Đánh giá tủ lạnh Panasonic inverter 255l NR-BV288XSVN - công nghệ cấp đông mềm hiện đại hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với việc được trang bị công nghệ cấp đông mềm, các loại thịt cá khi bảo quản với tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN sẽ giúp bạn trải nghiệm bảo quản thực phẩm hiện đại và tiện dụng hơn

Các dòng tủ lạnh ngăn đá phía dưới luôn mang lại cảm hứng hiện đại và sự tiện dùng vô cùng với người sử dụng, đặc biệt là với các bà nội trợ có tiền sử mắc các bệnh về xương khớp.

Trong số các dòng tủ lạnh có ngăn đá dưới thì tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN là một trong những cái tên được quan tâm hàng đầu nhờ dung tích chứa thực phẩm lớn đáp ứng các gia đình 5-6 người, đồng thời có nhiều những công nghệ hiện đại hàng đầu giúp người dùng được tận hưởng những tiện dụng nhất trong cuộc sống.

Cùng Websosanh tìm hiểu về dòng tủ lạnh này

Đánh giá dung tích và thiết kế của tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN

Tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN

Tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN

Tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN với chất liệu cửa tủ bằng thép chống gỉ được sơn tĩnh điện, mặc dù không có được sự sang trọng những những dòng tủ lạnh sử dụng gương, nhưng bù lại là bảng điều khiển nằm phía ngoài cánh cửa tủ tạo cảm giác hiện đại hơn khá nhiều.

Tổng dung tích bảo quản là 255 lít, với ngăn lạnh dung tích 170 lít và ngăn đá 85 lít đáp ứng nhu cầu các gia đình 5-6 thành viên. Bên cạnh đó, với các khay chứa bằng kính chịu lực trong suốt giúp linh hoạt trong việc vệ sinh tủ, đồng thời nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau, các ngăn lạnh cũng chuyên biệt với việc bảo quản các loại thực phẩm:

– Ngăn chứa rau quả

– Ngăn chứa thực phẩm tươi sống

-Ngăn cấp đông mềm

– Khay ngăn đá

– Các ngăn phụ chứa trứng, đồ uống, ….

Giúp các bà nội trợ có thể tha hồ tổ chức việc chứa thực phẩm một cách khoa học nhất.

Đánh giá khả năng bảo quản thực phẩm của tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN

Bên cạnh việt thiết kế các ngăn chứa khoa học, tủ lanh Panasonic 255 lít này cũng được trang bị những công nghệ làm lạnh hiện đại hàng đầu như:

– Hệ thống làm lạnh Panorama giúp các dòng khí lạnh đều khắp và nhanh chóng lan toản từng ngăn trên tủ lạnh

– Ngăn chứa rau quả với tính năng tăng cường độ ẩm giúp rau quả luôn tươi ngon và giữ được các vitamin trong quá trình bảo quản với tủ lạnh

– Ngăn cấp đông mềm, giúp người dùng có thể bảo quản lâu dài các loại thịt, cá mà khi sử dụng không mất nhiều thời gian dã đông như các dòng tủ lạnh thông thường khác.

Ngoài ra, tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN cũng được trang bị nhưng công nghệ khử khuẩn, khử mùi hiệu quả giúp bảo quản mùi vị đặc trưng của từng loại thực phẩm và không bị ảnh hưởng của các thực phẩm khác trong khi bảo quản với tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN.

tủ lạnh panasonic inverter

tủ lạnh panasonic inverter

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN

Bên cạnh việc được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp bảo quản chuyên nghiệp các loại thực phẩm thì tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN cũng được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện nhờ được trang bị máy nén biến tần inverter, đồng thời công nghệ Econavi với các cảm biến hiện đại cũng góp phần làm dòng tủ lạnh này tiết kiệm điện hơn rất nhiều dòng tủ lanh cùng dung tích khác trên thị trường.

Chính vì thế, tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN chỉ tiêu tốn 0,8 kW điện mỗi ngày sử dung, nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về tiền điện khi mua và sử dụng tủ lạnh inverter của thương hiệu Panasonic

Giá tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN bao nhiêu tiền?

Hiện nay, tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN được bán tại hầu hết các siêu thị điện máy lớn như Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim,…với mức giá 9,690,000 đồng.

Tuy nhiên, nếu mua tủ lạnh trực tuyến tại các gian hàng online như Lazada, Adayroi, Tiki…thì sẽ tiết kiệm được 1,3 triệu đồng vì giá tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN chỉ 8,3 triệu đồng. Và theo thống kê từ Websosanh thì mức giá rẻ nhất của tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN là 8,1 triệu đồng.

Để tìm hiểu thêm nhiều dòng tủ lạnh Panasonic khác trên thị trường và mua được với mức giá rẻ nhất, bạn xem thêm tủ lạnh Panasonic giá rẻ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!