Đánh giá tivi LG 43UK6540PTD có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết đánh giá tivi LG 43UK6540PTD qua 6 tiêu chí dưới đây của sẽ giúp bạn hiểu được vì sao dòng thiết bị này được ưa chuộng đến vậy. Từ đó, bạn có thể dễ dàng quyết định xem liệu có đáng mua không? Có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình không?

1. Đánh giá tivi LG 43UK6540PTD có tốt không

Sản phẩm LG 43UK6540PTD với thông số: thiết bị có kích thước màn hình 43 inch, độ phân giải Ultra HD, sản xuất năm 2018, dòng 4K và sở hữu chức năng, thiết kế cao cấp. Đây vốn là một trong những chiếc smart tivi của LG đáng quan tâm nhất theo đánh giá của đông đảo người dùng. Phần cụ thể hóa các thông số trên sẽ giúp bạn đánh giá tivi LG 43UK6540PTD một cách chuẩn xác nhất và hiểu vì sao thiết bị này lại được ưa chuộng đến vậy.

Tivi LG 43UK6540PTD được rất nhiều người quan tâm
Tivi LG 43UK6540PTD được rất nhiều người quan tâm

1.1 Thiết kế tinh xảo với phong cách hiện đại

Ngay từ khi nhìn vào, bạn có thể thấy chiếc tivi 43UK6540 được LG đặc biệt ưu ái khi thiết kế phần khung thép sang trọng, kiểu cách, mang đến không gian hiện đại, sang trọng và vô cùng nổi bật. Đặc biệt, phần chân đế hình bán nguyệt gọn gàng, thanh mảnh nhưng không kém phần chắc chắn.

Do được bố trí đều cân bằng 2 bên ngay dưới màn hình nên chiếc tivi có thể đứng cố định một cách vững chắc, dù cho bạn đặt ở mặt phẳng kính, kim loại, gỗ hay thảm. Phần chân này cũng có thể tháo rời ra, mang đến cho bạn 2 phong cách bày trí: đặt trên mặt phẳng hoặc treo tường để tối ưu không gian lắp đặt.

Thiết kế tinh tế và hiện đại của sản phẩm smart tv LG
Thiết kế tinh tế và hiện đại của sản phẩm smart tv LG

1.2 Trang bị độ phân giải 4K giúp hình ảnh sắc nét

Dù có ý định mua tivi màn hình phẳng giá rẻ loại nào, ở đâu thì vấn đề quan tâm nhất vẫn là chất lượng hiển thị hình ảnh trong khung hình của thiết bị. Trong các bài đánh giá tivi LG 43UK6540PTD của các tín đồ công nghệ, đặc điểm này chính là ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm LG 43 inch này.

Với kích thước màn hình 43 inch, độ phân giải Ultra HD của TV LG mang đến sự hiển thị vô cùng sắc nét. So với chuẩn Full HD thông thường, mức độ chi tiết còn được tăng lên tới gấp 4 lần, mang đến trải nghiệm hình ảnh chân thực, sống động. Ngoài ra thiết bị còn được tích hợp nhiều công nghệ màn hình đỉnh cao và vô cùng thú vị. Điển hình như tấm nền màn hình  IPS – một trong những cuộc “cách mạng” về chất lượng hình ảnh do LG phát triển. Thiết bị cho phép hiển thị màu sắc chính xác, tiết kiệm điện và đặc biệt là khả năng cho hình ảnh đẹp chuẩn ở mọi góc nhìn.

Kết quả hiển thị đó được tiếp sức với bộ xử lý lõi tứ, cho phép tăng độ sắc nét, không bị nhiễu, cho hình ảnh từ độ phân giải thấp hiển thị gần với chất lượng 4K. Công nghệ Ultra Luminance đóng vai trò trong việc cải tạo cân bằng sáng tối, cho hình ảnh sống động, có chiều sâu hơn.

Minh họa độ sắc nét của hình ảnh hiển thị trên tivi LG 43UK6540PTD
Minh họa độ sắc nét của hình ảnh hiển thị trên tivi LG 43UK6540PTD

1.3 Công nghệ Active HDR

Công nghệ 4K Active HDR được tích hợp trong LG 43 inch 4K UHD 43UK6540PTD còn được gọi là dải động cao. Đây là một tiêu chuẩn về chất lượng hình ảnh, được hỗ trợ ở nhiều định dạng khác nhau, gồm HDR10 Pro và HLG Pro. Với dải độ tương phản rộng, Active HDR cho phép chất lượng hiển thị trên khung hình trở nên vô cùng chi tiết, tinh xảo, mang đến trải nghiệm hình ảnh chân thật cho người dùng.

Công nghệ Active HDR cho hình ảnh chân thật, sống động
Công nghệ Active HDR cho hình ảnh chân thật, sống động

1.4 Hệ thống âm thanh DTS Virtual

Để đánh giá tivi LG 43UK6540PTD một cách khách quan, cần xem xét cả về chất lượng âm thanh – yếu tố quyết định đến trải nghiệm nghe nhìn cơ bản của người dùng. Thiết bị này được trang bị loa 2.0 với tổng công suất lên tới 20W. Bên cạnh đó, LG còn tích hợp công nghệ âm thanh vòm DTS Virtual X, kết hợp giải pháp nâng cấp Audio Upscaler và điều chỉnh Adaptive Sound Control, chất lượng tiếng từ phim ảnh, chương trình ca nhạc hay thể thao sẽ trở nên sống động và vô cùng thú vị.

1.5 Tích hợp hệ điều hành WebOS 4.0

Trong số các hệ điều hành của smart tivi hiện nay thì WebOS do LG phát triển luôn được đánh giá cao về sự tiện ích và thân thiện với người dùng. Do đó sở hữu tivi LG 43UK6540 cũng đồng nghĩa với việc bạn có trong tay một kho giải trí vô tận, với các ứng dụng hấp dẫn và những dịch vụ thú vị từ các nhà phát triển. Ngoài ra bạn có thể dễ dàng thao tác điều khiển bằng chính giọng nói của mình thay cho việc mất thời gian ngồi gõ nhập liệu hay ấn chọn phức tạp.

Giải trí thả ga với kho ứng dụng trên nền tảng hệ điều hành WebOS
Giải trí thả ga với kho ứng dụng trên nền tảng hệ điều hành WebOS

1.6 Chiếu màn hình từ điện thoại lên tivi với Screen Mirroring

Thật tiện nếu bạn có thể chia sẻ nội dung từ chiếc smartphone của mình lên màn hình tivi. Như vậy việc chơi game, xem phim, nghe nhạc hay trình chiếu ảnh trở nên sinh động, rõ ràng hơn rất nhiều. Với tivi 43UK6540, bạn có thể dễ dàng làm được điều này thông qua tính năng Screen Mirroring trên điện thoại Android.

Sử dụng tính năng Screen Mirroring của smart tv LG
Sử dụng tính năng Screen Mirroring của smart tv LG

2. Tivi LG 43UK6540PTD giá bao nhiêu?

Trên thực tế, giá cụ thể của chiếc smart tivi LG 43 inch 4K UHD 43UK6540PTD còn phụ thuộc vào chính sách của từng cơ sở kinh doanh và thời điểm mua bán. Tại website chính thức của hãng và các đối tác phân phối, mức giá dao động từ 13.9 đến 14.9 triệu đồng. Là một trong những smart tivi được tích hợp tính năng thú vị, sự đầu tư này là vô cùng xứng đáng. So sánh với các sản phẩm có cùng tính năng tương đương của thương hiệu khác thì đây là sự lựa chọn thú vị rất đáng để bạn tham khảo.

Tivi LG 43 inch 4K 2018 giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào từng địa chỉ kinh doanh
Tivi LG 43 inch 4K 2018 giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào từng địa chỉ kinh doanh.

Đặc biệt, nếu sở hữu chiếc thẻ VinID quyền năng của tập đoàn Vingroup thì bạn có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí khi mua tivi chính hãng của các thương hiệu danh tiếng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90 hứa hẹn sẽ tạo nên một bước đột phá trong thế giới giải trí tại nhà. Với thiết kế nổi bật, công nghệ tái tạo hình ảnh chân thật cùng âm thanh sống động, chiếc tivi 85 inch này chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn trong không gian giải trí của gia đình bạn.
Smart tivi OLED Samsung 4K 55 inch 55S90D: Đỉnh cao giải trí tại gia!

Smart tivi OLED Samsung 4K 55 inch 55S90D: Đỉnh cao giải trí tại gia!

Smart tivi OLED Samsung 4K 55 inch 55S90D không chỉ là chiếc tivi giải trí bình thường, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ tiên tiến, hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho mọi gia đình.