Đánh giá top 3 máy lọc nước Karofi tốt nhất nên mua 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước Karofi cung cấp cho người dùng nguồn nước uống sạch, tinh khiết nhờ công nghệ SMAX. Bài viết hôm nay, chúng ta hãy tìm hiểu và đánh giá máy lọc nước Karofi liệu có tốt và đáng mua trong năm 2023 không nhé.

Tổng quan về thương hiệu máy lọc nước Karofi

Máy lọc nước Karofi là sản phẩm thuộc thương hiệu Karofi của Việt Nam. Thương hiệu này ra mắt thị trường lần đầu tiên vào năm 2012 và nhanh chóng tung ra nhiều mẫu sản phẩm nổi bật như máy lọc nước, máy lọc không khí, cây nước nóng lạnh,…

Karofi từ khi thành lập đến nay luôn hoạt động với phương châm làm hài lòng tối đa trải nghiệm người dùng nên các sản phẩm của hãng đều được trang bị công nghệ hiện đại nhất. Điển hình trong số đó nhất thiết phải kể đến công nghệ xử lý nước iRO thông minh, cung cấp nguồn nước uống đạt chuẩn. 

Hiện nay, hãng Karofi đã có nhà máy sản xuất tại Đông Nam Á với hơn 500 nhân viên chuyên môn cao. Các mẫu máy lọc nước Karofi đã được bày bán trên 7200 cửa hàng trong và ngoài nước. 

Ở phần tiếp theo của bài viết này, chúng ta hãy tiếp tục đánh giá máy lọc nước Karofi xem thương hiệu này có top những dòng sản phẩm nào nổi bật nhất hiện nay. 

Đánh giá top 3 máy lọc nước Karofi tốt nhất

Hãy cùng xem thông tin chi tiết về top 3 máy lọc nước Karofi theo bài viết dưới đây. 

1. Máy lọc nước Karofi Optimus eRO 80

Giá tham khảo: 3.700.000 – 4.000.000 VNĐ.

Máy lọc nước Karofi Optimus eRO 80
Máy lọc nước Karofi Optimus eRO 80

Máy lọc nước Karofi Euro 80 làm hoàn toàn từ thép không gỉ, siêu bền với hệ màng lọc RO 100GPD đạt chất lượng cao, tiêu chuẩn Hàn Quốc. Máy được được trang bị van điện từ KSD bơm hút tự động cùng hệ thống 8 cấp độ lọc khác nhau.

Mẫu máy này được tích hợp công nghệ lọc nước RO tân tiến cùng với màng lọc Filmtect Made Korea cho khả năng lọc sạch lên đến 99,99% vi khuẩn, tạp chất và các ion gây hại.

Ngoài ra, lõi lọc của máy còn có khả năng bổ sung khoáng chất cần thiết cho cơ thể, phần nước đầu ra cũng đạt chuẩn QCVN6-1 về nước uống trực tiếp.

2. Máy lọc nước Karofi B930

Giá tham khảo: 4.900.000 VNĐ

Theo hầu hết các đánh giá máy lọc Karofi B930 từ người dùng thì sản phẩm này sở hữu ưu điểm về cả thiết kế tiện ích và hiệu năng lọc nước tốt.

Máy lọc nước Karofi B930
Máy lọc nước Karofi B930

Đầu tiên, sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, vô cùng phù hợp để trang bị cho nhiều loại không gian phòng bếp, phòng khách hay văn phòng làm việc. 

Máy có dung tích 7L, hiệu suất lọc 20L/h. Cùng với đó là hệ thống lọc nước gồm 9 lõi lọc, với khả năng thu hồi lên đến 60% lượng nước tinh khiết, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Bên cạnh đó, máy cũng cho phép khử độc khó chịu có trong nước, cải thiện mùi vị, tạo độ ngọt tự nhiên cũng như cân bằng độ pH.

3. Máy lọc nước Karofi M-I129/H Hydrogen 9 lõi

Giá tham khảo: 8.000.000 – 8.500.000 VNĐ

Có thể nói, trong bài viết đánh giá máy lọc nước Karofi thì không thể không nhắc đến model lọc nước M-I129/H. Lý do là vì mẫu máy này sở hữu đến 9 lõi lọc hiện đại, cứng cáp, cho hiệu năng lọc nước ổn định tuyệt đối. 

Máy lọc nước Karofi M-I129/H Hydrogen 9 lõi
Máy lọc nước Karofi M-I129/H Hydrogen 9 lõi

Máy có dung tích bình áp 10L, công suất lọc 20L/h, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

Một đặc điểm nổi bật khác của dòng sản phẩm này là sự trang bị bảng điều khiển sắc nét, hiện đại, cho phép tùy chỉnh các mức chức năng. Cùng với đó là hệ thống sục rửa tự động màng lọc, giúp gia tăng hiệu quả lọc cũng như tuổi thọ màng lọc. 

Bài viết trên đây đã giới thiệu cho bạn đầy đủ thông tin đánh giá máy lọc nước Karofi. Tùy vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình, bạn có thể xem xét và lựa chọn mẫu sản phẩm lọc nước Karofi phù hợp nhất dành cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!