Đánh giá ưu – nhược điểm của điều hòa Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13T4KCVRG-V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng đánh giá ưu – nhược điểm của điều hòa Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13T4KCVRG-V để biết có nên mua và có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn hay không nhé!

Ưu điểm của điều hòa Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13T4KCVRG-V

Điều hòa Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13T4KCVRG-V của Nhật Bản. Thương hiệu Toshiba được thành lập vào năm 1873, có trụ sở chính đặt tại Tokyo, Nhật Bản. Tính đến nay đơn vị đã có hơn 140 năm kinh nghiệm trong trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm điện và điện tử gia dụng.

Máy điều hòa Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13T4KCVRG-V sở hữu nhiều điểm vượt trội cả về thiết kế, công nghệ và tính năng. Cụ thể:

+ Bề mặt vân xước sang trọng: Bề mặt của dàn lạnh điều hòa Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13T4KCVRG-V có thiết kế vân xước khác lạ và sang trọng giúp tăng tỉnh thẩm mỹ và đẳng cấp cho không gian sở hữu.

+ Bảo vệ da với Hada Care: Luồng gió làm mát từ dàn lạnh thổi từ trên xuống dưới nên giúp làm lạnh đều khắp căn phòng, tránh thổi trực tiếp vào người. Thiết kế này vừa mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu vừa bảo vệ da không bị khô, nẻ.

+ Công nghệ Plasma Ion diệt khuẩn: Công nghệ này có khả năng tạo ra vô số ion mang điện tích âm để hút bụi bẩn và vi khuẩn, giúp không gian sống trong sạch, thoáng đãng và thơm mát, không có mùi hôi.

điều hòa Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13T4KCVRG-V
Điều hòa Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13T4KCVRG-V của Nhật Bản.

+ Bộ lọc IAQ Pro: Bộ lọc IAQ Pro với màng lọc bụi PM 2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ mà mắt thường không thể nhìn thấy như khói thuốc, phấn hoa, bụi mịn PM25 mang đến bầu không khí trong lành và an toàn. Đặc biệt, tinh thể bạc Ag+ còn có khả năng ngăn chặn và ức chế nấm mốc sinh sôi phát triển gây bệnh và các mùi hôi khó chịu. Cùng với đó là Leuconostoc enzym có khả năng kháng vi khuẩn, kháng vi-rút, nhất là  vi-rút H5N1 cúm gia cầm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

+ Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil: Lá nhôm, dàn tản nhiệt của điều hòa Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13T4KCVRG-V được phủ  1 lớp chống bám bẩn khiến nước không thể đọng trên bề mặt và cuốn trôi theo bụi bẩn. Công nghệ này giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng, tinh lọc không khí, giảm số lần và chi phí vệ sinh máy.

+ Chức năng tự làm sạch: Khi người dùng bấm nút POWER trên điều khiển từ xa một lần, quạt của dàn lạnh sẽ chạy khoảng 20 phút rồi tự động tắt. Nhờ vậy nên độ ẩm trong dàn lạnh được giảm bớt trở nên khô ráo và thoáng sạch hơn.

điều hòa Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13T4KCVRG-V
Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil

+ Công nghệ inverter tiết kiệm điện: Công  nghệ inverter trên điều hòa Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13T4KCVRG-V giúp máy hoạt động tiết kiệm điện năng tới 50% đồng thời gia tăng độ bền, tuổi thọ cho máy và giảm tiếng ồn khi vận hành.

+ Chế độ Eco nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện: Khi bật chế độ ECO, điều hòa sẽ tự động làm mát hiệu quả và thoải mái nhưng vẫn tối ưu điện năng bằng cách ự động tăng lên 1 độ C sau 1 giờ sử dụng và thêm 1 độ C nữa khi sử dụng tiếp 2 giờ.

+ Làm lạnh nhanh HI POWER: Khi căn phòng quá nóng nực và bạn muốn làm mát thật nhanh, không mất thời gian chờ đợi thì chế độ làm lạnh nhanh HI POWER tích hợp trên điều hòa chính là giải pháp cực kỳ hữu hiệu. Bằng cách tăng công suất máy nén và tốc độ quạt lên mức cao nhất, sản phẩm có thể làm mát căn phòng gần như ngay tức thì.

điều hòa Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13T4KCVRG-V
Bảo vệ da với luồng gió Hada Care

Nhược điểm của điều hòa Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13T4KCVRG-V

Nhược điểm duy nhất của của điều hòa Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13T4KCVRG-V chính là có giá thành cao, khoảng 19 triệu đồng.

Tuy nhiên, như các bạn đã thấy dòng máy điều hòa này được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh cùng với đó là thương hiệu Toshiba nổi tiếng từ Nhật Bản nên không khó hiểu khi sản phẩm có giá bán cao.

Có nên mua điều hòa Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13T4KCVRG-V không? 

Đối với các gia đình có khả năng tài chính tốt thì chiếc điều hòa Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13T4KCVRG-V rất xứng đáng để bạn mua và trải nghiệm.

Tuy nhiên, với các gia đình hạn chế về tài chính thì việc mua một chiếc điều hòa 1 chiều công suất 12000BTU không phải là lựa chọn tối ưu. Bạn có thể chọn mua máy điều hòa giá rẻ của các thương hiệu uy tín khác như: Casper, Gree, Funiki, Nagakawa…

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!