Đánh giá tổng thể về dòng loa Bookshelf B&W 606

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Bookshelf B&W 606 có thiết kế thông minh điển hình, có dạng loa cỡ trung bình hoàn hảo và cuối cùng mang đến âm thanh thú vị và hấp dẫn.

Đối với những người đam mê âm nhạc và có tìm hiểu về loa, chắc chắn không còn xa lạ gì với thương hiệu loa B&W đến từ vương quốc Anh. Đây là hãng sản xuất chuyên cung cấp các sản phẩm loa với chất lượng cao đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của quý khách hàng. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá về dòng loa Bookshelf B&W 606 của hãng này.

Đánh giá tổng thể về loa Bookshelf B&W 606

Thiết kế

Thiết kế cơ bản của dòng loa Bookshelf B&W 606 có sự nhất quán một cách đáng kinh ngạc. Cho đến thời điểm hiện tại, loa đã được chuyển thành hai chiều, với một loa tweeter vòm nhôm và các đơn vị âm trầm/âm trung Cone Continuum.

Tất cả những chiếc loa đến từ hãng này luôn được làm chắc chắn và hoàn thiện đẹp mắt. Điều quan trọng là chúng luôn có đủ âm lượng bên trong để giúp loa phát ra âm thanh cân bằng và phù hợp.

Với chiều cao 13,5 inch, rộng 7,5 inch và sâu 11,8 inch, bản thân loa Bookshelf B&W 606 này có kích thước gần bằng kích thước của 685 S2.

loa bookshelf b&w 606

Hệ thống 2 đường tiếng

Loa Bookshelf B&W 606 được trang bị cấu tạo bởi hai loa cho ra 2 đường tiếng rõ ràng. Loa mid/ bass sử dụng kỹ thuật thiết kế Cone Continuum cho ra chất lượng âm thanh dày dặn và nội lực, khi xuống thấp vẫn rất rõ ràng và chi tiết.

Củ loa treble lại được thiết kế với hình nón, giúp mang đến âm thanh cao và có được sự tái tạo âm thanh hoàn hảo, mượt mà và trong sáng hơn. Khi sử dụng dòng loa này bạn sẽ luôn cảm nhận được chất lượng âm thanh cực kỳ chính xác, đầy đủ từ những dải trung – trầm – cao.

Chất lượng âm thanh

Loa sử dụng công nghệ độc quyền của hãng Bowers và Wilkins – Continuum, giúp cho ra âm thanh chân thực, sống động. Loa trầm 6,5 inch này được bổ sung bởi trình điều khiển nhôm vòm kép hiện được tách rời khỏi thùng loa để hạn chế nhiễu từ âm trung và âm trầm.

Âm thanh của những chiếc loa Bookshelf B&W 606 khó có thể chê được trong tầm giá và chắc chắn chúng rất đáng đồng tiền bát gạo. Chúng cung cấp âm trầm và âm trung, đồng thời cũng tốt ở cả âm bổng, tùy thuộc vào sở thích và hệ thống của bạn. Tuy nhiên, một số người đam mê âm thanh có thể thấy chúng hơi chói tai nếu âm thanh trước không được cân bằng chính xác.

loa bookshelf b&w 606

Công suất 30W – 120W

Loa Bookshelf B&W 606 hiện đang có công suất từ 30w đến 120W, đây là mức công suất được khuyên dùng ở những ampli. Với mức công suất này sẽ cho ra âm thanh mạnh mẽ với độ vang cực tốt, thách thức được nhiều thể loại âm nhạc và nhiều bộ phim bom tấn khác nhau.

Bên cạnh đó, dòng loa đang có dải tần ở mức 52Hz – 28kHz ±3dB mang đến khả năng khuếch đại âm thanh cực rộng và đều khắp không gian cho dòng loa này. Mức độ kiểm soát chất lượng âm thanh cũng cực kỳ tốt tại tất cả các dải tần.

Phối ghép dễ dàng

Loa Bookshelf B&W 606 có độ nhạy lên đến 88dB cùng mức trở kháng ở 8 Ohms nên không hề có sự kén chọn ở những thiết bị âm thanh, từ đó mang đến khả năng phối phép hiệu quả và dễ dàng. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng dòng loa này cho những dàn âm thanh nghe nhạc, xem phim,… giúp mang đến bầu không gian thư giãn giải trí đẳng cấp hiện đại.

loa bookshelf b&w 606

Bạn có nên mua loa Bookshelf B&W 606?

Bạn không thể bỏ qua loa bookshelf Bower & Wilkins 606 — nó cho ra âm thanh lớn và sống động. Tuy nhiên, thiết kế của nó lại có cảm giác lạc hậu với mức giá hiện tại và loa có thể khó phù hợp với một số phong cách âm nhạc và thiết bị điện tử.

Loa B&W 606 sẽ là lựa chọn thích hợp nhất nếu bạn đang muốn xây dựng một hệ thống cho rạp chiếu phim tại nhà.

Tổng kết

Phiên bản loa Bookshelf B&W 606 là một chiếc loa nhỏ gọn rất hoàn hảo, phù hợp với mọi nhu cầu. Nó thực hiện nhiệm vụ phát nhạc một cách dễ dàng và mang lại niềm vui khi sử dụng. Loa có âm thanh hoàn chỉnh, bạn không cảm thấy có bất kỳ thiếu sót nào khi lựa chọn dòng loa này!

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!