Đánh giá TV Sony 43 inch 4K có tốt không? 11 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
TV Sony 43 inch 4K - một trong những sản phẩm nổi trội của thương hiệu Sony. Với những tính năng hiện đại và công nghệ nổi trội, đây có thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn?

1. Đánh giá TV Sony 43 inch 4K có tốt không

1.1. Chất liệu

TV Sony 43 inch 4K thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi nhẹ nhàng tinh tế và không kém phần sang trọng của mình. Sản phẩm có viền nhựa mạ nhôm, chân đế làm bằng nhựa đơn giản, nhẹ nhàng. Mặc dù điều này có phần làm giảm bớt sự sang trọng của sản phẩm, tuy nhiên sự chắc chắn, cứng cáp lại là điểm cộng tuyệt vời. Hơn nữa với chất liệu bằng nhựa đã phần nào giảm thiểu trọng lượng một cách tốt nhất cho dòng smart TV với độ phân giải cực cao và chân thật này.

Sony 43 inch 4K có viền làm bằng nhựa mạ nhôm

1.2. Kích thước màn hình

Sản phẩm có kích thước màn hình 43 inch mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và gia đình. Với kích thước như vậy, TV Sony 43 inch 4K phù hợp với nhiều không gian, từ phòng khách, phòng ăn tới các phòng họp, hội nghị. Đồng thời kích thước màn hình rộng cho phép người xem có thể ngồi từ khoảng cách xa vẫn có thể theo dõi đầy đủ và rõ nét hình ảnh hiển thị. Nhờ vậy tạo nên một khoảng cách an toàn cho đôi mắt.

1.3. Thiết kế

Đơn giản, hiện đại chính là những điểm đặc trưng trong thiết kế của sản phẩm smart TV Sony 43 inch. Kiểu dáng thiết kế thanh mảnh với khung viền màn hình mỏng chỉ 1cm được mạ nhôm sang trọng tạo nên nét hài hòa cho không gian nội thất của căn phòng. Phần chân đế bằng nhựa được làm theo hình chữ V úp ngược thoạt đầu sẽ tạo cảm giác mỏng manh, không vững chãi cho người nhìn.

Nhưng thực ra, đây lại là một chủ ý hết sức tinh tế của Sony bởi chân đế dạng này khá chắc chắn và lại tạo nên cảm giác thanh thoát, không gò bó cho người đối diện. Chính vì vậy mà bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt chiếc tivi ở chỗ phù hợp nhất. Điểm nhấn đặc biệt của sản phẩm chính là thiết kế dây cáp phía sau lưng tivi. Chiếc dây được đặt một cách gọn gàng đằng sau giúp bạn thuận tiện hơn khi treo tường hoặc khi kết nối với loa mà không làm mất đi tính thẩm mỹ cho không gian.

Như vậy với thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng chắc chắn của Smart TV Sony 4K chắc chắn sẽ phù hợp với nhiều không gian và nhiều mục đích sử dụng hơn. Tuy nhiên, một nhược điểm nhỏ đó là độ sáng tivi không cao. Vì vậy trong việc xem trong phòng có nhiều ánh sáng sẽ không tốt bằng trong phòng tối.

Kiểu dáng đơn giản và hiện đại

1.4. Hiển thị

Đối với chiếc smart TV Sony 43 inch chắc chắn sẽ không làm người dùng phải thất vọng. Tivi hãng Sony được trang bị độ phân giải Ultra HD 4K hiện đại mang đến khả năng hiển thị sắc nét. Kết hợp với nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ 4K HDR, công nghệ 4K X-Reality PRO, TV Sony 43 inch 4K “đánh gục” khách hàng bằng những hình ảnh chân thực, sống động và vô cùng sắc nét.

Ngoài ra, sự tích hợp công nghệ xử lý khung hình MotionFlow của Sony đảm bảo cho độ mượt của hình ảnh khi chuyển động. Nếu để chế độ mặc định, tốc độ xử lý hình ảnh khá mượt, không có hiện tượng giật hay đứng hình.Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể căn chỉnh độ mượt của màn hình nhờ vào cài đặt trên tivi. Một điểm cộng nữa trong khả năng hiển thị của chiếc Sony này chính là độ chính xác màu rất cao. Vậy nên dù ở bất  kỳ góc độ nào bạn vẫn có thể thưởng thức hình ảnh một cách chân thực nhất.

Màn hình hiển thị chân thực và sắc nét

1.5. Âm thanh

Mặc dù, âm thanh không phải là điểm mạnh của chiếc tivi Sony này. Nhưng bù lại, tivi được trang bị một số công nghệ giúp hệ thống loa trong trẻo và tự nhiên hơn. Công nghệ ClearAudio+ với nhiều định dạng âm thanh hiện đại giúp loại bỏ tiếng ồn và độ nhiễu giúp cho âm thanh trong hơn.

Tivi cũng không trang bị âm thanh bass trầm. Vì vậy, khi nghe nhạc hay xem phim, để có âm thanh tốt hơn, bạn nên sử dụng kèm thêm soundbar sống động hoặc dàn âm thanh. Tìm hiểu 4 cách  kết nối tivi Sony với loa cho âm thanh sắc nét tha hồ trải nghiệm, tận hưởng phút giây thư giãn tuyệt đối bên bạn bè, người thân vào ngày lễ, cuối tuần.

1.6. Công suất

TV Sony 43 inch 4K có công suất 96W, một con số không quá cao đối với một chiếc tivi thông minh được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể thoải mái nghe nhạc, xem phim và nhiều chương trình giải trí khác mà không quá lo lắng về vấn đề điện năng.

Sản phẩm có công suất 96W

1.7. Hệ điều hành

Chiếc tivi được trang bị hệ điều hành Android 7.0 của Sony với giao diện mở mang đến những thao tác xử lý mượt mà cùng nhiều ứng dụng hấp dẫn. Bạn có thể truy cập nhiều ứng dụng giải trí hấp dẫn, đọc báo, xem phim, nghe nhạc,…Tốc độ xử lý nhanh mượt mà chính là ưu điểm nổi trội của hệ điều hành Android 7.0. Hơn nữa kho ứng dụng luôn được cập nhật thường xuyên và nhanh chóng mang đến những trải nghiệm hấp dẫn và đáp ứng được nhu cầu nhiều hơn cho người dùng.

1.8. Tính năng

Tivi thông minh Sony 43 inch còn được trang bị thêm nhiều tính năng khác giúp người dùng có nhiều trải nghiệm độc đáo hơn. Tính năng điều khiển tivi bằng điện thoại di động thông minh nhờ ứng dụng Video & TV SideView. Bạn hoàn toàn có thể chọn kênh, chuyển kênh trên điện thoại mà không cần dùng đến remote. Hơn nữa, với ứng dụng này bạn có thể sử dụng tính năng bàn phím ảo để tìm kiếm nội dung nhanh chóng, không cần phải sử dụng remote gõ chữ rất lâu.

Ngoài ra, tivi còn được trang bị khả năng kết nối không dây với điện thoại, máy tính bảng. Chỉ cần sử dụng wifi, bạn có thể ngồi ở mọi vị trí trong phòng để xe các chương trình hấp dẫn trên tivi thông qua điện thoại hay máy tính rất thuận tiện. Để thuận tiện hơn, bạn có thể tham khảo cách cài đặt tivi Sony đơn giản dễ dàng sử dụng tính năng hơn nhé.

Tivi được trang bị nhiều tính năng vượt trội

1.9. Kết nối

Một đặc điểm nữa của chiếc TV Sony 43 inch 4K đó là hỗ trợ kết nối thuận tiện. Sản phẩm sở hữu nhiều cổng kết nối như: USB, HDMI, Optical,… giúp bạn kết nối với các linh phụ kiện tivi chính hãng kèm theo như: đầu đĩa, laptop, dàn âm thanh để chia sẻ dữ liệu, âm thanh,… một cách dễ dàng, thưởng thức nhiều tính năng hấp dẫn.

1.10. Điều khiển bằng giọng nói tinh nhạy

Tính năng ấn tượng tạo nên sức hấp dẫn cho dòng tivi này của Sony chính là khả năng điều khiển bằng giọng nói vô cùng chuẩn xác và tinh nhạy. Chỉ cần nhấn biểu tượng micro được trang bị trên chiếc remote, việc chọn chương trình đã thuận tiện hơn rất nhiều.

Chiếc remote với khả năng nhận biết tốt giọng nói của cả 3 vùng miền Bắc, Trung, Nam, phù hợp với mọi đối tượng, kể cả người cao tuổi, trẻ em. Không còn phải cặm cụi gõ chữ  hay mất nhiều thời gian để tìm chương trình yêu thích nữa. Với chiếc tivi Sony 43 inch điều khiển bằng giọng nói này việc thư giãn của bạn sẽ trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Khả năng điều khiển bằng giọng nói tinh nhạy

2. Tivi Sony 43 inch giá bao nhiêu?

Với những tính năng tuyệt vời như vậy, chiếc TV Sony 43 inch 4K sẽ có giá bao nhiêu? Tùy thuộc và nhà cung cấp sẽ có những mức giá khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng của sản phẩm cũng như có được chính sách bảo hành rõ ràng, ưu đãi hấp dẫn việc lựa chọn một địa chỉ bán tivi Sony uy tín là rất quan trọng.

Sản phẩm TV Sony 43 inch 4K hiện đại trên Websosanh có giá bán tham khảo 12.600.000 đồng.

Như vậy, có thể thấy TV Sony 43 inch 4K có rất nhiều ưu điểm giúp khách hàng có những giờ phút trải nghiệm tuyệt vời. Cùng với mức giá và những ưu đãi như vậy, chắc chắn bạn đã hiểu tại sao chiếc tivi này lại có sức thu hút mạnh mẽ đến vậy đúng không nào.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!