Đánh giá tổng thể chiếc Smart Tivi Sony 4K 49 inch KD-49X7000G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Sony 4K 49 inch KD-49X7000G là sản phẩm tivi mới và tốt với nhu cầu sử dụng bình dân. Tại sao nó tốt như vậy? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Smart Tivi Sony 4K 49 inch KD-49X7000G là sản phẩm tivi mới ra mắt gần đây của Sony. Tivi này sở hữu nhiều công nghệ tân tiến giúp nâng cao và đảm bảo chất lượng cho khung hình và âm thanh. Do đó, nó được liệt vào danh sách những chiếc tivi tốt với nhu cầu sử dụng bình dân. Hãy cùng xem bài viết để biết tại sao KD-49X7500H lại tốt như vậy.

Thiết kế tinh gọn, thân thiện với người dùng

Smart Tivi Sony 4K 49 inch KD-49X7000G có thiết kế thân thiện và tinh gọn so với các mẫu tivi 49 inch khác. Đây là do phần viền của tivi khá mỏng, chỉ 1.1cm nên giúp tiết kiệm được diện tích thừa của màn hình. Kích thước đo đạc của sản phẩm khi không sử dụng chân đế là 110.1 x 64.5 x 5.7 cm. Với thiết kế siêu mỏng này, người dùng có thể thuận tiện bố trí cho không gian căn phòng của mình.

Smart Tivi Sony 4K 49 inch KD-49X7000G có thiết kế thân thiện và tinh gọn so với các mẫu tivi 49 inch khác

Tivi hỗ trợ lắp đặt ở hai dạng là treo tường và sử dụng chân đế. Người dùng có thể cân nhắc lắp đặt treo tường kết hợp sử dụng hệ thống bản lề để tiết kiệm không gian. Tuy nhiên, vì khối lượng tivi khá lớn nên hệ thống này cần đảm bảo an toàn và độ chắc chắn.

Chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhờ công nghệ cao

Tivi được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ và cải thiện màu sắc tân tiến. Trước khi trình chiếu lên màn hình, bộ xử lý 4K X- Reality Pro sẽ phân tích các khung hình để đánh giá chất lượng. Đối với các khung hình có chất lượng cao thì nó sẽ duy trì độ ổn định khi trình chiếu. Nếu các khung hình ban đầu có chất lượng thấp, bộ xử lý sẽ gửi yêu cầu đến các bộ phận khác để xử lý gia tăng độ phân giải cho hình ảnh lên gần 4K.

Chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhờ công nghệ cao

Smart Tivi Sony 4K 49 inch KD-49X7000G được hỗ trợ bởi TRILUMINOS để xử lý màu sắc cho hình nền. Đây là công nghệ màu sắc chấm lượng tử được nhãn hàng Sony sử dụng nhiều trong các sản phẩm của họ. Nó sẽ phân tích màu sắc trên bảng màu rồi sau đó tái tạo lại tất cả màu sắc một cách chân thực, sống động nhất.

Kết nối đa dạng bằng nhiều phương thức

Người dùng có thể thoải mái kết nối với các thiết bị khác bằng nhiều phương thức khác nhau. Smart Tivi Sony 4K 49 inch KD-49X7000G cho phép kết nối không dây với chuột và bàn phím để điều khiển tiện lợi. Tivi có thể thay thế máy tính với vài tác vụ cơ bản như truy cập trình duyệt web và sử dụng các ứng dụng cơ bản. Để thực hiện các thao tác onl như vào website, người dùng có thể kết nối với mạng LAN hoặc wifi thông qua các cổng trên tivi.

Tivi còn hỗ trợ kết nối với điện thoại để chia sẻ thông tin như hình ảnh, video hoặc màn hình điện thoại. Bên cạnh đó, người dùng có thể dùng điện thoại để điều khiển tivi thông qua ứng dụng Android TV. Ngoài ra, Tivi còn có nhiều cổng hỗ trợ khác để kết nối có dây với các thiết bị hỗ trợ khác như loa để tăng trải nghiệm giải trí cho người dùng.

Các tiện ích được bổ sung vào Smart Tivi Sony 4K 49 inch KD-49X7000G rất hữu ích

Smart Tivi Sony 4K 49 inch KD-49X7000G sử dụng hệ điều hành Linux. Khi sở hữu, ngoài các ứng dụng cơ bản như Youtube, trình duyệt web, người dùng có thể cài đặt thêm các ứng dụng khác để đáp ứng nhu cầu giải trí cá nhân.

Các tiện ích được bổ sung vào Smart Tivi Sony 4K 49 inch KD-49X7000G rất hữu ích

Tivi được tích hợp Screen Mirroring. Khi ứng dụng công nghệ này, bạn có thể trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi. Việc giải trí, chơi game, xem phim hay call với người thân, bạn bè sẽ được nâng lên một trải nghiệm mới.

Qua bài viết, người đọc đã biết được những đặc điểm mà Smart Tivi Sony 4K 49 inch KD-49X7000G sở hữu giúp nó tiếp cận được với nhiều khách hàng. Những tính năng sản phẩm cung cấp phù hợp và đáp ứng được hầu như mọi nhu cầu sử dụng. Nếu bạn đang tìm một chiếc tivi 49 inch phục vụ giải trí thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!