sống động đánh thức mọi giác quan với công nghệ tái tạo hình ảnh đỉnh cao trên tivi LED Sony KD-65X9004A

Tivi LED Sony KD-65X9004A với độ phân giải UHD 4K, gấp 4 lần Full HD cho chất lượng và số lượng điểm ảnh ấn tượng hơn, thú vị hơn bao giờ hết. Tivi LED Sony KD-65X9004A mang đến chất lượng hình ảnh siêu sắc nét thực sự ấn tượng.

Đồng thời, bộ vi xử lý hình ảnh đem đến những đường nét chân thực, sống động, độ tương phản sâu đồng thời giảm hiệu ứng “gương” khá tốt. Tivi sở hữu một góc nhìn khá rộng nên bàn hoàn toàn có thể theo dõi hình ảnh rõ ràng từ bất cứ vị trí nào nào trong gian phòng.

Thế giới hình ảnh đầy mê hoặc trên tivi LED Sony KD-65X9004A nhờ tấm nền IPS cực kỳ tốt cùng hàng loạt công nghệ tái tạo hình ảnh đỉnh cao. nên hình ảnh sống động hơn sẽ khiến bạn bị lôi cuốn vào thế giới hình ảnh tuyệt đẹp.

Với việc tăng cường điểm ảnh dày đặc lên tới 8 triệu điểm ảnh, tivi LED Sony KD-65X9004A 4K cho phép bạn ngồi gần màn hình tivi với khoảng cách chỉ gấp 1.5 lần chiều cao màn hình. Nhờ vậy, bạn sẽ có một góc nhìn cực rộng, trải nghiệm giải trí đắm mình vượt trội bằng những hình ảnh rõ nét, chân thực nhất.

Hình ảnh với chất lượng tuyệt đẹp cho bạn trải nghiệm tuyệt vời dù bạn đang xem từ đĩa Bluray, hay truyền hình, hay từ điện thoại… Công nghệ xử lý hình ảnh tân tiến X-Reality™ PRO xử lý các dữ liệu thô dựa trên các dữ liệu hình ảnh mẫu để tái tạo nên những hình ảnh đẹp nhất, đạt màu sắc tối ưu nhất và chi tiết như thật nhằm mang tới cho bạn trải nghiệm xem hình ảnh vô cùng thú vị, ấn tượng.

Chức năng AutoView và AutoClean2 tự động theo dõi độ sáng của không gian xung quanh, liên tục phân tích và xử lý ánh sáng đèn hậu cùng các tham số hình ảnh để điều chỉnh độ tương phản một cách hợp lý, cho chất lượng hình ảnh tối ưu mọi lúc mọi nơi.

Hơn nữa, tính năng Contrast Booster giúp giữ nguyên màu sắc, giảm độ sáng chói và cân bằng mọi tín hiệu của hình ảnh cho trải nghiệm thị giác hoàn mỹ hơn bao giờ hết.

Tivi LED Sony KD-65X9004A nâng cấp lên độ phân giải 4K từ mọi nguồn phát

Bộ vi xử lý hình ảnh X-Reality PRO 4K trong tivi sẽ nâng cấp các chương trình bạn yêu thích, phim trên đĩa DVD, Blu-ray, cũng như các nội dung giải trí truyền thông lên độ phân giải gần như là 4K. Nhờ vậy, tivi luôn mang đến chất lượng hình ảnh cao hơn cho hiển thị đẹp hơn, bạn sẽ được tận hưởng từng chi tiết sắc nét, màu sắc chân thật nhất.

Ngoài ra các hình ảnh 3D khá tốt với khả năng phóng to và kiểm soát độ sâu của hình ảnh 3D. Tivi LED Sony KD-65X9004A có các chức năng nâng cấp độ phân giải, có khả năng nâng cấp chất lượng hình ảnh trong trường hợp nó không phải là hình thức phù hợp từ nguồn đầu vào.

Tivi LED Sony KD-65X9004A sở hữu công nghệ độc quyền TRILUMINOS Display giúp nâng cao hình ảnh, mở rộng khả năng hiển thị dãy màu của thế hệ tivi BRAVIA so với những chiếc tivi thông thường, đảm bảo hình ảnh được tái tạo cực kỳ sống động với màu sắc tươi sáng thật như cuộc sống.

Nhận xét

Tivi LED Sony KD-65X9004A đem đến cho bạn những gì tuyệt vời nhất của cuộc sống hiện đại. Với chất lượng hình ảnh tối ưu, khả năng tái tạo âm thanh tuyệt đỉnh cùng mức giá phải chăng, chắc chắn dòng tivi LED này của Sony sẽ làm bạn và gia đình thỏa mãn sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!