Đánh giá tủ lạnh Aqua 4 cánh AQR–IG525AM (GB) 456 lít có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh 4 cánh Aqua AQR – IG525AM GB là sản phẩm không còn xa lạ trên thị trường Việt. Tuy nhiên, khi đứng trước quyết định đầu tư sản phẩm này, nhiều người dùng vẫn còn khá băn khoăn trước những vấn đề liên quan tới thiết kế, tính năng,... sản phẩm.

Trong bài viết ngày hôm nay, Websosanh.vn sẽ giải đáp chia sẻ với bạn đọc về một số đặc điểm của dòng sản phẩm này. Từ đó, mong rằng người dùng sẽ đưa ra được lựa chọn đầu tư phù hợp nhất.

1. Nguồn gốc và mức giá tủ lạnh Aqua 4 cánh AQR–IG525AM

Aqua là thương hiệu nổi tiếng, tiền thân là Sanyo – một tập đoàn nổi tiếng đến từ đất nước Nhật Bản. Năm 2012, tập đoàn Haier của Trung Quốc mua lại Sanyo và đổi tên thành Aqua. Đến năm 2014, Haier cho ra mắt Aqua Việt Nam, được kế thừa những tinh hoa công nghệ cùng sự am hiểu thị trường Việt từ Sanyo trong thời gian gần 20 năm. 

Thiết kế tủ lạnh Aqua AQR–IG525AM GB đẹp, dễ sử dụng là ưu điểm của sản phẩm
Thiết kế tủ lạnh Aqua AQR–IG525AM GB đẹp, dễ sử dụng là ưu điểm của sản phẩm

Model tủ lạnh Aqua 4 cánh AQR–IG525AM GB 456 lít được bán trên thị trường Việt Nam là hàng sản xuất trong nước. Mức giá mẫu tủ lạnh 4 cánh Aqua này là khoảng 16 triệu VNĐ/sản phẩm. Đây là dòng tủ lạnh side by side hiện đại, có 4 cánh gồm 1 ngăn lạnh bên trên và 2 ngăn đông phía dưới, rất thuận tiện khi sử dụng. Với dung tích lên đến 456 lít, tủ lạnh Aqua AQR–IG525AM GB rất thích hợp với các gia đình có từ 4 thành viên trở lên.

2. Mức độ tiêu thụ điện năng của tủ lạnh Aqua 4 cánh AQR–IG525AM GB

Trước khi quyết định xuống tiền đầu tư, khá nhiều người dùng băn khoăn về vấn đề: Tủ lạnh Aqua AQR–IG525AM vận hành có tốn điện không? Đối với dòng tủ lạnh 4 cánh này thì người dùng có thể hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm đã được tích hợp công nghệ Inverter tiên tiến. Nhờ đó mà tủ lạnh nhà bạn không những hoạt động ổn định, êm ái mà còn giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả, giảm một khoản kha khá tiền điện hàng tháng so với những thiết bị không tích hợp công nghệ Inverter.

Tủ lạnh Aqua AQR–IG525AM GB sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội đáng để đầu tư
Tủ lạnh Aqua AQR–IG525AM GB sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội đáng để đầu tư

3. Đánh giá về thiết kế, công nghệ của tủ lạnh Aqua 4 cánh AQR–IG525AM GB 456 lít

Ngoài mức giá hợp lý, khả năng tiêu hao điện năng ít, tủ lạnh Aqua AQR–IG525AM GB còn thuyết phục người dùng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Cụ thể:

Về thiết kế: Tủ có dung tích khá lớn nhưng lại được tinh gọn hài hòa nên cho cảm quan bên ngoài không hề cồng kềnh, dễ sắp xếp vị trí. Bề mặt của tủ được làm bằng chất liệu kim loại phẳng tráng gương cùng một lớp kính cường lực chắc chắn tạo nên sự nổi bật, sang trọng, tinh tế cho căn bếp gia đình. Sản phẩm này có tổng dung tích sử dụng của ngăn đông và ngăn lạnh lần lượt là 140 lít và 316 lít, đáp ứng được nhu cầu bảo quản thực phẩm lớn cho các gia đình.

Tủ lạnh Aqua AQR–IG525AM GB có dung tích lớn, tối ưu việc bảo quản thực phẩm
Dung tích lớn, tối ưu việc bảo quản thực phẩm

Về công nghệ: Tủ lạnh Aqua 4 cánh AQR–IG525AM GB được trang bị công nghệ làm lạnh trực tiếp với nguồn khí đa chiều. Các luồng khí lạnh được thổi nhanh và tỏa đều, len lỏi vào từng ngóc ngách của tủ, giúp ổn định nhiệt độ ở bên trong và giữ thực phẩm luôn được bảo quản đồng đều. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sử dụng công nghệ T.ABT có khả năng kháng khuẩn và khử mùi hôi tanh, ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc lên đến 99%. Ngoài ra, nếu đi xa không cần sử dụng trong thời gian dài bạn có thể điều chỉnh sang chức năng Holiday để bảo quản thực phẩm tốt, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Đặc biệt, tủ lạnh 4 cánh Aqua AQR–IG525AM GB còn được thiết kế riêng một ngăn dùng để chứa rau củ quả và các loại thực phẩm khô. Nhiệt độ, độ ẩm trong ngăn tủ này được điều chỉnh một cách hợp lý, giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất.

Tủ lạnh Aqua 4 cánh AQR–IG525AM thực sự là dòng sản phẩm tuyệt vời, hiện đại cho gia đình. Với mức chi phí đầu tư không quá lớn, sản phẩm chính là thiết bị nên có mặt trong gian bếp của các gia đình Việt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!