Đánh giá tổng quan về chiếc Smart Tivi Samsung 49 inch UA49N5500

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 49 inch UA49N5500 có thiết kế sang trọng, hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ hiển thị tiên tiến và nhiều tính năng thông minh.

Smart Tivi Samsung 49 inch UA49N5500 là một chiếc tivi có giá tầm trung của hãng Samsung. Tuy nhiên, chiếc tivi được trang bị nhiều công nghệ hiện đại từ hình ảnh đến âm thanh mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dụng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nhé.

Thiết kế sang trọng với viền màn hình siêu mỏng

Smart Tivi Samsung 49 inch UA49N5500 có thiết kế sang trọng với viền màn hình siêu mỏng. Chân đế bằng nhựa nhưng vô cùng vững chắc mang đến vẻ đẹp đơn giản và hài hòa với bất kỳ một không gian nội thất nào. Kích thước màn hình 49 inch vừa phải phù hợp với nhiều không gian như phòng ngủ, phòng khách,…

Trang bị nhiều công nghệ hiển thị hiện đại mang đến cảm giác chân thực cho người xem

Để mang đến những hình ảnh chất lượng cho người dùng, Samsung đã trang bị cho chiếc tivi này nhiều công nghệ hiển thị tiên tiến như:

Độ phân giải Full HD đi kèm công nghệ HDR mang đến hình ảnh sắc nét, chân thực

Chiếc tivi này được trang bị độ phân giải lên đến Full HD cho độ nét gấp 2 lần HD giúp cho hinh ảnh hiển thị một cách chi tiết, sắc nét và chân thực. Thêm vào đó, công nghệ HDR giúp bạn có thể trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp trong từng khung hình sáng tối với chất lượng HDR như xem phim tại rạp.

Độ phân giải Full HD đi kèm công nghệ HDR mang đến hình ảnh sắc nét, chân thực

Công nghệ Ultra Clean View giảm nhòe một cách hiệu quả

Công nghệ Ultra Clean View thông minh giúp hình ảnh hiển thị rõ và không bị biến dạng. Công nghệ này giúp phân tích nội dung với một thuật toán tăng cường, lọc nhiễu, giảm nhòe tạo ra những bước đột phá trong việc truyền tải chất lượng hình ảnh đến người xem.

Công nghệ PurColor giúp màu sắc hiển thị sống động và chân thực

Công nghệ PurColor mang đến dải màu rộng hơn, giúp tivi truyền tải màu sắc một cách chân thực nhất có thể. Khi xem tivi với công nghệ này, bạn sẽ có cảm giác mình đang lạc vào một thế giới đầy màu sắc.

Công nghệ Micro Dimming Pro giúp hình ảnh sắc nét hơn

Tivi Samsung 49 inch được trang bị công nghệ Micro Dimming Pro giúp tăng cường độ tương phản cho hình ảnh. Từ đó hình ảnh sẽ được hiển thị một cách sắc nét với sắc đen sâu thẳm cùng sắc trắng vô cùng tinh tế.

Công nghệ Dolby Digital Plus mang đến âm thanh sống động, mạnh mẽ

Với công nghệ này, tivi Samsung 49 inch sẽ mang đến chất lượng âm thanh vô cùng tuyệt vời. Khiến cho bạn có những giờ phút xem phim, nghe nhạc, giải trí thư giãn và thoải mái nhất.

Hệ điều hành Tizen OS hiện đại nhưng dễ sử dụng

Hệ điều hành Tizen OS có giao diện trực quan, thân thiện với người dùng cùng kho ứng dụng đa dạng như Youtube, Netflix, FPT Play,… Ngoài ra, với hệ điều hành này bạn có thêm nhiều ứng dụng khác như Zing TV, Spotify, Nhạc của tôi,…để đáp ứng nhu cầu giải trí của bạn và gia đình bạn.

Hệ điều hành Tizen OS hiện đại nhưng dễ sử dụng

Được trang bị nhiều tính năng thông minh

Điều khiển, chia sẻ bằng điện thoại với ứng dụng Samsung Things

Ứng dụng  Samsung Things mang lại những tính năng như điều khiển từ xa và xem nội dung hiển thị từ điện thoại ngay trên màn hình tivi. Ứng dụng này có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi giúp người dùng có những trải nghiệm thuận tiện nhất.

Screen Mirroring cho phép chiếu màn hình điện thoại lên tivi

Với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng chiếu những chương trình hay bộ phim yêu thích từ điện thoại lên màn hình tivi. Bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt vời khi dùng ứng dụng này cùng với chiếc điện thoại của mình..

Đa dạng các cổng kết nối

Tivi Samsung 49 inch được trang bị nhiều cổng kết nối hỗ trợ bạn trong quá trình giải trí cũng như làm việc. Chiếc tivi này được trang bị 3 cổng HDMI, 2 cổng USB, cổng LAN, WIFI giúp tivi có thể kết nối với nhiều thiết bị bên ngoài cùng một lúc.

Đa dạng các cổng kết nối

Bài viết trên đây là một số thông tin về Smart Tivi Samsung 49 inch UA49N5500. Hy vọng rằng với những thông tin này sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quan về sản phẩm này. Nếu bạn đang tìm một chiếc tivi có mẫu mã sang trọng, tính năng thông minh và nhiều công nghệ hiện đại thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!