Đánh giá Tronsmart Onyx Apex: Tai nghe ANC toàn diện giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tronsmart Onyx Apex có thể không có khả năng khử tiếng ồn chủ động rất thuyết phục; đây là những chiếc tai nghe nhét tai đa năng để sử dụng hàng ngày.

THIẾT KẾ, SỰ THOẢI MÁI VÀ TUỔI THỌ PIN

Nửa năm mới, một cặp tai nghe không dây khử tiếng ồn chủ động mới từ Tronsmart – có vẻ như đó là con đường hiện nay. Onyx Apex rẻ hơn Apollo Bold cũ hơn và Apollo Air / Air + được phát hành gần đây, và nó trông giống một phần. Nó có một hộp sạc chung từ nhựa đen, với bốn đèn LED để cho biết lượng pin còn lại và một cổng USB-C ở mặt sau. Sạc không dây không được hỗ trợ và nắp hộp có thể hơi lung lay. Tuy nhiên, vỏ máy khá mỏng và tròn, giúp bạn dễ dàng bỏ vào túi quần jean/

Tronsmart Onyx Apex

Bản thân những chiếc tai nghe này trông giống như của Apollo Air, nhưng chúng có kiểu dáng đẹp hơn một chút. Thân cây ngắn, bạn sẽ tìm thấy logo Tronsmart trên bảng điều khiển cảm ứng và ở bên trong, Onyx Apex có một gò giống AirPods Pro quen thuộc mà bạn có thể đặt theo đường chéo vào tai. Tuy nhiên, vì nó khá gần với thân cây, nên có thể khó có được một sự vừa vặn thoải mái. Bạn có thể cảm thấy những tai nghe này một chút khi bạn đang đeo chúng.

Tronsmart không cung cấp xếp hạng chống thấm nước cho Apex, nhưng nó đã tồn tại sau một vài hạt mưa trong thời gian thử nghiệm. Thời lượng pin ở mức trung bình cho tai nghe ANC ở mức giá này: bạn sẽ nhận được khoảng 4,5 giờ từ một lần sạc. Vỏ có thể sạc đầy các chồi bốn lần trước khi cần nguồn điện mới.

KIỂM SOÁT VÀ KẾT NỐI

Giống như các mẫu khác của thương hiệu, tất cả các điều khiển bạn muốn đều có trên tai nghe:

  • Nhấn đúp vào L hoặc R để phát / tạm dừng nhạc
  • Nhấn R để tăng âm lượng
  • Nhấn L để giảm âm lượng
  • Giữ R để chuyển sang bản nhạc tiếp theo
  • Giữ phím L để quay lại bản nhạc trước đó
  • Nhấn ba lần vào L hoặc R để thay đổi giữa chế độ Trong suốt, ANC bật và ANC tắt

Có lẽ các tấm cảm ứng hơi quá nhạy. Bạn có thể thay đổi âm lượng thay vì tạm dừng / tiếp tục âm nhạc hoặc thậm chí cả hai đồng thời. Thật hạnh phúc, bạn có thể chạm vào tai nghe bằng thân để tránh kích hoạt các nút điều khiển.

Kết nối vững chắc. Tai nghe sẽ ghép nối và kết nối nhanh chóng sau khi bạn lấy ra, kết nối Bluetooth mạnh cách thiết bị của bạn lên đến 8-10 mét và bạn có thể chuyển đổi giữa nghe sang trái, phải hoặc cả hai bất kỳ lúc nào – nếu bạn muốn sạc một tai nghe trong khi sử dụng tai nghe kia.

ANC THỬ NGHIỆM KHỬ TIẾNG ỒN CỦA APOLLO AIR (+)

Đây là điểm sáng của Tronsmart Onyx Apex. ANC Active Noise Cancelling không phải là tất cả mạnh mẽ. Tuy nhiên, chế độ minh bạch vẫn có thể sử dụng được.

Chất lượng chế độ ANC : Khi bật ANC, Onyx Apex hầu như không loại bỏ nhiều âm thanh xung quanh bạn hơn so với cách ly tiếng ồn thụ động đã làm. Bạn có thể sử dụng tai nghe không dây không mang ANC có thể lấp đầy tai của bạn và chúng sẽ có tác dụng tương tự. Tất cả các tần số đều bị giảm một chút ở đầu ra âm lượng, nhưng cả âm thanh tối hơn và sáng hơn vẫn có thể nghe được – từ tiếng ồn giao thông ở xa đến tiếng bàn phím của bạn ở gần đó. Tiếng nói cũng qua lớn.

Tronsmart Onyx Apex

Chất lượng chế độ trong suốt: Chế độ Môi trường / Độ trong suốt, được thiết kế để truyền âm thanh xung quanh bạn khi bạn cần, hoạt động tốt trên Onyx Apex. Nó nhấn mạnh âm thanh sáng hơn và giúp bạn nghe thấy tiếng xe cộ khi bạn đang phát nhạc ở mức âm lượng vừa phải. Các cuộc trò chuyện khó nghe hơn; bạn có thể vẫn muốn lấy tai nghe ra.

Giảm tiếng ồn của gió : Chế độ ANC và Độ trong suốt tạo ra một số tiếng ồn của gió khi bạn đang sử dụng các chế độ này, vì vậy, thật tiện lợi khi bạn cũng có thể tắt ANC khỏi tai nghe. Điều này giúp bạn dễ dàng thưởng thức âm nhạc khi đang chạy hoặc đạp xe.

CHẤT LƯỢNG ÂM THANH CỦA TRONSMART ONYX APEX

Là anh chị em chống ồn rẻ nhất trong dòng sản phẩm Tronsmarts, bạn sẽ không mong đợi Onyx Apex có âm thanh tốt nhất – nhưng nó đã làm được.

Nó có tính năng điều chỉnh âm thanh Tronsmart hiện đã trở nên quen thuộc. Điều đó có nghĩa là bạn có thể mong đợi một âm thanh ấm áp, mượt mà với âm trầm được tăng cường. Âm trung trầm luôn ở đó để mang lại tiếng đập nhẹ nhàng, cho dù đó là trong các bài hát dance hoặc hip-hop hay một bản nhạc của ca sĩ kiêm nhạc sĩ dễ nghe hơn. Nó không phải là bass nhanh hoặc chặt chẽ, nhưng đó chỉ là một chút sưng lên – một người nào đó đã mô tả nó như nở hoa, mà cảm thấy rất chính xác – mà làm cho bass tham gia. Âm trầm phụ không đi sâu lắm, nhưng nó hầu như không cần thiết, vì âm trung trầm và âm trung trầm được nhấn mạnh đã bổ sung rất nhiều độ đầy đủ cho âm thanh.

Tronsmart Onyx Apex

Lần này, mọi chuyện không dừng lại ở đó. Các tần số cao hơn nổi bật hơn một chút so với trên Apollo Air / Air + và nổi bật hơn nhiều so với trên Apollo Bold – và đó là điều tạo nên sự khác biệt.

Các âm trung và cao được mở rộng hơn một chút sẽ đẩy giọng hát về phía trước. Bây giờ chúng nổi bật hơn và vẫn giữ được độ mượt mà, đặc biệt giọng nữ và nam cao hơn nghe rõ hơn và có nhiều sắc thái hơn trước. Âm thanh phát ra cao hơn có thể nghe hơi mỏng, nhưng độ chuyển tiếp bổ sung mang lại cho giọng hát và thậm chí toàn bộ bản nhạc nhiều năng lượng hơn.

Họ hơi nhấc treble cũng cho biết thêm một số không khí, một số cố ý floatiness với âm thanh. Đừng mong đợi sự tách biệt rõ ràng giữa hoặc vị trí của các nhạc cụ, nhưng âm nhạc sẽ nghe vui tai xung quanh bạn. Giọng hát được đặt ở trung tâm như chúng cần phải có; nhạc cụ – trống đáng chú ý nhất – xuất hiện nhiều hơn ở bên trái và bên phải của bạn.

Nó có phải là một âm thanh sâu sắc? Hoàn toàn cân bằng? Quá chi tiết? Không, không có. Nhưng nó rất độc đáo, âm trầm, ấm áp, mượt mà và thú vị khi nghe.

NHẬN ĐỊNH

Tronsmart Onyx Apex có thể không có khả năng khử tiếng ồn chủ động rất thuyết phục; với chế độ Trong suốt có thể sử dụng, chất lượng cuộc gọi tuyệt vời và âm thanh hấp dẫn, đây là những chiếc tai nghe nhét tai đa năng tốt để sử dụng hàng ngày.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!