Đánh giá tủ lạnh Electrolux ETB3400H-H có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu Electrolux hiện nay ngày càng cho ra nhiều dòng tủ lạnh khác nhau đa dạng về mẫu mã, tính năng. Bài viết hôm nay hãy cùng Websosanh đánh giá tủ lạnh Electrolux ETB3400H-H để biết thêm nhiều thông tin về chiếc tủ này nhé.

1. Nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Electrolux ETB3400H-H

Thương hiệu Electrolux có xuất xứ tại Thụy Điển và được biết đến với các các sản phẩm thiết yếu như tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, … và các thiết bị nhỏ đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Một trong những sản phẩm mang tên tuổi của Electrolux đến nhiều người biết đó chính là tủ lạnh. Trong thời đại ngày nay, tủ lạnh là một thiết bị thiết yếu, hầu hết các hộ gia đình đều cần một chiếc tủ lạnh cho những nhu cầu khác nhau. Tủ lạnh Electrolux luôn có nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng và nhiều công nghệ hiện đại luôn cải tiến từng ngày. Tủ lạnh Electrolux ETB3400H-H là tủ lạnh tiết kiệm điện. Nó cũng là một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Electrolux và đang được nhiều người tìm hiểu.

Tại thị trường Việt Nam, tủ lạnh Electrolux ETB3400H-H chủ yếu được sản xuất tại Thái Lan, sau các khâu sản xuất và kiểm tra kỹ lưỡng, tủ lạnh được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam và đến tay người tiêu dùng.

2. Đánh giá tủ lạnh Electrolux ETB3400H-H chi tiết

Để biết chất lượng tủ lạnh Electrolux ETB3400H-H có tốt không, mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết:

2.1 Về thiết kế

Tủ lạnh Electrolux ETB3400H-H có thiết kế đẹp, kết cấu nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích cho việc lắp đặt. Chiếc tủ lạnh với màu đen huyền bí và sang trọng sẽ tôn thêm vẻ sang trọng và đẳng cấp cho nội thất gia đình bạn là điểm nhấn tinh tế cho không gian bếp của gia đình.

Tủ lạnh Electrolux ETB3400H-H
Tủ lạnh Electrolux ETB3400H-H

Với dung tích 339 lít và dung tích sử dụng là 318 lít, tủ lạnh Electrolux ETB3400H-H đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của một gia đình từ 3-4 người. Là tủ lạnh 2 cánh với ngăn đá trên sẽ tạo sự quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam khi sử dụng thiết kế hai cửa. 

2.2 Về công nghệ, tính năng

Tủ lạnh 2 cửa Electrolux ETB3400H-H ngoài công nghệ Inverter tiết kiệm điện tối ưu còn được trang bị thêm rất nhiều công nghệ hiện đại. Nổi bật là:

– Công nghệ làm lạnh xoay chiều 360: Tủ lạnh Electrolux ETB3400H-H được thiết kế với công nghệ làm lạnh 360 Cooling giúp làm lạnh đồng đều toàn bộ tủ lạnh, đảm bảo mọi vị trí trong tủ lạnh đều được duy trì nhiệt độ ổn định.

Hệ thống làm lạnh của tủ lạnh Electrolux ETB3400H-H
Hệ thống làm lạnh của tủ lạnh Electrolux ETB3400H-H

– Ngăn đựng đồ tinh tế: Tủ lạnh 2 cửa này có ngăn đá thuận tiện để bảo quản các loại thực phẩm đặc biệt hay những loại đồ ăn nhẹ ở nhiệt độ khá thấp giúp chúng giữ trọn được độ tươi ngon.

– Khay kệ linh hoạt: Tủ lạnh có hệ thống ngăn kệ FlexStor linh hoạt, người dùng có thể di chuyển để đáp ứng mọi nhu cầu bảo quản từ các lọ gia vị đến những hộp bảo quản thực phẩm với các kích cỡ và hình dáng khác nhau, dễ dàng sắp xếp khay kệ để phù hợp và không chiếm diện tích.

– Công nghệ TasteGuard giúp diệt vi khuẩn: Tủ lạnh Electrolux 320l ETB3400H-H trang bị công nghệ TasteGuard giúp loại bỏ 99,8% vi khuẩn và mùi khó chịu do các loại thực phẩm sống gây ra, giúp tủ lạnh luôn sạch sẽ và thơm mát, đảm bảo an toàn vệ sinh.

Công nghệ TasteGuard của tủ lạnh Electrolux ETB3400H-H
Công nghệ TasteGuard của tủ lạnh Electrolux ETB3400H-H

– Ngoài ra, tủ lạnh 320 lít này còn được trang bị các tính năng hiện đại như: báo động mở cửa, công nghệ chuyển đổi tần số tiết kiệm điện … giúp máy được vận hành bền bỉ.

2.3 Về giá thành

Tủ lạnh Electrolux 320 lít ETB3400H-H trên thị trường hiện nay được bày bán với mức giá dao động trong khoảng 8 đến 9 triệu đồng, tùy vào địa điểm bán sẽ có mức giá khác nhau nhưng chênh lệch không đáng kể.

3. Có nên mua tủ lạnh Electrolux ETB3400H-H không?

Nhìn chung qua những đánh giá trên của Websosanh.vn thì chiếc tủ lạnh Electrolux 2 cánh này sẽ là một sự lựa chọn tốt cho bạn và gia đình bởi từ thiết kế đến tính năng, tủ lạnh đều mang đến cho người dùng sự hài lòng. Cùng với mức giá trên thì hoàn toàn là hợp lí cho chiếc tủ lạnh 2 cánh này.

Một lưu ý nhỏ khi bạn quyết định mua và sử dụng đó là: Ít nhất 2-4 tiếng sau khi nhận tủ lạnh  bạn mới có thể cắm điện để ổn định gas và tránh tình trạng chập điện khi cắm điện.

Qua những đánh giá khách quan về tủ lạnh Electrolux ETB3400H-H cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng bạn sẽ có cho mình sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất để đem về một chiếc tủ lạnh ưng ý cho gia đình.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!