Đánh giá tủ lạnh Aqua AQR-T299FA(FB) Inverter 298 lít chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh là thiết bị điện tử không thể thiếu trong căn bếp mỗi hộ gia đình. Riêng đối với dòng tủ lạnh 2 cánh cho gia đình 2 - 4 người thì tủ lạnh Aqua AQR-T299FA(FB) Inverter 298 lít là một gợi ý hoàn hảo cả về giá thành lẫn chất lượng.

Nếu các bạn cũng đang có ý định đầu tư model này gia đình thì đừng bỏ lỡ những thông tin mà Websosanh.vn chia sẻ sau đây nhé.

1. Đánh giá tủ lạnh Aqua AQR-T299FA(FB) về hình thức bên ngoài

Tủ lạnh inverter Aqua AQR-T299FA(FB) được thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Thiết kế dạng 2 cánh đứng nhỏ gọn, có thể đặt ở bất cứ vị trí nào trong phòng bếp mà không lo ngại về vấn đề chật chội hay chiếm quá nhiều không gian. 

Tổng quan chiếc tủ lạnh Aqua AQR – T299FA(FB) – Inverter, 298 lít
Tổng quan chiếc tủ lạnh Aqua AQR-T299FA(FB) Inverter 298 lít

Tủ có màu đen bóng nên phù hợp với mọi phong cách của căn bếp, từ cổ điển tới hiện đại. Đặc biệt hơn cả là màu đen thường duy trì được độ mới rất lâu, sau 1 thời gian dài sử dụng tủ vẫn còn như mới.

2. Dung tích tủ lạnh

Tủ lạnh Aqua AQR-T299FA(FB) được trang bị dung tích tổng lên đến 298 lít, ngăn đông được thiết kế phía trên. Với mức dung tích này, tủ lạnh Aqua AQR-T299FA(FB) là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình nhỏ hoặc làm quà cưới cho các đôi vợ chồng trẻ cũng cực kỳ ý nghĩa. 

3. Tủ lạnh Aqua AQR-T299FA(FB) Inverter 298 lít được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Điều làm nên sự nổi bật cho tủ lạnh Aqua 298 lít AQR-T299FA(FB) không chỉ là hình thức đẹp mắt, mà còn là do tủ được trang bị rất nhiều công nghệ, tính năng thông minh, hiện đại. Cụ thể: 

3.1 Công nghệ làm lạnh đa chiều

Đầu tiên phải nhắc đến đó chính là công nghệ làm lạnh đa chiều mà hãng trang bị cho model này. Công nghệ này giúp cho khí lạnh trong tủ di chuyển đồng đều đến các ngóc ngách, đồng thời duy trì lượng nhiệt ổn định, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon và giữ được trọng vẹn dinh dưỡng

3.2 Tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ Twin inverter

Tiếp đến là công nghệ inverter với khả năng tiết kiệm điện siêu đỉnh, nhờ công nghệ này mà tủ lạnh Aqua AQR-T299FA(FB) có thể tiết kiệm được lượng điện năng lên đến 40% so với những dòng tủ thông thường. 

tủ lạnh Aqua AQR-T299FA (FB)
Sở hữu nhiều tính năng nổi bật chinh phục người dùng

3.3 Tính năng khử mùi hiệu quả với Deo Fresh

Một điểm cộng khác được khách hàng đánh giá cao ở phần tính năng công nghệ thông minh của tủ lạnh Aqua T299FA(FB), đó chính là khả năng khử mùi, diệt khuẩn bằng công nghệ DEO Fresh. Đây là một trong những công nghệ mới được áp dụng cho các dòng tủ của Aqua mới ra mắt trong vài năm trở lại đây. 

Nhờ công nghệ này mà thực phẩm sẽ được bảo quản tốt hơn trong nhiều ngày. Hạn chế, ngăn chặn quá trình hình thành và phát triển của nấm mốc, vi khuẩn có hại. Góp phần bảo vệ sức khỏe toàn diện cho cả gia đình.

Đặc biệt hơn là tủ vẫn được trang bị thêm công nghệ Nano Fresh Ag+, giúp ngăn chặn tình trạng lan mùi, khử mùi, giúp tủ lạnh luôn trong trạng thái tốt nhất. 

4. Độ bền của tủ

Tủ lạnh Aqua T299FA (FB) hiện thuộc thương hiệu của Trung Quốc nhưng công nghệ và dây chuyền sản xuất Nhật Bản, hơn nữa chất liệu cấu thành tủ cũng được chọn lọc kỹ  lượng. Nhờ vậy mà tủ có độ bền rất cao, hầu như ít xảy ra hư hỏng, trục trặc trong quá trình sử dụng nếu như người dùng tuân thủ hướng dẫn sử dụng và vệ sinh đúng cách. 

Tủ có độ bền rất cao, ít hư hỏng trục trặc trong quá trình sử dụng
Tủ có độ bền rất cao, ít hư hỏng trục trặc trong quá trình sử dụng

5. Giá thành

Cuối cùng là về mức giá thành, hiện tại mức giá bán của tủ lạnh Aqua T299FA (FB) trong khoảng 7,900.000 VNĐ. Đây là mức giá được đánh giá là vừa phải, phù hợp với điều kiện của đa số gia đình nhỏ hiện nay.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết, cụ thể nhất về tủ lạnh Aqua T299FA (FB). Hy vọng qua những tiêu chí đánh giá này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về thiết bị trước khi quyết định có nên đầu tư cho gia đình mình hay không. 

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!