Đánh giá tổng quan đầy đủ và chi tiết nhất về loa Bookshelf Q Acoustics 3020i

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Bookshelf Q Acoustics 3020i là dòng loa có những nâng cấp mới, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng không gian thưởng thức âm nhạc tuyệt vời.

Loa Bookshelf Q Acoustics 3020i chính là phiên bản cải tiến của dòng loa Q Acoustics 3020. Để giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm nâng cấp này, chúng tôi đã đưa ra những đánh giá chân thật nhất về dòng loa ngay dưới đây. Đừng bỏ lỡ bài viết để biết được đây có thật sự là dòng loa mà bạn đang tìm kiếm hay không.

Đánh giá đầy đủ nhất về loa Bookshelf Q Acoustics 3020i

Thiết kế loa tinh tế

So với dòng 3010i, sản phẩm loa 3020i chỉ có sự khác biệt duy nhất về kích thước thùng cũng như sử dụng củ bass lớn hơn. Tuy nhiên so với dòng 3020, những nâng cấp được áp dụng trong sản phẩm loa lần này sẽ mang đến rất nhiều thay đổi tích cực cho chất lượng âm thanh.

Về mặt thiết kế, vỏ thùng của sản phẩm vẫn đang sử dụng dòng gỗ MDF và dày tới 15cm. Ở phần mặt trước và mặt trên của loa thậm chí còn dày gấp đôi. Theo như những lý giải thì cách làm như vậy sẽ giúp chống rung và khử nhiễu trong thùng. Đặc biệt chúng còn giúp tiêu diệt được tình trạng rung chấn cho củ mid/bass trong trường hợp hoạt động với cường độ cao.

Ngoài ra, những góc của loa sẽ được bo tròn để hạn chế tình trạng sóng đứng và giúp mang lại cho loa một vẻ đẹp tinh tế và sang trọng.

loa bookshelf q acoustics 3020i

Loa có hiệu năng được tối ưu

Sản phẩm loa Bookshelf Q Acoustics 3020i là sản phẩm được thiết kế chuyên dùng cho những không gian phòng nghe có kích thước cỡ vừa hoặc nhỏ để giúp mang lại âm thanh rõ ràng và chi tiết nhất. Các loa 3020i đều sử dụng củ loa tweet có sự cải tiến với màng lụa 2in1 và một loa bass tinh tế, hỗ trợ âm thanh tốt hơn.

Âm bass mạnh mẽ

Loa Bookshelf Q Acoustics 3020i sử dụng một nón loa bass cỡ lớn để giúp cho ra âm thanh bass lớn hơn cùng tốc độ phản hồi nhanh hơn từ đó giúp bạn có được trải nghiệm âm thanh sâu lắng. Đây chính là sản phẩm loa vô cùng lý tưởng đối với những không gian phòng nghe cỡ vừa và dành cho những ai đang yêu thích dòng âm nhạc hòa tấu, nhạc dance, rock,…

Dòng loa này được thiết kế để có thể tương thích tốt với cả những mẫu ampli với công suất thấp.

loa bookshelf q acoustics 3020i

Có dải tần linh hoạt và đáp ứng rộng

Với thiết kế củ loa tweet mới, loa Bookshelf Q Acoustics 3020i sẽ giúp bạn tận hưởng âm thanh trong trẻo cũng như chi tiết hơn so với những dòng loa còn lại. Củ loa tweet cùng góc tỏa âm rộng chính là yếu tố giúp cho âm thanh được vang xa hơn và lan tỏa khắp mọi không gian. Vì thế, bạn sẽ luôn có được những trải nghiệm nghe tốt nhất dù bạn đang đứng ở bất kỳ đâu trong không gian căn phòng.

Âm thanh đẹp đẽ

Những chiếc loa  Bookshelf Q Acoustics 3020i có thể gắn thêm chân đứng cùng nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau để phù hợp nhất với không gian nghe nhạc của bạn. Bên cạnh màu đen (gloss black) và màu trắng (gloss white), series 3000 còn nổi bật với gam màu xám (matte graphite) và vỏ gỗ (american walnut).

Đồng thời còn có thêm một lựa chọn vỏ màu đen, có một phần bề mặt được sử dụng chất liệu da cho những quý khách đang tìm kiếm sự đặc biệt.

loa bookshelf q acoustics 3020i

Tổng kết

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa trong tầm giá dưới 10 triệu đồng, loa Bookshelf Q Acoustics 3020i chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Thương hiệu sản xuất loa đến từ Anh Quốc này đã được bảo chứng bởi rất nhiều giải thưởng uy tín, sử dụng công nghệ hiện đại, đẹp mắt, nhỏ gọn cùng chi phí hợp lý nên rất phù hợp cho nhóm khách hàng gia đình. Gần như bạn không thể tìm thấy bất kỳ nhược điểm nào ở sản phẩm trong tầm giá này.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!