Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Mitsubishi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Rất nhiều người khi tìm hiểu về điều hòa Mitsubishi thường đặt câu hỏi về chất lượng của thương hiệu, vậy hôm nay hãy cùng Websosanh tìm hiểu xem điều hòa Mitsubishi có tốt không nhé.

Thông tin về điều hòa Mitsubishi.

Thương hiệu Mitsubishi là một cái tên quen thuộc trên thị trường xuất hiện vào những năm 70 của hai thế kỷ trước. Đây là một thương hiệu lớn và lâu đời đã trải qua hàng thế kỷ xây dựng và phát triển của Nhật Bản. Mitsubishi nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm đồ điện tử, điện lạnh, đồ điện phục vụ gia đình như điều hòa, tủ lạnh, quạt máy,.. Hiện nay tập đoàn Mitsubishi đã hoạt động ở hơn 80 quốc gia và có 500 công ty con với hàng trăm nghìn công nhân viên trên khắp thế giới.

Điều hoà Mitsubishi là một trong những thương hiệu điều hòa được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng sử dụng vì chất lượng và sự uy tín.

Ở thị trường Việt Nam công ty Mitsubishi Electric- công ty con của Mitsubishi hiện đang phân phối tới người tiêu dùng hai dòng điều hòa Mitsubishi,hiện nay đã tách thành hai hãng nhỏ đó là: 

+ Điều hòa Mitsubishi Heavy: dòng này thường đặt tên model điều hòa bắt đầu với các chữ cái như: Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC, điều hòa Mitsubishi FSH… 

+ Điều hòa Mitsubishi Electric: thì thường đặt tên model điều hòa bắt đầu với các chữ cái như: Điều hòa Mitsubishi MS, điều hòa Mitsubishi MSY…

điều hòa Mitsubishi

 

Điều hòa Mitsubishi có tốt không?

Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Mitsubishi để trả lời câu hỏi trên nhé.

Ưu điểm của điều hòa Mitsubishi

1.Về thiết kế điều hòa Mitsubishi.

Điều hòa Mitsubishi có thiết kế đơn giản hướng tới sự tinh tế, sang trọng và hiện đại. Thiết kế máy có thể dễ dàng tháo rời vậy nên rất dễ dàng để vệ sinh máy, cũng như giúp cho việc bảo dưỡng thuận tiên hơn.

Thêm nữa các chi tiết máy đều hiện đại, bền bỉ. Điều hòa có lớp phủ kép chống bám bụi bẩn và lớp vỏ dàn nóng từ chất liệu thép mạ kẽm chống ăn ăn mòn 

2. Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Mitsubishi.

Động cơ biến tần Inverter được trang bị trên hầu hết mẫu điều hòa Mitsubishi cho khả năng tiết kiệm điện năng tối đa. Hơn nữa công nghệ PAM Inverter cũng được trang bị ở điều hòa Mitsubishi còn giúp sử dụng lượng điện năng đưa vào hiệu quả đến 98% giúp tránh lãng phí.

điều hòa Mitsubishi

 

3. Khả năng lọc không khí tốt mang lại không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe người dùng

Màng lọc Enzyme tự phân hủy các tác nhân gây hại: bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi khó chịu.

Bộ lọc khử mùi Solar Filter nằm ở phần trên của điều hòa giúp ngăn chặn các mùi hôi khó chịu từ thức ăn, mùi ẩm mốc, mùi thuốc lá…

Thân điều hòa Mitsubishi được phủ một lớp đá tourmaline có khả năng phát ra ion âm suốt 24 giờ. Không khí có mật độ ion âm càng cao thì môi trường sẽ càng trong sạch, và ít ô nhiễm. 

Bộ lọc khuẩn Enzyme: giúp chống các tác nhân gây dị ứng, loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi, và vi khuẩn. Màng lọc hoạt động bằng cách, các enzyme sẽ tự phân hủy các vi khuẩn và bụi bẩn gây hại. 

điều hòa Mitsubishi

 

4. Khả năng làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả.

Tốc độ làm lạnh của điều hòa Mitsubishi chỉ trong vòng vài phút sau khi khởi động nhờ công nghệ làm lạnh nhanh với cánh đảo gió 4 chiều.

Tốc độ quạt có thể tăng tốc lên 10% để nhanh chóng đạt được mức nhiệt độ mà người sử dụng yêu cầu.

Chế độ Hi-Power giúp điều chỉnh luồng gió một cách thông minh để tăng cường hiệu quả làm lạnh trong vòng 15 phút

Hướng gió cũng rất đa dạng: lên, xuống, trái, phải đặc biệt khả năng thổi rộng hơn, xa hơn nhiều dòng điều hòa thông thường khác.

điều hòa Mitsubishi

 

 

Nhược điểm của điều hòa Mitsubishi

Để đánh giá điều hòa Mitsubishi có tốt không được chính xác nhất, thì chúng ta cũng cần xem xét thêm những nhược điểm của điều hòa Mitsubishi.

– Kiểu dáng còn khá đơn giản, chưa nổi bật.

– Giá thành khá cao khoảng từ 10 triệu đồng trở lên bạn mới có thể sở hữu được một sản phẩm của thương hiệu điều hòa này.

Nhìn chung bất cứ sản phẩm của thương hiệu nào cũng sẽ có những ưu và nhược điểm, tùy thuộc nhu cầu của mỗi gia đình và tình hình tài chính mà bạn có thể cân nhắc trước khi lựa chọn. Với tầm giá và những tính năng của sản phẩm điều hòa Mitsubishi thì đây là một sản phẩm tốt để bạn cân nhắc khi chọn mua.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!