Đánh giá tổng quan về quạt trần Uchiwa F824 ORB TB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần Uchiwa F824 ORB TB có màu vàng đồng tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian nhà bạn. Quạt có đầy đủ tính năng gió tự nhiên, đảo chiều, hẹn giờ tắt, đổi màu đèn, 6 cấp độ gió.

Ngày nay, việc sử dụng một chiếc quạt trần vừa có chức năng làm mát vừa có khả năng làm đẹp cho không gian ngôi nhà của bạn đã không còn quá xa lạ. Bài viết hôm nay Websosanh bật mí cho bạn một dòng quạt trần với thiết kế tính năng 3 trong 1 không ai khác đó chính là quạt trần Uchiwa F824 ORB TB.

Đặc điểm nổi bật của quạt trần Uchiwa F824 ORB TB

Quạt trần Uchiwa F824 ORB TB với thân quạt được làm từ đồng cao cấp mang đến sự đẳng cấp và tinh tế cho không gian nhà bạn. Các đường nét được các nghệ nhân trau chuốt tỉ mỉ tạo nên nét ấn tượng độc đáo thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng về sản phẩm này.

quạt trần Uchiwa F824 ORB TB
Quạt trần Uchiwa F824 ORB TB với thiết kế hiện đại thu hút mọi ánh nhìn

Quạt trần được trang bị động cơ DC mạnh mẽ, tốc độ quay 210 vòng/phút chỉ với công suất tối đa 38W, bạn có thể sử dụng chiếc quạt này trong gần 20 giờ đồng hồ mới tiêu thụ một lượng điện năng.   Quạt trần Uchiwa F824 ORB TB có chế độ đảo chiều, tốt cho sức khỏe. Quạt có 2 chế độ quay: Quạt xuôi tạo gió làm mát trực tiếp hoặc quạt đảo chiều giúp luân chuyển không khí ứng dụng làm khô phòng khi nồm ẩm và đẩy khí dư ra ngoài giúp bảo vệ sức khỏe.

Chế độ đảo chiều giúp bạn có thể sử dụng quạt quanh năm kể cả mùa đông, giúp lưu thông không khí và làm ấm căn phòng, đặc biệt hữu ích với những gia đình có người già và trẻ em. Sản phẩm có 3 cánh composite bền đẹp, không cong vênh theo thời gian. Quạt có 2 màu đồng và bạc để bạn lựa chọn phù hợp với không gian nội thất của gia đình mình.

Quạt có lưu lượng gió tối đa 10.529 CFM siêu mát, vận hành êm ái không gây tiếng ồn giúp không gian của bạn luôn mát mẻ và có thể ngủ ngon sau mỗi trưa hè oi bức, nắng nóng. Khung quạt được gia công tinh xảo từng chi tiết và Uchiwa F824 ORB TB còn được trang bị thêm đèn chiếu sáng với 3 chế độ màu: ánh sáng trắng, ánh sáng vàng, ánh sáng trung tính. Giúp chiếu sáng và tạo không gian ấm cúng hay sang trọng tùy sở thích!

quạt trần Uchiwa F824 ORB TB
Uchiwa F824 ORB TB có khả năng tạo ra lưu lượng gió cực lớn

Điều khiển từ xa cũng là một điểm cộng rất lớn của sản phẩm này, nó giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh mức độ gió của quạt cũng như màu sắc của đèn phù hợp với từng thời điểm và sở thích. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp sang trọng và sự tiện dụng thì quạt trần Uchiwa F824 ORB TB là một sự lựa chọn lý tưởng cho không gian nhà bạn.

Giá bán Uchiwa F824 ORB TB có đắt không?

Hiện nay giá bán quạt trần Uchiwa F824 ORB TB trên thị trường rơi vào khoảng từ 12.050.000 VNĐ. Đây được xem là một mức giá khá cao mà ít ai có thể sở hữu một chiếc quạt trần nằm trong phân khúc này. Nhưng với những gì mà dòng quạt trần này mang lại có thể thấy hoàn toàn xứng đáng với những gì mà bạn bỏ ra. 

quạt trần Uchiwa F824 ORB TB
Quạt trần model Uchiwa F824 ORB TB là dòng sản phẩm cao cấp

Có nên mua quạt trần F824 ORB TB hay không?

Từ những đánh giá trên có thể thấy dòng quạt trần này giá tiền đi đôi với chất lượng. Do đó trước khi đưa ra quyết định có nên sở hữu dòng quạt trần này hay không bạn cần cân nhắc thật kỹ về khả năng tài chính cũng như nhu cầu của bản thân và gia đình. Nếu cảm thấy hài lòng và yêu thích dòng sản phẩm này đừng quên truy cập vào Websosanh.vn mỗi ngày để so sánh giá cùng như tìm cho mình đơn vị cung cấp chính hãng với mức giá ưu đãi nhất.  

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!