Đánh giá Tivi LED Samsung UA32FH4003 - hình ảnh, âm thanh "3D" kinh ngạc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
TV LED Samsung UA32FH4003 HD 32 inch đáp ứng mọi nhu cầu giải trí tại gia, đặc biệt là người đam mê thể thao với chế độ Sports Mode được thiết kế tối ưu chất lượng âm thanh và hình ảnh để bạn không phải bỏ lỡ bất kỳ một giây phút thăng hoa nào.

Tính năng nổi trội của Tivi LED Samsung UA32FH4003

Tivi LED Samsung UA32FH4003 với kích thước màn hình 32 inch sử dụng công nghệ đèn nền hiển thị LED và được cải tiến nhiều tính năng khử nhiễu, cho màu sắc hình ảnh và độ tương phản tối ưu. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công nghệ Triple Protector (bộ 3 Bảo vệ) hạn chế chập điện, sét đánh và độ ẩm một cách hiệu quả đảm bảo an tâm sử dụng trong bất cứ điều kiện thời tiết bất lợi nào.

Tivi LED Samsung UA32FH4003 được trang bị một cổng kết nối HDMI, một cổng kết nối USB mở rộng tối đa hình thức giải trí cho gia đình bạn.

Xem phim ảnh, nghe nhạc trực tiếp từ thiết bị USB của bạn

Tivi LED Samsung UA32FH4003 cho phép bạn thưởng thức tối đa tiện ích giải trí cùng những bộ phim, những ca khúc yêu thích từ thiết bị lưu trữ USB của mình. Samsung UA32FH4003 sở hữu công nghệ hình ảnh và âm thanh đỉnh cao cải thiện độ sắc nét cho từng khung hình, độ tương phản tối ưu cho mọi chuyển động hình ảnh. Tivi cho chất lượng hình ảnh HD với độ phân giải 1366 x 768 pixel.

Với tính năng ConnectShare Movie của Samsung, đơn giản bạn chỉ cần kết nối thiết bị sao lưu USB vào tivi và ngay lập tức tivi sẽ tự động khởi chạy nội dung phong phú, đa dạng trên màn hình 32 inch.

Công nghệ cân bằng màu sắc và khử nhiễu tối ưu cho hình ảnh rõ nét ấn tượng

Tính năng Color Enhancer tích hợp sẵn trên Tivi LED Samsung UA32FH4003 phát hiện những chi tiết ẩn trong hình ảnh để tái tạo, tối ưu hóa chúng một cách tự động. Hình ảnh hiển thị cuối cùng sẽ có độ trung thực, sống động, rõ nét hơn hẳn. Tỉ lệ chuyển động cho tín hiệu hình ảnh nhìn thấy được qua thị giác vô cùng rõ ràng, sắc nét cùng bộ lọc tiếng ồn kỹ thuật số đảm bảo âm thanh phát ra cũng đẹp “tựa đóa sen hồng”.

Công nghệ khử nhiễu của Samsung đạt đến một tầm cao mới với hai tính năng lọc nhiễu tín hiệu Analog & tín hiệu số tân tiến. Bộ lọc nhiễu tín hiệu Analog sử dụng công nghệ khử nhiễu tiên tiến, lại bỏ nhiễu tối ưu. Bộ lọc nhiễu tín hiệu số loại bỏ các chuyển động rung, giật và nhiễu, giúp bạn tận hưởng chất lượng hình ảnh rõ ràng và sắc nét, bất kể từ nguồn tín hiệu nào.

Kết nối đa dạng tăng cường tối ưu tiện ích giải trí

Tivi LED Samsung UA32FH4003 trang bị một cổng HDMI, “biến hóa” phòng khách của bạn từ một không gian sống bình thường thành một trung tâm giải trí đa phương tiện. Cổng HDMI này cho phép mọi tín hiệu hình ảnh, âm thanh được truyền với tốc độ cao mà cho trải nghiệm mỗi khung hình và âm thanh rõ ràng và sinh động hơn bao giờ hết.

Thêm vào đó, cổng cắm loa, cổng analog, cổng kết nối USB sẽ hỗ trợ tối ưu mọi hình thức giải trí đa dạng và phong phú cho gia đình bạn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Chế độ chuyên biệt cho các chương trình thể thao sống động

Màn hình 32 inch chuẩn HD cho trải nghiệm không gian giải trí lớn lên đến 32 inch là một điều vô cùng tiện ích. Bên cạnh đó, hình ảnh còn được hiển thị ở chuẩn HD vô cùng sắc nét nên giúp bạn và những người thân có được những phút giây giải trí đầy bất ngờ, thú vị.

Hơn nữa, chế độ Sports Mode của Samsung kết hợp những công nghệ hình ảnh, âm thanh ưu việt trên tivi LED Samsung UA32FH4003 giúp những trận đấu thể thao trở nên vô cùng hào hứng và cuồng nhiệt. Bạn sẽ có cảm giác như đang được tận mắt chứng kiến những cú đánh và pha ghi bàn ngoạn mục. Chất lượng âm thanh sống động sẽ biến căn phòng của bạn trở thành sân vận động náo nhiệt nhất.

Ba chức năng bảo vệ tối ưu cho bạn an tâm sử dụng

Tivi LED Samsung UA32FH4003 được trang bị khối tụ cho phép để hấp thụ sét đánh đến 15KV khi xem truyền hình. Thêm vào đó, Samsung UA32FH4003 đi kèm với khối varistor và tụ điện có thể chịu được nước dâng lên đến 750V.

Bên cạnh đó, 1 năm bảo hành miễn phí bổ sung về các khối tụ sét, độ ẩm và các mức năng lượng cần thiết. Nhằm đem đến sự an toàn cho người sử dụng và độ bền lâu dài khi sử dụng Samsung UA32FH4003.

Ngoài ra, mỗi chipset trong tivi được phủ một lớp Silica Gel và lớp phủ keo chống ẩm để bảo vệ thiết bị trong môi trường ẩm, đặc biệt phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Tuy nhiên, bộ ba bảo vệ tối ưu này vẫn không đảm bảo “bao bọc” hoàn hảo cho tivi, chúng chỉ giúp ngăn những tác động từ môi trường xung quanh ảnh hưởng đến tivi trong quá trình xem truyền hình.

Công nghệ âm thanh tân tiến cho ngõ ra âm thanh đầy mê hoặc

Tivi LED Samsung UA32FH4003 tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus Audio và SRS Theatre Sound cho một trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ đỉnh cao. Âm thanh vòm “3D” ấn tượng như tại rạp sẽ thực sự khiến bạn đắm chìm vào những giai điệu, những nốt trầm bổng tựa “giai điệu chốn thiên đàng”.

Tivi Samsung này cũng sở hữu loa với công suất 10W cùng công nghệ âm thanh DTS hiện đại cho trải nghiệm âm thanh gần giống với nguyên bản nhất. Những âm trầm (âm bass), âm cao (âm treble) đều trở nên sắc nét đến kinh ngạc.

Nguyễn Nga

(Theo flipkart)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu 6 công nghệ âm thanh ấn tượng trên tivi Toshiba

Tìm hiểu 6 công nghệ âm thanh ấn tượng trên tivi Toshiba

Ngoài những công nghệ hiển thị hình ảnh thì công nghệ âm thanh là một phần không thể tách rời giúp xem tivi được trọn vẹn hơn. Với những công nghệ âm thanh như: Power Bass Booster, Dolby Digital Plus ... , tivi Toshiba đã chinh phục được nhiều khách hàng.

Tin tức về Tivi

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Với màn hình QLED 4K tuyệt đẹp, công nghệ hình ảnh tiên tiến, hệ thống âm thanh đỉnh cao và hệ điều hành Google TV thông minh, Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chơi game hoàn hảo, đưa người dùng hòa mình vào thế giới ảo một cách ấn tượng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!