Đánh giá tổng quan về dòng Android Tivi TCL 50P735

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi TCL 50P735 là dòng sản phẩm bán chạy nhất của TCL hiện nay. Nó sở hữu nhiều ưu điểm khiến khách hàng “mê ngay từ cái nhìn đầu tiên”. Tại sao sản phẩm lại tạo được hiệu quả lớn đến vậy?

TCL luôn tạo dấu ấn riêng với sản phẩm nhờ nhắm trúng đối tượng khách hàng có thu nhập thấp. Họ tung ra thị trường sản phẩm chất lượng nhưng giá rẻ. Điều này đã thu hút lượng khách hàng đông đảo tìm kiếm sản phẩm của hãng trong thời gian ngắn. Điển hình trong đó có dòng Android Tivi TCL 50P735, được ra mắt năm 2022.

Tổng quan về dòng Android Tivi TCL 50P735

Tổng quan về dòng Android Tivi TCL 50P735

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Chúng ta không cần phải nhắc nhiều đến thiết kế của dòng TCL 50P735. Sở hữu kích thước lý tưởng 50 inch phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Bạn có thể lựa chọn giữa việc treo tường để tối ưu không gian hoặc đặt chúng lên kệ.

Sở hữu 3 cạnh không viền tạo điểm nhấn cực thu hút. Bạn không chỉ được chiêm ngưỡng hình ảnh đẹp mà còn có cảm giác hòa mình vào không gian chung. Một ngôi nhà hiện đại, tiện nghi sẽ thêm phần đẹp mắt khi có sự góp mặt của chiếc 50P735.

Công nghệ hình ảnh tối ưu

Tivi TCL được trang bị độ phân giải Ultra HD 4K mang đến hình ảnh sắc nét. Chất lượng hình ảnh được nâng lên gấp 4 lần so với chuẩn HD thông thường.

Công nghệ Dolby Vision mang đến sự hài hòa về độ sáng, độ tương phản và màu sắc. Công nghệ MEMC tăng cường chuyển động giúp video phát ra mượt mà hơn. Tốc độ xử lý màn hình đạt 60Hz/giây mang đến trải nghiệm khó quên khi xem phim hành động.

Tivi TCL được trang bị độ phân giải Ultra HD 4K mang đến hình ảnh sắc nét.

Ngoài ra, sự kết hợp của công nghệ HDR 10 cải tiến độ sáng, độ sâu hình ảnh. Độ bão hòa, độ tương phản tăng lên đáng kể, giúp hình ảnh hiển thị chính xác.

TCL sử dụng chip xử lý AiPQ có khả năng tối ưu hóa màu sắc. Nó góp phần lớn vào việc mang lại chất lượng hình ảnh chân thực, sắc nét nhất.

Âm thanh sống động

Công nghệ Dolby Atmos được biết đến là công nghệ âm thanh tốt nhất hiện nay. Hệ âm thanh vòm đa chiều giúp âm thanh lan tỏa khắp mọi không gian. Sử dụng Android Tivi TCL 50P735 để bạn được trải nghiệm hệ âm thanh như trong rạp chiếu phim.

Chip AiPQ có khả năng điều chỉnh âm lượng phù hợp với không gian. Nhờ vậy mà người dùng luôn cảm thấy thuận tiện và thoải mái hơn.

Các tính năng khác

TCL 50P735 sử dụng hệ điều hành Android 11 với giao diện thân thiện, dễ dùng. Kho ứng dụng với hàng trăm ngàn ứng dụng hấp dẫn, cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Có nhiều cổng kết nối không dây và có dây vô cùng tiện lợi. Thông tin được trao đổi dễ dàng từ thiết bị này sang thiết bị khác.

Ngoài ra, ứng dụng Google Duo còn giúp bạn kết nối video với bạn bè bốn phương. Việc bạn cần làm là sắm ngay cho mình một chiếc camera nhỏ xinh.

Có nên mua Android Tivi TCL 50P735 không?

Đây hẳn là câu hỏi được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Trên thực tế, với những tính năng mà sản phẩm mang lại, bạn hoàn toàn yên tâm sở hữu nó. Nhìn chung, các tính năng sẵn có đã đáp ứng được đa phần nhu cầu của bạn.

Có nên mua Android Tivi TCL 50P735 không?

Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều khách hàng, khả năng kết nối wifi của tivi khá yếu. Đôi khi, nó tự làm mất kết nối không lý do và cần sự can thiệp của kỹ thuật viên. Ngoài ra, vì là sản phẩm mới ra mắt nên Tivi TCL 50P735 chưa được kiểm chứng về độ bền.

Hy vọng rằng, với những gì chúng tôi cung cấp, bạn có thể tìm mua được chiếc Android Tivi TCL 50P735 ưng ý. Nếu bạn đang có ý định tìm mua một chiếc tivi mới thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé. Đây chắc chắn sẽ là một chiếc tivi khiến cho cả gia đình bạn hài lòng. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn một chiếc tivi mới.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!