Đánh giá tổng quan về tivi LED LG 49LH511T

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LED LG 49LH511T có giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, sản phẩm sở hữu nhiều tính năng nổi bật cùng với đó là độ bền cực kỳ cao, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng trong quá trình sử dụng.

Tivi LED LG 49LH511T là chiếc tivi nổi bật đến từ thương hiệu nổi tiếng LG. Sản phẩm được đánh giá là có độ bền cao, sở hữu ngoại hình đẹp cùng nhiều tính năng ưu việt. Không những vậy thiết bị này còn có giá thành vô cùng hợp lý, thích hợp trở thành người bạn đồng hành của mọi nhà. Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu thêm về chiếc tivi này nhé.

Thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt của Tivi LED

Tivi LED LG 49LH511T sở hữu kiểu dáng vô cùng đơn giản nhưng cũng không kém phần đẹp mắt và thanh lịch. Tông màu đen làm chủ đạo tạo cảm mạnh mẽ và quý phái cho không gian nhà bạn. Chân đế chắc chắn được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao giúp sản phẩm có thể trụ vững ở nhiều mặt phẳng khác nhau. Kích thước 49 inch nổi bật, phù hợp với mọi không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,…

tivi led lg 49lh511t

Hình ảnh sắc nét với công nghệ LG Triple XD độc quyền trên Tivi LED LG

Chip xử lý hình ảnh thông minh của LG sẽ giúp tăng cường độ nét, độ tương phản và loại bỏ các hiện tượng nhiễu hình. Nhờ đó bạn có thể thưởng thức các bộ phim yêu thích, các chương trình giải trí đặc sắc với chất lượng hình ảnh cao. Tivi sử dụng tấm nền IPS với 3 ưu điểm nổi trội là hiển thị tự nhiên và mượt mà các cảnh chuyển động nhanh, độ bền cao và góc nhìn rộng.

Hơn thế, sản phẩm còn được trang bị tính năng nâng cao độ phân giải độc đáo giúp tối ưu chất lượng hình ảnh từ nhiều nguồn nội dung khác nhau sao cho chất lượng hình ảnh gần với Full HD nhất. Độ phân giải Full HD được trang bị sẵn sẽ mang đến cho bạn những khung hình chân thực và gần với tự nhiên nhất.

tivi led lg 49lh511t

Công nghệ Virtual Surround mang đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo trên LG 49LH511T

Công nghệ này giúp giả lập âm thanh vòm đem lại cho người nghe cảm giác âm thanh bao quanh với hệ thống âm thanh được bao quát từ 3 hướng, từ phía trên và bao phủ vòng 2 bên. Nhờ đó đem lại cho bạn cảm giác sống động, chân thực khi thưởng thức các bộ phim như xem phim tại rạp. Thêm nữa thiết bị còn có chế độ lọc thoại tiên tiến, nhờ đó bạn sẽ nghe rõ lời thoại nhân vật hơn khi xem phim.

Những tính năng nổi bật trên Tivi LED LG 49LH511T

Trên thiết bị này đã được tích hợp sẵn rất nhiều trò chơi, giúp bạn có những phút giây giải trí thoải mái sau một ngày làm việc vất vả. Hơn nữa bạn cũng có thể truy cập và tải thêm các trò chơi miễn phí khác trên trang web của LG tùy theo sở thích và nhu cầu của mình.

Đến với chiếc tivi này bạn sẽ được thỏa sức xem các chương trình kỹ thuật số với chất lượng cao mà không cần tốn chi phí. Vì sản phẩm đã được tích hợp đầu thu DVB-T2, giúp bạn tha hồ xem các chương trình truyền hình miễn phí, vừa tiện lợi lại rất tiết kiệm chi phí.

Đặc biệt thiết bị còn cho phép bạn kết nối với các thiết bị ngoại vi một cách dễ dàng. Đó là nhờ tivi đã được trang bị các cổng kết nối hiện đại và phổ biến như USB, HDMI, AV Composite, giắc âm thanh 3.5 mm… giúp mở rộng nhu cầu giải trí của người dùng.

tivi led lg 49lh511t

Nếu bạn đang tìm một chiếc tivi vừa bền, rẻ lại có chất lượng cao thì Tivi LED LG 49LH511 chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất với những ưu điểm nổi bật mà chiếc tivi này mang lại. Hơn nữa, ngoại hình của sản phẩm này cũng là điểm nhấn giúp tô điểm cho không gian nội thất nhà bạn thêm phần sang trọng và hiện đại hơn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.