Đánh giá tủ lạnh 4 cửa Toshiba inverter 622 lít GR-RF646WE-PGV(24) - Sang trọng, dung tích lớn và rất tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh theo xu hướng 2019 và đáp ứng được nhiều tiêu chí như sang trọng, dung tích lớn cho gia đình trên 5 người thoải mái sử dụng và quan trọng là rất tiết kiệm điện thì tủ lạnh 4 cửa Toshiba inverter 622 lít GR-RF646WE-PGV(24) sẽ là lựa chọn bạn không thể bỏ qua.

Toshiba là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm điện và điện tử gia dụng được thành lập năm 1873. Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ những năm 1990, tới nay Toshiba Việt Nam đã có 6 văn phòng giao dịch lớn trên toàn quốc. Các sản phẩm của Toshiba khá nổi tiếng và được người tiêu dùng Việt nhớ tới như điều hòa Toshiba , máy giặt Toshiba , tủ lạnh Toshiba và các thiết bị đồ gia dụng khác…

Với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam, Toshiba luôn tự tin mang đến chất lượng sản phẩm cao nhất cũng như thị hiếu phù hợp với người Việt Nam. Với rất nhiều giải thưởng về sản phẩm của hãng đã chứng minh các sản phẩm đến từ Toshiba luôn hướng tới người dùng là trọng tâm.

Xu hướng tủ lạnh Toshiba 2019 là gì ?

Năm nay các mẫu tủ lạnh Toshiba 2019 vẫn tập trung vào 2 phân khúc chủ yếu là tủ lạnh giá rẻ nâng cấp tính năng và phân khúc tủ lạnh cao cấp tập trung vào các xu hướng hiện đại như:

  • Tủ lạnh thiết kế mặt gương sang trọng
  • Tủ lạnh dung tích lớn
  • Tủ lạnh nhiều cửa
  • Tủ lạnh có hệ thống chuyển đổi thông minh
  • Tủ lạnh inverter tiết kiệm điện
  • Tủ lạnh có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài hiện đại
  • Tủ lạnh có ngăn cấp đông mềm
  • Tủ lạnh có dàn lạnh độc lập

Một điểm nhấn nữa ở tủ lạnh Toshiba mà ở tủ lạnh Samsung SpaceMax cũng có tương tự đó là tấm AlloyCooling giữ lạnh và truyền nhiệt tốt. Tác dụng của tấm này là không chỉ truyền nhiệt tốt giúp tiết kiệm điện năng mà tấm AlloyCooling còn như một vị cứu tinh giúp giữ lạnh cho thực phẩm lâu hơn nếu chẳng may mất điện. Nhờ vậy, những thực phẩm trong tủ lạnh của bạn sẽ được kéo dài thời gian tươi ngon mà không hề bị biến chất hay hư hỏng gì cả. Đúng là rất đáng để cân nhắc phải không ?

Trong số các model tủ lạnh Toshiba 2019 thì để lại ấn tượng nhất cho người tiêu dùng phải kể tới model tủ lạnh 4 cửa Toshiba inverter 622 lít GR-RF646WE-PGV(24) vừa chuẩn xu hướng lại độc lạ so với các mẫu các hãng mới ra năm nay. Tưởng chừng như các hãng đang đua nhau cho ra thiết kế tủ lạnh 2 cửa hay tủ lạnh 3 cửa thì nảy ra một ông Toshiba cho ra tủ lạnh 4 cửa vậy, cảm giác thích thú, tò mò và khá là độc lạ.

Đánh giá tủ lạnh 4 cửa Toshiba inverter 622 lít GR-RF646WE-PGV(24) về thiết kế

Với thiết kế tủ lạnh 4 cửa nổi bật với mặt gương sang trọng, đẳng cấp nổi bật không gian bếp, chiếc tủ lạnh Toshiba inverter này có dung tích 622 lít thích hợp cho các gia đình có từ 5 thành viên trở lên.

Đánh giá tủ lạnh 4 cửa Toshiba inverter 622 lít GR-RF646WE-PGV(24) về thiết kế
Đánh giá tủ lạnh 4 cửa Toshiba inverter 622 lít GR-RF646WE-PGV(24) về thiết kế

Không chỉ vậy, tủ lạnh Toshiba còn có  bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài độc đáo và được trang bị lên đến 26 ngăn chứa riêng biệt cùng khay kệ linh hoạt, cho phép bạn thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc sắp xếp thực phẩm để bảo quản.

Đánh giá tủ lạnh 4 cửa Toshiba inverter 622 lít GR-RF646WE-PGV(24) về tính năng nổi trội

Những tính năng nổi trội được trang bị trên tủ lạnh 4 cửa Toshiba inverter 622 lít GR-RF646WE-PGV(24) phải kể tới như:

  • Tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ Inverter với lượng điện tiêu thụ chỉ ~ 1.47 kW/ngày: Tuy sở hữu dung tích lớn nhưng tủ lạnh Toshiba inverter không tiêu thụ tới 2 – 3 số điện như người tiêu dùng vẫn tưởng. Được trang bị công nghệ inverter không chỉ giúp tủ lạnh 4 cửa Toshiba tiết kiệm điện mà còn giúp máy nén hoạt động bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định hơn.
  • Thức ăn bảo quản linh hoạt với ngăn chuyển đổi Convert Zone từ -18 đến 7 độ C (-3 là cấp đông mềm): Tủ lạnh có ngăn cấp đông mềm là xu hướng của năm 2018 – 2019, ngăn chuyển đổi Convert Zone từ -18 đến 7 độ C cho người dùng tùy biến thành một ngăn đông nữa hoặc một ngăn mát nữa hoặc ngăn cấp đông mềm tùy bạn điều chỉnh. Với -3 độ C, ngăn chuyển đổi Convert Zone trở thành ngăn cấp đông mềm giúp thời gian giã đông thực phẩm của các bà nội trợ được rút ngắn, thịt cá của bạn ở trong ngăn này cũng không được đóng băng chỉ được làm lạnh một chút rất dễ thái và bảo quản được trong khoảng thời gian 1 tuần đồng thời không làm mất đi chất dinh dưỡng.
  • Giữ thực phẩm tươi ngon lâu, không lẫn mùi vào nhau nhờ công nghệ 3 dàn lạnh độc lập: Công nghệ dàn lạnh độc lập cũng là một trong những xu hướng tủ lạnh của năm nay. Với 3 dàn lạnh độc lập được trang bị model tủ lạnh 4 cửa Toshiba này không chỉ giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng, đồng đều mà nó còn ngăn chặn tình trạng luân chuyển mùi giữa các ngăn, giúp thực phẩm được tươi ngon và trọn vẹn hương vị lâu hơn so với tủ lạnh 1 dàn lạnh thông thường.
Đánh giá tủ lạnh 4 cửa Toshiba inverter 622 lít GR-RF646WE-PGV(24) - Sang trọng, dung tích lớn và rất tiết kiệm điện
Đánh giá tủ lạnh 4 cửa Toshiba inverter 622 lít GR-RF646WE-PGV(24) – Sang trọng, dung tích lớn và rất tiết kiệm điện
  • Kháng khuẩn, khử mùi tốt hơn khi có ông nghệ PST Fresh: công nghệ PST Fresh có khả năng tạo ra các ion dương và ion âm trong môi trường không khí lạnh. Các ion này sẽ xâm nhập vào vi khuẩn và bề mặt tế bào vi sinh vật có ở bên trong tủ, gây mất khả năng hoạt động của chúng, giúp kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả, trả lại bầu không gian trong lành, không bám mùi hôi khó chịu cho tủ lạnh.
  • Giữ lạnh và truyền nhiệt hiệu quả nhờ tấm AlloyCooling: Một điểm nổi bật ở chiếc tủ lạnhToshiba này đó chính là được trang bị thêm AlloyCooling ở trong tủ. Đa phần tấm này sẽ được làm bằng nhôm có tác dụng chính là giữ và truyền nhiệt hiệu quả khi chẳng may tủ lạnh mất điện thì thực phẩm bên trong vẫn được giữ lạnh không lo hỏng hay biến chất.

Đánh giá tủ lạnh 4 cửa Toshiba inverter 622 lít GR-RF646WE-PGV(24) về giá cả

Hiện nay trên thị trường Việt, giá tủ lạnh 4 cửa Toshiba inverter 622 lít GR-RF646WE-PGV(24) đang được bán dao động trong khoảng từ 28.999.000 vnđ – 35.990.000 vnđ. Đây là mức giá khá vừa túi tiền người tiêu dùng có điều kiện. So với các hãng khác thì model này có giá thành rẻ hơn tủ lạnh 4 cửa Hitachi , Electrolux, Samsung,… nhưng lại đắt hơn một chút so với tủ lạnh 4 cửa của các hãng Sharp, Aqua,… Do đó tùy vào nhu cầu ngân sách tài chính và sở thích của bạn mà bạn có thể đưa ra được quyết định lựa chọn đúng đắn cho gia đình và bản thân trước khi mua tủ lạnh nhiều cửa.

giá tủ lạnh 4 cửa Toshiba inverter 622 lít GR-RF646WE-PGV(24)
giá tủ lạnh 4 cửa Toshiba inverter 622 lít GR-RF646WE-PGV(24)

Tạm kết: Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh theo xu hướng 2019 và đáp ứng được nhiều tiêu chí như sang trọng, dung tích lớn cho gia đình trên 5 người thoải mái sử dụng và quan trọng là rất tiết kiệm điện thì chắc chắn chiếc tủ lạnh 4 cửa Toshiba inverter 622 lít GR-RF646WE-PGV(24) sẽ là một trong những lựa chọn bạn không thể bỏ qua trong năm nay.

Xu hướng tủ lạnh Hitachi 2019 có gì đặc biệt ?

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!