Đánh giá Tivi LED Sony KDL-32W700B (32W700B), công nghệ cho cuộc sống tươi đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LED Sony KDL-32W700B- Internet tivi tích hợp đầu thu kỹ thuật số hiện đại cùng nhiều tính năng đa dạng cho kết nối thông minh với các trang web, trang mạng để tận hưởng cảm giác thư giãn thực sự cùng chất lượng âm thanh, hình ảnh ấn tượng hơn bao giờ hết.

Thông số kỹ thuật của tivi LED Sony KDL-32W700B:

Model: 32W700B

Hãng sản xuất : SONY

Độ phân giải : Full HD (1920 x 1080px)

Xuất xứ : Malaysia

Kích thước màn hình : 32 inch

MotionFlow™ XR 200Hz

Cổng kết nối : HDMI, USB

Loại TV: Smart TV

– Bảo hành: 24 tháng

– Màn hình LED 32 inches – viền siêu mỏng

– Độ phân giải Full HD 1920 x 1080

– Công nghệ quét hình MotionFlow XR 200Hz

– Internet TV – 3G và Wifi tích hợp

– Tích hợp Bộ giải mã Truyền hình kỹ thuật số DVBT2

– Kết nối USB (2 cổng) – HDMI (4 cổng)

Thiết kế tinh tế, sang trọng, tăng tính thẩm mỹ cho gian phòng nhà bạn

Thiết kế tinh tế, đầy mê hoặc

Thiết kế tinh tế, đầy mê hoặc

Tivi LED Sony KDL-32W700B được thiết kế khá tao nhã, sang trọng với màn hình mỏng và kích thước 32 inch phù hợp với không gian phòng khách vừa phải mà vẫn mang tính thẩm mỹ cao nhất ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Viền màn hình siêu mỏng (1cm) làm từ chất liệu tốt cũng tạo nên điểm nhấn sắc sảo hài hòa, tinh tế cho không gian đặt tivi cùng chân đế đặc biệt có thể dễ dàng treo tường hoặc đặt ở bất kỳ vị trí mong muốn nào mà vẫn đảm bảo tổng thể “mê hồn” cho căn phòng nhà bạn.

Góc nhìn mà hình rộng 178 độ cho phép người thưởng thức có thể theo dõi hình ảnh rõ ràng, sắc nét từ nhiều vị trí nhìn khác nhau.

Giải trí đa dạng với đầu thu kỹ thuật số tiện dụng

Bạn và gia đình có thể xem 15 đến 40 kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí nhờ tính năng tích hợp đầu thu kỹ thuật số chuẩn DVB- T2 của tivi LED Samsung UA48H5100. Do đó, bạn có thể thư giãn thoái mái với đa dạng các kênh truyền hình trong và ngoài nước mà không cần thêm đầu thu rời. Điều đó sẽ giúp tiết kiệm không gian và thời gian kết nối dây cáp từ đầu thu đến tivi, tăng cường tối đa mọi hình thức giải trí.

Việc tích hợp đầu thu trực tiếp này sẽ giúp bạn không còn lo ngại về các vấn đề về gió bão hay tình hình thời tiết bất lợi nào khi xem các chương trình truyền hình.

Công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến cho trải nghiệm thị giác ấn tượng

Tivi LED Sony KDL-32W700B có độ phân giải hình ảnh Full HD và thừa hưởng bộ xử lý hình ảnh độc quyền X-reality PRO của Sony cho chất lượng hình ảnh tối ưu nhất cho người dùng.

Chất lượng hiển thị hình ảnh sẽ được “cường hóa” tới mức hoàn hảo nhất cho bạn và gia đình những trải nghiệm sống động, thú vị đến không ngờ nhờ công nghệ X-Reality PRO đỉnh cao này.

Đồng thời, công nghệ này còn giúp mỗi khung hình đều trông sắc nét hơn, giảm nhiễu, đồng thời cải thiện độ tương phản các sắc đậm nhạt trong hình ảnh. Ngoài ra, với chỉ số chuyển động rõ nét Motionflow™ XR 200 Hz còn cho hình ảnh trung thực đến từng chi tiết cho trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời ấn tượng đến kinh ngạc.

Trải nghiệm những cảnh phim hành động chuyển động mượt mà, trong trẻo tựa “giọt sương mai trên bông hồng” với sự hiện đại trong công nghệ hình ảnh ấy.

Mang hơi thở âm thanh cuộc sống đến không gian nhà bạn

Tivi LED Sony KDL-32W700B là một trong những dòng tivi cao cấp của Sony mang tính cạnh tranh cao với những dòng tivi nổi tiếng trên thị trường vô tuyến truyền hình ở thời điểm này. Việc tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại đã khẳng định vị thế vững chắc trong lòng người yêu công nghệ.

Loa Bass Reflect hỗ trợ trên tivi LED Sony KDL-32W700B cùng hệ thống loa công suất 16W cho ngõ ra âm thanh trong trẻo, “mượt, ngọt” đến không ngờ. Trải nghiệm âm thanh vòm 3D sống động như tại rạp ngay tại căn nhà nhỏ của mình.

Dãy âm thanh liên tục, không hề xảy ra hiện tượng méo âm hay nhiễu sóng khi nghe âm nhạc, xem các đoạn hội thoại rõ ràng hơn bao giờ hết trong bất cứ điều kiện thời tiết nào hay ở mức âm lượng nào.

Hệ thống tinh chỉnh âm thanh Clear Audio + cũng giúp âm phát ra được “lọc” qua một màng lọc đẳng cấp đảm bảo âm thanh đến tai người nghe ấn tượng hoàn hảo hơn bao giờ hết từ bất kỳ tần số âm thanh hay nguồn phát nào.

Đa dạng cổng kết nối, chế độ kết nối thông minh cho giải trí sống động

Tivi LED Sony KDL-32W700B hỗ trợ nhiều cổng kết nối cho nhiều thiết bị như laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng với 4 cổng kết nối HDMI.

Hai cổng USB tích hợp trên tivi cho phép sống lại cảm xúc của mình với những thước phim, những ca khúc “đi cùng năm tháng” trên màn hình tivi.

Tivi LED Sony KDL-32W700B có thể đáp ứng nhanh chóng nhu cầu xem phim, học tập, giải trí hay thỏa sức hòa nhịp cùng những chương trình thể thao nóng bỏng nhờ hệ thống khởi động nhanh và truy cập nội dung trực tiếp từ giao diện thông minh Sony Entertainment Network.

Thổi hồn nhịp đập cuộc sống vào không gian giải trí nhà bạn với những bộ phim, video ca nhạc vui nhộn, sôi động trên Youtube hay những trang mạng xã hội nổi tiếng mà không cần kết nối dây nối nhờ kết nối trực tiếp Wi-fi không dây.

Các chế độ chia sẻ thông minh như Screen Mirroring , Photo share ,… cũng giúp bạn nhanh chóng chuyển hình ảnh từ điện thoại, máy tính bảng lên màn hình tivi lớn để tận hưởng giây phút giải trí, thư giãn vui vẻ bên gia đình, bạn bè mà không cần phải kết nối dây cáp rườm rà phức tạp.

Lời kết

Nhìn chung tivi LED Sony KDL-32W700B là chiếc Internet tivi với những tính năng tiện ích cũng như công nghệ âm thanh, hình ảnh nổi bật so với những dòng tivi cao cấp trên thị trường. Bên cạnh đó tích hợp truyền hình kỹ thuật số DVB-T2 cũng mang đến lựa chọn giải trí đa dạng hơn cho người dùng. Đây thật sự là một trong những chiếc tivi đáng quan tâm và khuyên dùng với những ai có nhu cầu thay đổi chiếc tivi nhà mình trong dịp cuối năm nay.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!