Đánh giá tổng quan về Laptop HP Elitebook 840 G9

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop HP Elitebook 840 G9 là một trong các dòng máy doanh nhân đáng mong đợi nhất với thiết kế sang chảnh, hiệu năng mạnh mẽ từ CPU Intel gen 12. 

Laptop HP Elitebook 840 G9 là một trong những dòng máy doanh nhân đáng mong đợi nhất của nhà HP. Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài tuyệt đẹp, chiếc laptop này còn sở hữu cho mình hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. Đặc biệt giá bán của nó cũng không hề rẻ, lên đến gần 40 triệu đồng. Hãy cùng tìm hiểu những điểm nổi bật trên chiếc HP Elitebook 840 G9 này trong bài viết sau nhé.

Đánh giá ưu điểm của laptop HP Elitebook 840 G9

Thiết kế tinh tế, hiện đại

Giữa dàn laptop doanh nhân, HP Elitebook 840 G9 ngay lập tức thu hút sự chú ý với thiết kế siêu nhỏ gọn. Cụ thể máy có kích thước 31.56 x 22.4 x 1.92 cm cùng cân nặng 1,36kg. Tone màu xám bạc thời thượng cũng giúp chiếc laptop này nổi bật hơn hẳn so với những dòng Dell XPS hay Lenovo Thinkpad tối màu.

Toàn bộ phần khung vỏ bên ngoài của Elitebook 840 G9 đều được hoàn thiện bằng hợp kim nhôm cao cấp. Máy cũng được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn quân đội Mỹ với độ bền thách thời gian.

laptop HP Elitebook 840 G9

Hiệu năng ấn tượng

Sức mạnh hiệu năng của HP Elitebook 840 G9 đến từ con chip Intel Core thế hệ thứ 12 mới nhất. Máy có 2 phiên bản CPU và Intel Core i5-1240P và Core i7-1255U. Ngoài ra còn có bộ nhớ RAM 8GB hỗ trợ nâng cấp lên đến 32GB và ổ cứng SSD 512GB chuẩn PCIe NVMe với khả năng truy xuất dữ liệu trong một nốt nhạc.

Với những thông số cấu hình kể trên, việc xử lý các tác vụ văn phòng như Powerpoint, Word, Excel trên chiếc máy này vô cùng đơn giản. Ngoài ra với con chip tiết kiệm điện năng thì chiếc laptop này hoạt động vô cùng êm ái, mượt mà. Máy có thời lượng pin thực tế lên đến 10 giờ đồng hồ liên tục với viên pin 3 cell 51WHr.

Bàn phím độ nảy tốt

Thiết kế bàn phím cũng là một điểm “ăn tiền” trên chiếc laptop HP Elitebook 840 G9 này. Bàn phím được bố trí thông minh, khoảng cách giữa các phím vừa vặn, độ nảy tốt và hành trình sâu mang lại cảm giác êm ái khi sử dụng.

laptop HP Elitebook 840 G9

Màn hình WUXGA sắc nét

Tuy kích thước màn hình không quá rộng rãi, chỉ đạt 14 inch tuy nhiên chất lượng hiển thị thì vô cùng sắc nét. Màn hình có độ phân giải WUXGA (1920 x 1200 px), được trang bị tấm nền IPS chống chói. Sự kết hợp của hai công nghệ này mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh với góc quan sát rộng, không hề có hiện tượng bóng gương khi nhìn ngoài trời nắng gắt.

Đầy đủ các cổng kết nối

Mặc dù vô cùng mỏng nhẹ nhưng HP Elitebook 840 G9 không thiếu bất cứ cổng kết nối thiết yếu nào:

  • 2x Thunderbolt 4 với USB4 Type-C
  • 2 SuperSpeed USB Type-A
  • 1 jack tai nghe/mic 3.5mm
  • 1 HDMI 2.0
  • 1 cổng nguồn AC

Đánh giá nhược điểm của laptop HP Elitebook 840 G9

Tuy hội tụ khá nhiều ưu điểm nhưng HP Elitebook 840 G9 vẫn có một số điểm hạn chế mà bạn nên cân nhắc:

  • Độ phủ màu của laptop khá thấp, chỉ ở mức 45% NTSC
  • Mức giá đắt đỏ, không phù hợp với người dùng phổ thông
  • Kích thước màn hình khá nhỏ, chỉ 14 inch khiến cho không gian làm việc bị thu hẹp lại

Có nên mua laptop HP Elitebook 840 G9 không?

Với giá bán cao cùng nhiều công nghệ bảo mật tối tân, HP Elitebook 840 G9 phù hợp hơn cả đối với người dùng văn phòng hoặc doanh nhân. Ngoài ra do sử dụng con chip tiết kiệm điện và độ phủ màu thấp nên chiếc laptop này cũng không được tối ưu dành cho các tác vụ đồ họa, chỉnh sửa ảnh/video chuyên nghiệp.

laptop HP Elitebook 840 G9

Trong phân khúc máy tính xách tay mỏng nhẹ cho doanh nhân, laptop HP Elitebook 840 G9 là ứng cử viên nặng ký hàng đầu. Chiếc laptop này sở hữu thiết kế sang chảnh, độ bền bỉ cao và hiệu năng ổn định, vì vậy đáp ứng rất tốt các công việc có tính chất phải di chuyển nhiều.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!