Đánh giá tổng quan về chiếc tivi TCL 32L61

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi TCL 32L61 có thiết kế thanh lịch, viền màn hình mỏng tinh tế. Sản phẩm mang tới chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt, cùng nhiều tiện ích thông minh giúp người dùng có được trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Tivi TCL 32L61 là chiếc tivi thông minh giá rẻ được ra mắt thị trường vào năm 2021 của nhà TCL sở hữu nhiều tính năng hiện đại và tiện dụng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng đa dạng của nhiều người. Bên cạnh đó, với chất lượng âm thanh, hình ảnh tuyệt vời, sản phẩm này sẽ giúp cho những giây phút giải trí của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Vậy đây có phải là chiếc tivi đáng sở hữu hay không?

Thiết kế thanh lịch, viền màn hình mỏng tinh tế

Chiếc tivi TCL này sở hữu thiết kế thanh lịch, viền màn hình mỏng tinh tế, liền mạch mang đến khung hình rộng hơn giúp bạn có những trải nghiệm xem thú vị nhất. Chân đế được thiết kế chắc chắn, có tính thẩm mỹ cao tạo nên một tổng thể hài hòa tạo nên điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất nhà bạn. Kích thước nhỏ gọn 32 inch phù hợp bố trí ở phòng khách, phòng ngủ,…

tivi tcl 32l61

Trải nghiệm âm thanh vòm Dolby MS12 sống động cùng TCL 32L61

Công nghệ Dolby MS12 cho khả năng phát ra mọi âm thanh của từng vật thể trong cùng 1 cảnh tại cùng 1 thời điểm. Nhờ vậy, người xem được trải nghiệm những thước phim hành động, giai điệu âm nhạc sống động, thú vị hơn, lan tỏa khắp không gian. Ngoài ra, tổng công suất 16W giúp âm thanh phát ra mạnh mẽ, rõ ràng hơn.

Hình ảnh sắc nét, chân thực của tivi TCL 32L61

Sản phẩm được trang bị độ phân giải Full Hd cho hình ảnh hiển thị sắc nét giúp bạn được trải nghiệm các chương trình giải trí thêm thú vị và chân thực. Bên cạnh đó, nhờ công nghệ HDR trên tivi TCL có khả năng cải thiện độ sáng, tăng độ sâu và độ chi tiết của hình ảnh lên cao hơn. Từ đó, chất lượng hình ảnh hiển thị chính xác và chất lượng hơn.

Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp thêm công nghệ Micro Dimming. Công nghệ này có khả năng phân chia và tinh chỉnh những chi tiết nhỏ nhất trên khung hình, tăng cường hiển thị màu sắc, độ sâu của màu đen và sắc sáng thêm rực rỡ. Người dùng sẽ được thưởng thức những cảnh quay ấn tượng và trọn vẹn.

tivi tcl 32l61

Sử dụng nhiều tiện ích thông minh với tivi TCL 32L61

Tivi 32L61 Kết nối với thiết bị thông minh bằng công nghệ AI – AN

AI – AN là công nghệ trí tuệ nhân tạo thông minh sử dụng thuật toán mô phỏng quá trình suy nghĩ và học tập của con người lên các thiết bị điện tử. Nhờ đó, chiếc tivi này có thể kết nối với tất cả các thiết bị thông minh trong ngôi nhà của bạn. Đồng thời giúp bạn điều khiển chúng bằng giọng nói, mang lại không gian sống hiện đại và thuận tiện.

Tivi TCL 32L61 Kết nối với các thiết bị ngoại vi dễ dàng

Chiếc tivi này được trang bị đầy đủ các cổng kết nối phổ biến hiện nay như HDMI, USB, LAN, Wifi, Bluetooth. Với các cổng kết nối này, bạn có thể kết nối tivi với các thiết bị ngoại vi khác dễ dàng và giúp thuận tiện hơn trong việc sử dụng hằng ngày.

Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi với tính năng Chromecast

Nếu bạn muốn nâng tầm giải trí với các nội dung trên điện thoại, bạn có thể sử dụng tính năng trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi được trang bị trên chiếc tivi này. Chỉ cần cài đặt ứng dụng Chromecast, bạn đã có thể chia sẻ mọi nội dung từ hình ảnh, video, âm thanh lên màn hình lớn tivi cho cả nhà cùng xem rồi.

tivi tcl 32l61

Trên đây là một số ưu điểm của tivi TCL 32L61. Sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh mang lại những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm một chiếc tivi thông minh có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế thì đừng bỏ qua cái tên này nhé, chắc chắn nó sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!