Đánh giá tổng quan về chiếc Dell Alienware Alpha

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dell Alienware Alpha là một chiếc PC dành để chơi game có thiết kế khá đẹp mắt, khả năng xử lý cao, hiệu suất chơi game mạnh mẽ.

Dell Alienware Alpha là một trong những chiếc PC nhỏ gọn chuyên dành để chơi game. Chiếc máy này có thiết kế độc đáo cùng khả năng chơi game mạnh mẽ. Ngay từ khi ra mắt, nó đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các game thủ. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé.

Thiết kế hình hộp thể thao nhỏ gọn

Alienware Alpha được thiết kế hình hộp thể thao cùng logo cùng logo có thể phát sáng bên ngoài trông khá lạ mắt. Đặc biệt, logo sẽ phát sáng theo nhiều màu sắc khác nhau theo, sản phẩm sẽ tự động thay đổi theo đúng màu sắc mà người dùng lựa chọn. Ở đằng trước máy được thiết kế 2 cổng USB tạo sự tiện lợi khi dùng, còn phía sau máy là các cổng kết nối khác.

Alienware Alpha được thiết kế hình hộp thể thao cùng logo cùng logo có thể phát sáng bên ngoài trông khá lạ mắt.

Vỏ máy được làm bằng nhựa cao cấp với màu đen tuyền được bao phủ bên ngoài, đỉnh máy được sơn bóng và các cạnh xung quanh được sơn phủ đen mờ tạo sự sang trọng. Bên cạnh đó, các cạnh bên được thiết kế nhiều lỗ thông hơi giúp máy tản nhiệt tốt khi chơi game hay thực hiện những công việc đòi hỏi khả năng xử lý cao.

Alienware Alpha có thiết kế khá tương đồng với với chiếc Console PS4. Nhưng nhìn chung chiếc máy này được thiết kế nhỏ gọn, nhỏ hơn rất nhiều so với chiếc Console PS4 và phần lớn các máy chơi game khác.

Cấu hình mạnh khi được tích hợp bộ vi xử lý Intel Core i3-4130T

Alienware Alpha sở hữu cấu hình khá mạnh khi được tích hợp bộ vi xử lý Intel Core i3-4130T với tốc độ xử lý lên đến 2.9 GHz, 4G RAM DDR3L, 5000GB không gian lưu trữ. Cùng với đó là khả năng xử lý đồ họa mạnh mẽ khi được trang bị card đồ họa Nvidia GeForce 860M 2Gb sử dụng chip xử lý GM107. Card đồ họa này cho khả năng xử lý tương đương card đồ họa GTX 750 Ti trên những chiếc PC. Hiệu suất hoạt động tốt với card đồ họa mạnh mẽ

Như đã nói ở trên, hiệu suất GPU của Alienware Alpha tương đương với card đồ họa GTX 750 Ti trên những chiếc PC. Vì vậy, tất cả các game đều được chạy với độ phân giải Full HD 1080p.

Cấu hình mạnh khi được tích hợp bộ vi xử lý Intel Core i3-4130T

Tuy nhiên, nếu bạn muốn mức khung hình luôn đạt ngưỡng 60 hình/ giây thì bạn cần đẩy mức thiết lập xuống HD để có khả năng chơi game và hiệu ứng xử lý triệt để. Mặc dù, chiếc card đồ họa này có hỗ trợ hiển thị hình ảnh với độ phân giải 4K. Nhưng nếu nếu bạn thiết lập mức đồ họa này việc chơi game của bạn sẽ gặp gián đoạn, hiện tượng lag và khựng khung hình sẽ xảy ra thường xuyên, ảnh hưởng trực tiếp đến việc chơi game của bạn.

Trải nghiệm console với khả năng nâng cấp phần cứng

Alienware Alpha được cài sẵn giao diện chính là AlphaUI với khả năng tự động mở khi khởi động Window 8.1. Giao diện này cho phép người dùng mở chế độ Big Picture của Steam và chỉnh vài thiết lập cơ bản. Nói chung là giao diện này chỉ là nơi để Steam, ngoài ra không có chức năng nào khác.

Trải nghiệm console với khả năng nâng cấp phần cứng

Một trong những ưu điểm của Alienware Alpha so với các máy Console là có thể nâng cấp. Nâng cấp RAM và ổ cứng là hai việc có thể thực hiện dễ dàng trên thiết bị này. Ngoài ra, người dùng có thể nâng cấp CPU nhưng sẽ gặp khó khăn là ‘’nội thất’’ của Alienware Alpha không đủ rộng để gắn các hệ thống tản nhiệt. Tuy nhiên, CPU Haswell 35W dòng T có thể gắn dễ dàng vào khe LGA1150 trên bo mạch chủ.

Bài viết trên đây là một số thông tin về Dell Alienware Alpha. Có thể thấy rằng, thiết bị này có khả năng xử lý cao, chơi game khá mượt mà và đáp ứng đầy đủ các tựa game đang có mặt trên thị trường. Nếu đang bạn tìm một chiếc PC dành để chơi game thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!