Đánh giá tổng quan về chiếc Android Tivi TCL 65T65

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi TCL 65T65 là cái tên đã quá quen mặt của nhà TCL. Với khá nhiều ưu điểm nổi bật, cộng thêm giá thành rẻ, sản phẩm nhanh chóng trở thành lựa chọn của nhiều người. Hãy cùng tìm hiểu về chiếc tivi này ngay nhé.

Android Tivi TCL 65T65 là sản phẩm đến từ thương hiệu TCL (Trung Quốc). Xét về khía cạnh thiết kế, chức năng, em này vẫn chưa có quá nhiều điểm khác biệt. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, sản phẩm đã được cải tiến để đáp ứng với thị hiếu người dùng. Hãy cùng khám phá những đặc điểm của sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan về Android Tivi TCL 65T65

Tổng quan về Android Tivi TCL 65T65

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Vẫn là kiểu thiết kế quen thuộc của các dòng smart tivi hiện nay. TCL 65T65 sở hữu thiết kế thanh lịch với khung viền mảnh, màn hình tràn mở rộng. Nhờ vậy mà người dùng có thể tối ưu hóa diện tích khung hình. Đồng thời, tạo cảm giác hài hòa giữa không gian và tivi.

Nhà sản xuất đưa ra hai lựa chọn bố trí tivi cho bạn. Bạn có thể đặt nó lên một bề mặt phẳng, nó sẽ đứng thật vững nhờ sự chống đỡ của phần đế vững chắc. Hoặc lựa chọn phương pháp treo tường, rất tiết kiệm không gian.

Kích thước màn hình tivi khá lớn, đạt đến 65 inch. Giúp bạn bố trí sản phẩm ở nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng họp,…

Công nghệ hình ảnh độc quyền

TCL đã cải tiến chất lượng hình ảnh để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Theo đó, Tivi TCL 65T65 ứng dụng công nghệ gam màu mở rộng giúp màu sắc tươi sáng, chân thực. Công nghệ UHD 4K Upscaling giúp hình ảnh trở nên rõ nét hơn gấp nhiều lần so với chế độ full HD. Từ đây, bạn có thể xem nhiều chương trình chất lượng thấp nhưng hình ảnh vẫn đẹp xuất sắc.

Tivi TCL 65T65 ứng dụng công nghệ gam màu mở rộng giúp màu sắc tươi sáng, chân thực

Công nghệ Micro Dimming đã quá quen mặt với nhiều dòng tivi thông minh hiện nay. Sự xuất hiện của nó giúp các chi tiết nhỏ trong khung hình được hiển thị rõ. Ánh sáng, độ sâu của cảnh quay khiến người nhìn thích thú.

Âm thanh vòm chân thực và sống động

TCL vẫn trung thành với công nghệ âm thanh vòm Dolby MS12. Nhờ khả năng phát hiện âm thanh của vật thể trong cùng một cảnh ở một thời điểm. Chúng giúp tăng trải nghiệm của người dùng đạt mức tối ưu. Bạn sẽ có được cảm giác như đang trải nghiệm những thước phim hành động kịch tính, âm nhạc sống động. Hệ âm thanh này còn lan tỏa được trên không gian rộng.

Cổng kết nối đa dạng và đầy đủ

Android Tivi TCL 65T65 sử dụng trợ lý ảo Google Assistant và micro để điều khiển. Bạn có thể dễ dàng thực hiện thao tác tắt/ bật, mở ứng dụng thông qua remote.

Được biết, chiếc tivi thông minh này còn sử dụng công nghệ TCL AI-IN. Đây là công nghệ độc quyền, có khả năng đoán suy nghĩ ,của người dùng. Từ đó, đưa ra các chương trình phù hợp với sở thích của họ. Ngoài ra, công nghệ này còn cho phép bạn kết nối với các thiết bị thông minh khác trong gia đình. Tương tác dễ dàng thông qua giọng nói. Trải nghiệm không gian sống hiện đại, tiện nghi và thông minh.

Tính năng MagiConnect hỗ trợ bạn tương tác, vận hành với tivi bằng điện thoại. Ngoài ra, Tivi TCL 65T65 sử dụng hệ điều hành Android OS thân thiện với vô vàn ứng dụng phong phú. Hãy cùng gia đình tận hưởng những phút giây vui vẻ bên gia đình với nhiều chương trình thú vị.

Tivi TCL có rất nhiều cổng kết nối thông dụng như HDMI, USB,LAN…

Có nên mua Android Tivi TCL 65T65 hay không?

Đây là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm khi tìm hiểu về sản phẩm này. Nhìn chung, xét về chất lượng, Android Tivi TCL 65T65 khá ổn. Nó đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu mà một chiếc smart tivi cần có.

Có nên mua Android Tivi TCL 65T65 hay không?

Mặt khác, với 65 inch nhưng giá lại chỉ từ 15.490.000 đồng, phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình. Tuy nhiên, vì mới ra mắt nên thời gian sử dụng sản phẩm chưa được kiểm chứng.

Trên đây là một vài thông tin liên quan đến Android Tivi TCL 65T65 mà bạn nên biết. Chúc bạn có thể tìm mua được sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu còn điều gì thắc mắc, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!