Đánh giá tivi samsung 55 inch có tốt không, mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung được xem là một trong những “ông lớn” của ngành sản xuất tivi. Trong đó, dòng tivi Samsung 55 inch nhận được nhiều sự đón nhận từ người dùng nhờ màn hình lớn cùng công nghệ hình ảnh, âm thanh chân thực. Cùng điểm qua các siêu phẩm 55 inch được review cao nhất thời điểm hiện tại nhé!

1. Đánh giá Tivi Samsung 55 inch có tốt không

1.1. Chất liệu

Ngày nay đa phần các tivi đều được thiết kế với khung viền bằng hợp kim cao cấp, tivi Samsung 55 inch cũng không phải là một ngoại lệ. Bên cạnh đó, kính cường lực cũng là chất liệu khung mới được ứng dụng trong sản xuất tivi. Những mẫu tivi với phần khung viền và chân đế làm bằng chất liệu này mang lại cảm giác hình ảnh như trong suốt khi trình chiếu rất được người dùng ưa chuộng.

Tivi Samsung kích thước 55 inch mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét
Tivi Samsung kích thước 55 inch mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét

1.2. Kích thước màn hình

Kích thước tivi Samsung 55 inch là kích thước tương đối lớn với dòng tivi dành cho gia đình. Khoảng cách xem tivi lý tưởng nhất đối với kích thước này là khoảng 2.8-4.2m. Hiện tại, các mẫu tivi 55 inch được thiết kế theo hai kiểu chính là màn hình phẳng và màn hình cong. Trong đó, tivi màn hình phẳng có tính tiện dụng cao hơn do có thể treo lên tường tiết kiệm không gian cho căn phòng. Vì thế, với sức hút và những ưu điểm của tivi màn hình cong thế hệ mới về mặt hình ảnh và dĩ nhiên sẽ có mức giá cao hơn khá nhiều.

Kích thước tivi 55 inch phù hợp với nhiều không gian
Kích thước tivi 55 inch phù hợp với nhiều không gian

1.3. Thiết kế

Hầu hết các siêu phẩm Smart tivi mới đây càng khẳng định độ chau chuốt về mặt thiết kế bên ngoài của hãng với nhiều dòng tivi thiết kế sang trọng, tinh tế tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian sống.

1.4. Hiển thị

Tivi Samsung tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh mới như Nano Crystal, Pur Color hay High Dynamic Range mang đến trải nghiệm màu sắc vượt trội. Ngoài ra, một số loại tivi được hãng sản xuất còn trang bị công nghệ Active Crystal Color tạo ánh sáng trắng thuần khiết và điểm màu rộng hơn. Wide Color Enhancer cũng là công nghệ nâng cấp chất lượng hình ảnh thường xuyên được nhắc tới với khả năng khiến mọi khung hình trở nên mịn màng và đẹp mắt.

Trải nghiệm hình ảnh sống động
Trải nghiệm hình ảnh sống động

1.5. Âm thanh

Sản phẩm trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital đi kèm với DTS Studio mang đến chất lượng âm thanh có độ chính xác cao. Âm thanh được phát và tiến hành lọc liên tục mang tới bản âm trong trẻo và nguyên bản như nhạc sống ngoài đời thực.

1.6. Công nghệ

Các dòng tivi Samsung thường có kho ứng dụng phong phú và mạnh về các ứng dụng thuần Việt phổ biến. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất là game không có nhiều. Tuy vậy, bù lại bạn có thể tải nhiều ứng dụng nhanh chóng và đơn giản hơn các loại tivi khác.

Tivi Samsung 4K 55 inch có nhiều tính năng hiện đại
Tivi Samsung 4K 55 inch có nhiều tính năng hiện đại

1.7. Hệ điều hành

Tivi Samsung 55 inch sử dụng giao diện Tizen thân thiện do chính hãng phát triển. Các ứng dụng được bố trí theo tính năng thư mục rõ ràng giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm.

1.8. Tính năng

Một tính năng nổi bật phải kể đến của dòng tivi Samsung là khả năng chiếu ngược màn hình tivi xuống điện thoại không cần dây cáp. Ngoài ra, các sản phẩm đến từ thương hiệu Hàn này còn cung cấp cho người dùng trải nghiệm nghe nhạc ở chế độ HD hay chế độ tiết kiệm điện cho tivi mà không phải thương hiệu nào cũng có. Remote vừa tay, thiết kế nhỏ gọn nhưng nhìn chung các tính năng không có gì quá nổi bật. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn điều khiển tivi bằng iPhone qua ứng dụng Smart View đề phòng trường hợp remote hỏng.

Tivi hãng Samsung 55 inch - Thiết kế đẹp, tính năng hiện đại
Tivi hãng Samsung 55 inch – Thiết kế đẹp, tính năng hiện đại

1.9. Kết nối

Sản phẩm có thể kết nối dễ dàng với laptop bằng ứng dụng Samsung Smart View. Bạn có thể chuyển tải hình ảnh, phim, nhạc từ laptop lên tivi một cách dễ dàng. Tuy nhiên, đôi khi tivi Samsung có thể bị mất kết nối mạng, bạn nên trang bị thêm thông tin về 4 nguyên nhân tivi Samsung không kết nối được internet để tìm ra cách giải quyết đúng đắn nhất.

1.10. Công suất

Tốc độ xử lý của các dòng tivi Samsung được đánh giá khá nhanh gọn và mượt mà. Đặc biệt những sản phẩm sản xuất sau năm 2016 được cải tiến rõ rệt mang lại khả năng xử lý hình ảnh mượt mà, thao tác nhanh gọn hơn.

Tivi Samsung mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời
Tivi Samsung mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời

2. Top tivi Samsung Full HD 55 inch tốt nhất hiện nay

2.1. Smart tivi 55 inch Samsung 55M5503

Smart tivi 55 inch Samsung 55M5503 sang trọng với phần viền siêu mỏng mang đến nét đẹp hài hòa phù hợp với mọi không gian nội thất. Hình ảnh vượt trội đến từ công nghệ Ultra Clean View với thuật toán lọc nhiễu, tăng cường giảm nhòe tạo sự đột phá về chất ảnh. Công nghệ tương phản tự động Contrast Enhancer mang lại trải nghiệm hình ảnh với chiều sâu ấn tượng mang đến những thước phim hùng vĩ bất tận.

Tivi Samsung 55M5503 được trang bị hệ điều hành Smart Hub giúp người dùng có thể thoải mái lướt web hay tải thêm ứng dụng nhanh chóng, tiện lợi. Ngoài ra, Smart tivi 55 inch Samsung 55M5503 còn hỗ trợ nhiều phương thức kết nối dữ liệu. Cổng HDMI giúp bạn trình chiếu hình ảnh. Cổng USB cho phép bạn phát trực tiếp hình ảnh lên tivi và đặc biệt ứng dụng Smart View còn cho phép bạn chia sẻ trực tiếp nội dung từ điện thoại lên tivi mà không cần dùng cáp.

Hình ảnh sắc nét, âm thanh chân thật
Hình ảnh sắc nét, âm thanh chân thật

2.2. Tivi Samsung 55MU6103 55 inch

Sản phẩm thuộc dòng smart tivi Samsung tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại có hệ điều hành Tizen thân thiện với người dùng. Mọi nhu cầu giải trí của gia đình đều có thể được đáp ứng với chất lượng hình ảnh tuyệt vời, âm thanh sống động. Tivi Samsung 55 inch 55MU6103 nổi bật bởi sự đơn giản và phần viền mỏng manh tô điểm thêm cho không gian phòng khách nhà bạn thêm phần sang trọng, tinh tế.

Trải nghiệm hình ảnh chân thực như cuộc sống với công nghệ nâng cấp hình ảnh UHD tinh tế đến từng chi tiết. Có thể nói đây là dòng tivi Samsung 55 inch 4K được đánh giá cao nhất về công nghệ xử lý hình ảnh. Cảm nhận dải màu sắc rực rỡ đến từ PurColor cùng công nghệ tương phản UHD Dimming hứa hẹn sẽ mang bạn đến thế giới mới rực rỡ và tận hưởng từng khoảnh khắc sắc nét đến từng chi tiết nhỏ, trang bị hệ điều hành Smart Hub thân thiện với người dùng.

Tivi Samsung 55MU6103 55 inch
Tivi Samsung 55MU6103 55 inch

2.3. Tivi Samsung UA55M5500 Full HD 55 inch

UA55M550 là dòng Smart tivi Samsung 55 inch Full HD ra mắt vào năm 2017. Hầu hết những cá nhân yêu thích những dòng smart tivi thiết kế sang trọng, tinh tế đều phải trầm trồ trước ngoại hình bắt mắt của sản phẩm này. Độ phân giải màn hình Full HD mang đến cho bạn những nội dung sắc nét và chi tiết. Màu sắc sống động nhờ công nghệ PurColor cũng là một điểm cộng mà người dùng ưng ý khi chọn mua smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55M5500.

Sản phẩm được trang bị hệ điều hành Tizen sở hữu kho ứng dụng khổng lồ giúp người dùng thỏa sức lựa chọn. Bạn có thể điều khiển tivi để xem những chương trình yêu thích ngay trên điện thoại nhờ sự trang bị Bluetooth 4.0 của tivi. Ngoài ra, chiếu hình ảnh từ điện thoại lên tivi chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Chỉ với một bước, bạn đã có thể chơi một trận game siêu khủng trên màn hình lớn với chất lượng hình ảnh, âm thanh tuyệt đỉnh.

Tivi Samsung UA55M5500 Full HD
Tivi Samsung UA55M5500 Full HD

2.4. Tivi Samsung 55M6303 55 inch màn hình cong

Tivi Samsung 55 inch M6303 sở hữu màn hình cong hoàn hảo thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nằm trong những siêu phẩm Smart tivi 55 inch được hãng trình làng năm 2017, 55M6303 không chỉ là giúp bạn có những giờ phút giải trí tuyệt vời mà còn là vật trang trí đắt giá tô điểm cho không gian nhà bạn thêm phần tinh tế.

Thiết bị trang bị màn hình Full HD cùng công nghệ Ultra Clean View với thuật toán phân tích hình ảnh, lọc nhiễu, giảm nhòe mang đến những thước phim hấp dẫn đến từng chi tiết. Công nghệ PurColor giúp tivi truyền tải đến người dùng cả thế giới màu sắc chân thật, tự nhiên như ngoài đời thực. Ngoài ra, bạn sẽ được trải nghiệm âm thanh hoành tráng như tại hiện trường cùng bộ đôi Dolby Digital và DTS Premium.  55M6303 vẫn sử dụng giao diện Smart Hub với vô vàn ứng dụng giải trí hấp dẫn đủ khả năng đáp ứng nhu cầu giải trí của cả gia đình.

Tivi Samsung 55M6303 55 inch
Tivi Samsung 55M6303 55 inch

2.5. Tivi Samsung 4K 55 inch 55MU6500

4K 55MU6500 sở hữu đường cong tinh tế toát lên vẻ đẹp đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Độ phân giải Ultra HD 4K mang lại độ nét hình ảnh cao hơn 4 lần so với độ phân giải Full HD. Dải tương phản mở rộng HDR cũng góp phần tăng độ rộng về màu sắc và cải thiện độ tương phản cho hình ảnh tự nhiên, chính xác nhất. Ngoài ra, 55MU650 còn được trang bị công nghệ tăng cường độ sâu giúp tự động điều chỉnh các lớp tương phản tại các khu vực màu sắc khác nhau mang lại trải nghiệm hình ảnh ấn tượng trong từng khung hình.

Tivi trang bị ứng dụng Smart View giúp bạn kết nối với các thiết bị bên ngoài dễ dàng. Khả năng tự động nhận diện giúp quá trình tìm kiếm của người dùng nhanh chóng hơn.

Tivi Samsung 4K 55MU6500
Tivi Samsung 4K 55MU6500

Bài viết này là những chia sẻ khách quan trên về từng dòng sản phẩm nổi bật bạn có thể tham khảo. Giữa hàng trăm thương hiệu tivi cao cấp với nhiều tính năng hiện đại, tivi Samsung vẫn là lựa chọn của rất nhiều gia đình. Nếu bạn yêu thích những thước phim rực rỡ, bắt mắt hay thường xuyên có nhu cầu kết nối laptop với tivi thì dòng tivi đến từ thương hiệu Samsung là lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể chọn mua tivi Samsung 55 inch tại websosanh.vn giá ưu đãi và các chính sách bảo hành lâu dài nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90 hứa hẹn sẽ tạo nên một bước đột phá trong thế giới giải trí tại nhà. Với thiết kế nổi bật, công nghệ tái tạo hình ảnh chân thật cùng âm thanh sống động, chiếc tivi 85 inch này chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn trong không gian giải trí của gia đình bạn.
Smart tivi OLED Samsung 4K 55 inch 55S90D: Đỉnh cao giải trí tại gia!

Smart tivi OLED Samsung 4K 55 inch 55S90D: Đỉnh cao giải trí tại gia!

Smart tivi OLED Samsung 4K 55 inch 55S90D không chỉ là chiếc tivi giải trí bình thường, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ tiên tiến, hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho mọi gia đình.