Đánh giá tivi LED TCL L32B2800 - 32 inch, 1366 x 768 pixels, đơn giản mà hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang gặp phải khó khăn trong lựa chọn một chiếc tivi vừa đẹp lại thật kinh tế phù hợp với mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình thì tivi LED TCL L32B2800 chính là câu trả lời dành cho bạn.

Tivi LED TCL L32B2800 thiết kế khá hài hòa, phù hợp mọi không gian sống

Tivi LED TCL L32B2800 sở hữu thiết kế khá hiện hiện đại, tinh tế cùng đường viền thanh mảnh chỉ 15 mm, màu titan bắt mắt cũng là một điểm nhấn cho cảm giác mạnh mẽ và phần chân tivi vững chắc, cân đối.

Với ý tưởng thiết kế “đường chân trời” ở đáy nhưng thực chất thiết kế này trên tivi LED TCL L32B2800 tạo cảm giác khá nặng nề cho tổng thể thiết bị. Chính điều này làm chiếc tivi kém sang đi một khoảng đáng kể so với các đối thủ cùng loại có ngoại hình bắt mắt của các hãng Samsung, LG …

Xem phim thoải mái, không lo nhòe hình với tần số 100Hz trên tivi LED TCL L32B2800

Tivi LED TCL L32B2800 cải thiện triệt để độ nhạy sóng ở những khu vực có tín hiệu sóng yếu, cho hình ảnh rõ ràng và sáng đẹp, mượt mà.

Tần số quét ARM 100Hz được hỗ trợ trên tivi LED TCL L32B2800 cho phép tivi hiển thị trơn tru hình ảnh chuyển động nhanh, đặc biệt là trong các phim hành động, chương trình thể thao hỗ trợ trải nghiệm cực đỉnh như ngồi tại sân vận động ngoài trời.

Những thước phim hành động, những vụ nổ hay cảnh chiến đấu oai hung được tái hiện hoành tráng, đúng chất “siêu nhân” cho các bộ phim “3D” đẳng cấp như tại rạp.

Bên cạnh đó, tivi còn hỗ trợ tính năng xem bóng đá, giúp điều chỉnh hình ảnh, âm thanh phù hợp nhất, mang đến những giờ phút thật sự ấn tượng cùng những pha thi đấu đầy máu lửa và sôi động.

Đắm chìm trong từng giai điệu âm thanh với công nghệ hiện đại trên tivi LED Toshiba 32L3300

Công nghệ âm thanh Power Bass Booster làm âm thanh, đặc biệt là âm trầm thêm sâu và rõ hơn. Tính năng Power Bass Booster hoàn toàn mới cho phép đạt đến sự hài hòa âm sắc tự nhiên tại các dải tần khác nhau. Do đó, chiều sâu của tần số âm thanh được nâng cao và âm trầm trở nên mạnh mẽ và chắc gọn hơn.

Ngõ ra âm thanh sẽ lan tỏa đi mọi hướng với chất lượng âm trong trẻo, “mượt, ngọt”, cho bạn nhiều cảm nhận thú vị và đặc sắc về âm thanh khi xem phim, nghe nhạc.

Thêm vào đó, Tivi LED Toshiba 32L3300 được trang bị hệ thống loa thiết kế tinh tế với tổng công suất lên đến 10W tạo nên những âm thanh huyền diệu, cuốn hút đầy “ma lực”. Hỗ trợ 2 loa cho trải nghiệm âm thanh vòm ấn tượng, đặc biệt các âm trầm (âm bass), âm trung và âm cao (âm treble) chắc, khỏe và rõ ràng đến từng chi tiết. Mỗi thước phim, mỗi ca khúc bạn nghe đều trở nên sống động, ấn tượng lôi cuốn đến lạ kỳ.

Chất lượng hình ảnh hoàn hảo trên tivi LED TCL L32B2800

Tivi LED TCL L32B2800 cho chất lượng hình ảnh nổi bật và ấn tượng với công nghệ Intellingent Auto View, màn hình tự cân bằng độ sáng, màu sắc và tương phản với môi trường đảm bảo sự sắc nét và trung thực trong từng hình ảnh.

Màn hình tivi LED TCL L32B2800 được sử dụng công nghệ đèn LED mang đến độ tương phản cao, độ sáng 220cd/m2 và thời gian đáp ứng khá nhanh chỉ 6.5ms, giúp bạn có thể thưởng thức những hình ảnh với dải màu rộng, dải màu sáng tối đều thể hiện được chiều sau nhất định. Chỉ mang mức giá phổ thông nhưng mang độ phân giải chuẩn HD 1366 x 768px, chiếc tivi LED TCL L32B2800 vẫn có thể mang lại cho bạn cảm giác chân thật khi xem những bộ phim mà mình yêu thích.

Chất lượng hình ảnh sáng rõ và ấn tượng là điều mà nhiều chuyên gia đánh giá cao khi thưởng thức các chương trình truyền hình, video, ca nhạc trên tivi LED TCL L32B2800 32 inch này.

Mang không gian giải trí đa phương tiện đến gia đình bạn với nhiều cổng kết nối phổ biến trên tivi LED TCL L32B2800

Tivi LED TCL L32B2800 hỗ trợ đến 3 cổng kết nối đầu vào HDMI giúp bạn phát trực tiếp nội dung từ các thiết bị tích hợp Wi-Fi như laptop, đầu đĩa lên tivi thông qua cáp HDMI một cách dễ dàng, thuận tiện cho trải nghiệm thực sự ấn tượng.

Trang bị 2 cổng kết nối USB cùng tính năng ConnectShare cho phép mở rộng các hình thức trải nghiệm hình ảnh, âm thanh giải trí với những bộ phim và ca khúc ưa thích và nghe, xem lại bất cứ khi nào nếu muốn thông qua kết nối thiết bị sao chép dữ liệu của mình. Đồng thời, tivi cũng hỗ trợ phát các nội dung từ ổ cứng gắn ngoài HDD cho bạn thoải mái thưởng thức mọi nội dung giải trí đỉnh cao ngay tại nhà.

Tính năng USB Movie của Toshiba hỗ trợ đọc đến 28 định dạng video giúp bạn thỏa sức xem các đoạn phim yêu thích được lưu trữ sẵn trong thiết bị USB hay ổ cứng HDD của mình. Kết nối với ổ cứng HDD ngoài thông qua cổng USB cho phép xem 28 định dạng phim phổ biến, tăng cường tối đa khả năng kết nối và chia sẽ phim ảnh, âm nhạc.

Kết nối MHL của tivi LED TCL L32B2800 không chỉ vừa chơi video trên thiết bị di động nối kèm mà còn có thể sạc pin cho thiết bị đó, đem đến những tiện ích thú vị không ngờ cho người sử dụng.

Nhận xét

Chỉ mang một mức giá tầm trung, nhưng chiếc tivi LED 32 inch TCL L32B2800 lại tích hợp rất nhiều những ưu điểm nổi trội, không thua kém những chiếc tivi mang thương hiệu nước ngoài cao cấp. Được hỗ trợ màn hình Full HD cùng kích thước màn hình vừa đủ lớn 32 inch, tivi mang đến cho bạn cùng gia đình những hình ảnh đẹp mắt, những bộ phim sắc nét với những màu sáng tối rõ ràng, không quá chói mắt. Ngoài ra, để giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc kết nối với các đầu thu hay dễ dàng biến thành màn hình vi tính đa năng, tivi đã trang bị đầy đủ các cổng kết nối hiện đại, vô cùng tiện ích. Mang nhiều đặc điểm ưu việt, chiếc tivi LED TCL L32B2800 tự tin là thiết bị hoàn hảo phù hợp nhất với gia đình bạn.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!