Đánh giá Tivi LED Sony KDL-40R350B – món quà tuyệt vời từ Sony

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vừa vặn cho không gian phòng khách với kích thước màn hình 40 inch, tivi LED Sony KDL-40R350B thật sự sẽ mang đến cho người tiêu dùng cảm giác mới mẻ với thế giới giải trí sắc nét và sống động.

Thông số kỹ thuật của tivi LED Sony KDL-40R350B:

_ Độ phân giải Full HD 1920 x 1080

_ Tần số quét CMR 100Hz

_ Công nghệ xử lý hình ảnh Clear Resolution Enhancer

_ Góc nhìn vượt trội lên đến 178 độ trên/dưới, trái/phải

_ Công nghệ âm thanh S-Master và Clear Phase

_ Tích hợp đầu thu kỹ thuật số DV-T2

_ Bộ bốn bảo vệ X-Protection Pro

_ Nghe FM Radio trên tivi

_ Không tích hợp các tính năng smart

Thanh mảnh trong thiết kế, tân tiến trong chất lượng

Chiếc tivi LED Sony KDL-40R350B sở hữu kiểu dáng thiết kế khá “thon thả” mang lại cảm giác cực kỳ ấn tượng cho người thưởng thức ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Viền màn hình mỏng màu đen “huyền bí” của tivi cho người xem cảm giác trải nghiệm hình ảnh “thoát tục” đến kinh ngạc, tăng thêm độ trung thực của hình ảnh lên gấp nhiều lần.

Thêm vào đó, chân đế mạnh mẽ nâng đỡ cho tivi tạo cảm giác vững chải, tôn thêm nét sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Tivi LED Sony KDL-40R350B đạt góc nhìn đến 178 độ cho người xem thoải mái thưởng thức chất lượng hình ảnh rõ nét, mượt mà trung thực từ bất cứ góc nhìn nào.

Giải trí đa dạng với tích hợp đầu thu kỹ thuật số tiện dụng

Bạn và gia đình có thể xem 15 đến 40 kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí nhờ tính năng tích hợp đầu thu kỹ thuật số chuẩn DVB- T2 của tivi LED Sony KDL-40R350B. Do đó, bạn có thể thư giãn thoái mái với đa dạng các kênh truyền hình trong và ngoài nước mà không cần thêm đầu thu rời. Điều đó sẽ giúp tiết kiệm không gian và thời gian kết nối dây cáp từ đầu thu đến tivi, tăng cường tối đa mọi hình thức giải trí.

DVB-T2 là thế hệ truyền hình kỹ thuật số mới được ứng dụng trên các dòng tivi LED hiện nay, cho tín hiệu truyền phát cao hơn 50% so với thế hệ truyền hình cáp cũ, âm thanh cũng tốt hơn đồng thời các dịch vụ tương tác cũng nhiều hơn trước.

Việc tích hợp đầu thu trực tiếp này sẽ giúp bạn không còn lo ngại về các vấn đề về gió bão, bụi bẩn, ẩm ướt hay tình hình thời tiết bất lợi nào khi xem các chương trình truyền hình.

Hình ảnh sắc nét ấn tượng, cho trải nghiệm thị giác vô cùng “nóng bỏng”

Clear Resolution Enhancer là công nghệ hình ảnh tân tiến được tích hợp trên tivi cho phép các hình ảnh hiển thị trên màn hình 40 inch của tivi được lọc qua một lớp giảm nhiễu đa lớp, giúp hình ảnh có độ sâu vượt trội cho cảm giác tự nhiên hơn nhiều lần so với các tivi thông thường khác. Hình ảnh rõ nét dù ở góc nhìn nào trong căn phòng.

Một điều bạn cần chú ý chính là độ rõ của hình ảnh ở các góc xem, nếu bạn thử xem lại những chiếc tivi có góc nhìn dưới 176 độ sẽ thấy hình ảnh bị biến màu rõ rệt, cảm giác giống như nước phim để lâu ngày vậy. Với các dòng tivi cho góc nhìn lớn hơn tương tự như trên tivi LED Sony KDL-40R350B thì chất lượng ngõ ra hình ảnh hoàn toàn khác biệt, cho trải nghiệm thị giác ấn tượng.

Cho dù bạn ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong căn phòng, di chuyển qua góc bên trái hoặc bên phải để xem tivi, hình ảnh vẫn giữ nguyên được sắc thái như khi bạn nhìn thẳng, khắc phục hiện tượng mờ hình như đã đề cập trên. Như vậy, với chiếc tivi Sony này thì trong bất cứ hoàn cảnh nào, trong bữa tiệc đông khách hay bạn bè cùng tận hưởng bất cứ chương trình truyền hình hay ca nhạc nào đều cho chất lượng tối ưu nhất.

Âm thanh vòm “3D” ấn tượng, thách thức mọi đối thủ

Công nghệ Clear Phase hiện đại được Sony ứng dụng trên hầu hết các dòng tivi thế hệ mới của mình, đánh thức mọi giác quan trong bạn, đem đến chất lượng âm thanh “sôi động, cuồng nhiệt” ấn tượng nhất.

Chất lượng âm thanh bao trùm toàn bộ căn phòng khiến bạn có cảm giác như đang ngồi tại rạp xem những thước phim với chất lượng âm thanh “3D” chứ không phải tại căn phòng nhỏ nhà mình. Do đó, một thiết bị hỗ trợ âm thanh ngoài như hệ thống loa, âm ly …là hoàn toàn không cần thiết.

Cho những hình ảnh chuyển động nhanh vẫn sắc nét vô cùng ấn tượng

Công nghệ Motionflow™ XR tích hợp trên Sony KDL-40R350B cho tần số quét đạt 100Hz, đảm bảo cho trải nghiệm hình ảnh rõ ràng hơn bao giờ hết. Tần số quét này cho phép các hình ảnh chuyển động nhanh được hiện thị mượt mà và rõ nét hơn, không còn gây ra hiện tượng bóng hay giựt hình như trước.

Do đó, những cảnh quay trong phim hành động đỉnh cao hay những pha bóng chuyên nghiệp được tái hiện chân thực nhất, cho những trải nghiệm sống động vô cùng ấn tượng.

Bộ bốn bảo vệ đỉnh cao – tối ưu hóa mọi giây phút giải trí

Những phút giây thư giãn tuyệt vời bên bạn bè, người thân sẽ không bị “làm phiền” bởi bất cứ một lý do khách quan nào như mưa bão, sấm sét, điều kiện thời tiết xấu hay bụi bẩn, ẩm ướt trong thời tiết khí hậu Việt Nam với bộ bốn bảo vệ X-Protection Pro của Sony.

Bằng thiết kế loại bỏ khe thông gió và sử dụng lớp phủ cải tiến, bộ bảo vệ giúp tivi duy trì chất lượng theo thời gian, đảm bảo độ bền và tối ưu hóa mọi khoảnh khắc giải trí.

Tính năng FM Radio điều khiển bằng tay nhanh chóng

Một chiếc tivi LED của Sony sẽ cho bạn tất cả những nhu cầu giải trí bạn cần ngay tại nhà mà không cần phải mất công tìm kiếm xa xôi với tính năng FM Radio.

Hỗ trợ ghi nhớ 30 kênh FM yêu thích với thao tác lựa chọn khá dễ dàng bằng điều khiển cầm tay cho người đam mê nghe đài có thể ngồi nhâm nhi chén trà và hoài niệm về “một miền xa vắng” trong những buổi chiều mùa thu lành lạnh.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!