Đánh giá tivi LED Sony KDL-60R550A - Trải nghiệm hình ảnh 3D kinh ngạc chưa từng có

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LED Sony KDL-60R550A cam kết mang đến trải nghiệm 3D hoàn toàn mới cho bạn. Với khả năng hiển thị hình ảnh mượt mà, rõ nét và trung thực, cho một trải nghiệm mê đắm thật sự với độ sâu hình ảnh từ màn hình 3D sắc nét siêu thực.

Khám phá giải trí trên màn hình siêu lớn của tivi LED Sony KDL-60R550A

Bạn chỉ cần nhấn nút ‘SEN’ trên chiếc điều khiển của Tivi LED Sony KDL-60R550A để thưởng thức tính năng Internet TV luôn được cập nhật mới. Khám phá một thế giới nội dung trực tuyến và ứng dụng thú vị hoặc duyệt qua những bộ phim bom tấn, chương trình tivi và âm nhạc mới phát hành. Hãy biến Sony Entertainment Network thành nguồn giải trí vô tận của gia đình bạn, là cách nhanh chóng và dễ dàng nhất mang đến cho bạn một thế giới giải trí tuyệt vời.

Trải nghiệm hình ảnh độ phân giải Ultra HD vô cùng ấn tượng như tại rạp

Tivi LED Sony KDL-60R550A sở hữu độ phân giải Ultra HD được cho là đẹp lung linh và thông dụng nhất hiện nay, tivi mang đến cho bạn chất lượng giải trí vô cùng sống động cho cả thể thao, phim ảnh và cả video music.

Tivi LED Sony KDL-60R550A được trang bị độ phân giải Ultra HD 4K, màn hình IPS, công nghệ Ultra Luminance giúp tăng độ bền cho tivi đồng thời đem lại chất lượng hình ảnh sắc nét cùng những khung hình có chất lượng tuyệt đẹp ngay cả khi xem ở khoảng cách gần hoặc rất gần.

Smart Tivi LED Sony KDL-60R550A sở hữu màn hình 60 inches cho hiển thị độ phân giải Ultra HD của tivi sẵn sàng cho bạn đắm mình vào những bộ phim bom tấn với chất lượng siêu nét giúp bạn giải trí cực chất. Độ phân giải siêu sắc nét, siêu ấn tượng, mang đến những hình ảnh sống động rõ ràng đến từng chi tiết. Bạn và gia đình sẽ được thưởng thức những khung hình ấn tượng với độ sắc nét tối ưu, cho trải nghiệm thị giác vô cùng hoàn hảo.rất phù hợp để đặt ở những không gian rộng lớn.

Với góc nhìn rộng lên đến 178 độ mà tivi mang đến, bạn hoàn toàn có thể cùng gia đình của mình giải trí tốt nhất mà không sợ bị “eo hẹp” góc nhìn. Hãy cùng ngồi xuống, đeo kính 3D lên và tận hưởng những khoảnh khắc thú vị thôi nào!

Tận hưởng những pha hành động, những trận thể thao chuyên nghiệp trên tivi LED Sony KDL-60R550A

Tần số quét ARM 200Hz được hỗ trợ trên smart tivi LED Sony KDL-60R550A cho phép tivi hiển thị trơn tru hình ảnh chuyển động nhanh, đặc biệt là trong các phim hành động, chương trình thể thao hỗ trợ trải nghiệm cực đỉnh như ngồi tại sân vận động ngoài trời.

Những thước phim hành động, những vụ nổ hay cảnh chiến đấu oai hung được tái hiện hoành tráng, đúng chất “siêu nhân” cho các bộ phim “3D” đẳng cấp như tại rạp. Chất lượng hình ảnh 3D hoàn toàn không bị nháy với công nghệ 3D thụ động không rung hình giúp bạn trải nghiệm những thước phim theo cách hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, tivi còn hỗ trợ tính năng xem bóng đá, giúp điều chỉnh hình ảnh, âm thanh phù hợp nhất, mang đến những giờ phút thật sự ấn tượng cùng những pha thi đấu đầy máu lửa và sôi động, mang lại hình ảnh rõ nét và ổn định, hoàn toàn có thể mang lại cho bạn trải nghiệm “như thực” khi đang xem phim hành động hoặc những trận banh gay cấn.

Đa dạng cổng kết nối, chế độ kết nối thông minh cho giải trí sống động

Tivi LED Sony KDL-60R550A hỗ trợ nhiều cổng kết nối cho nhiều thiết bị như laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng với 3 cổng kết nối HDMI, giúp đáp ứng nhanh chóng nhu cầu xem phim, học tập, giải trí hay thỏa sức hòa nhịp cùng những chương trình thể thao nóng bỏng nhờ hệ thống khởi động nhanh và truy cập nội dung trực tuyến từ các trang web trên máy tính.

Hai cổng USB tích hợp trên tivi cho phép sống lại cảm xúc của mình với những thước phim, những ca khúc “đi cùng năm tháng” trên màn hình tivi 60 inches, để cả gia đình có thể thưởng thức và tận hưởng những hình ảnh Ultra HD chân thực hoàn mỹ, những giai điệu ngọt ngào da diết.

Bạn có thể chuyển trực tiếp tất cả nội dung giải trí đa phương tiện từ máy tính bảng, laptop hay điện thoại lên tivi một cách dễ dàng thông qua MHL, Tag on, Miracast. Khả năng kết nối không dây Widi cho phép truyền tải bất kỳ nội dung nào như phim, hình ảnh từ một máy tính lên màn hình tivi mà không cần thiết bị hỗ trợ khác.

Smart Tivi LED Sony KDL-60R550A ngoài khả năng tương tác thông minh còn có khả năng tương tác đa màn hình với các thiết bị ngoài như điện thoại, laptop, máy tính bảng thông qua ứng dụng tương tác thông minh cho phép chia sẻ hình ảnh, game, phim lên tivi hoặc dùng các thiết bị ngoài để điều khiển tivi dễ dàng.

Chia sẻ phim, hình ảnh, ứng dụng, trang web, trò chơi hoặc nội dung khác từ điện thoại lên màn hình Tivi LED Sony KDL-60R550A hoàn toàn không dây. Tính năng Screen mirroring giúp kết nối máy tính bảng hoặc điện thoại của bạn đến tivi, những gì bạn đang xem trên màn hình điện thoại hoặc máy tính bảng sẽ hiển thị trên màn hình lớn thật thú vị. Đồng thời, âm thanh cũng được trình diễn thật sống động hơn bao giờ hết.

Lời kết

Những chế độ kết nối thông minh, đa dạng trên Tivi LED Sony KDL-60R550A sẽ đem đến những phút giây giải trí thú vị và ấn tượng cho bạn và gia đình sau những giờ làm việc, học tập lao động căng thẳng, mệt mỏi.

Cùng với đó là chất lượng hình ảnh, âm thanh vô cùng tuyệt diệu đánh thức mọi giác quan trong bạn, đem bạn đến thế giới giải trí ấn tượng và hấp dẫn đến không ngờ.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!