Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Toshiba RAS-H13C1KCVG-V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba RAS-H13C1KCVG-V là dòng điều hòa 12000 BTU inverter ra mắt đã lâu nhưng vẫn hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật với các công nghệ hiện đại. Liệu rằng sản phẩm có còn đáng mua ở năm 2023 này không.

Với nhu cầu chọn mua điều hòa cho căn phòng có diện tích trong khoảng 15 -20m2 thì model Điều hòa Toshiba 12000 BTU 1 chiều Inverter RAS-H13C1KCVG-V đang được nhiều người dùng cân nhắc lựa chọn. Vậy, phiên bản điều hòa này có đáng để chọn mua năm 2023? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và có câu trả lời cho mình.

Giá điều hòa 12000 btu inverter Toshiba RAS-H13C1KCVG-V hiện nay

Giá điều hòa Toshiba RAS-H13C1KCVG-V khoảng 9.1 triệu đồng
Giá điều hòa Toshiba RAS-H13C1KCVG-V khoảng 9.1 triệu đồng

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh thì phiên bản điều hòa Toshiba RAS-H13C1KCVG-V này được bán ra 12 triệu đồng ở thời điểm năm 2019. Nhưng tính đến tháng 4/2023 thì phiên bản điều hòa này chỏ còn khoảng 9.1 triệu đồng. 

Mức giá bán này thuộc phân khúc tầm trung đối với một chiếc điều hòa 12000 BTU inverter trên thị trường năm 2023 này. Vậy liệu rằng với những gì được trang bị thì đây có là lựa chọn tốt cho năm 2023 hay không?

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa 1 chiều Toshiba RAS-H13C1KCVG-V

Mặc dù đã ra mắt được vài năm nhưng model điều hòa 1 chiều Toshiba RAS-H13C1KCVG-V hiện vẫn hội tụ khá nhiều các ưu điểm để đáp ứng nhu cầu người sử dụng dụng. 

Ưu điểm

  • Giá điều hòa Toshiba 12000 BTU 1 chiều này hiện đã rẻ và phù hợp với túi tiền của người người sử dụng. 
  • Thiết kế lịch trang nhã phù hợp với kiến trúc không gian sống của nhiều căn phòng khác nhau. 
  • Điều hòa Toshiba RAS-H13C1KCVG-V cũng tiết kiệm điện ấn tượng nhờ áp dụng công nghệ tiết kiệm điện inverter.
  • Làm lạnh cực nhanh chóng với chế độ Hi Power. Chỉ trong một thời gian ngắn khí lạnh tràn xuống căn phòng giúp đem lại khả năng làm mát hiệu quả, ấn tượng nhất. Gas lạnh R32 thế hệ mới cũng thân thiện với môi trường. 
  • Công nghệ chống bám bẩn Magic coil giúp lá nhôm luôn sạch khuẩn và không hề bị bám bụi bẩn.
Chiếc điều hòa sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội
Chiếc điều hòa sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội
  • Bộ lọc Toshiba IAQ mang lại bầu  không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là khi các bệnh lý do vi rus phổ biến như hiện nay.
  • Một số tính năng hữu ích như: hẹn giờ bật tắt, tự động khởi động lại khi có điện….
  • Sử dụng môi chất làm lạnh tiên tiến R32 thân thiện với môi trường và người dùng.

Nhược điểm

Phiên bản điều hòa 1 chiều Toshiba RAS-H13C1KCVG-V còn tồn tại một vài những nhược điểm nhất định như:

  • Điều hòa Toshiba RAS-H13C1KCVG-V sản xuất từ 2019 nên khá lỗi thời so với thời điểm hiện tại. Khi mua hàng người dùng dễ mua phải các sản phẩm tồn kho hoặc không được  bảo hành từ chính hãng.
  • Điều hòa 12000 BTU inverter này cũng không có tính năng kết nối với wifi nên không thể điều khiển qua các thiết bị thông minh.
  • Phiên bản điều hòa Toshiba 12000 BTU RAS-H13C1KCVG-V này chỉ là dòng điều hòa 1 chiều nên nếu như bạn đang cần mua điều hòa có thể làm mát vào mùa hè đồng thời sưởi ấm trong mùa đông thì không phù hợp. 

Đánh giá của người dùng về điều hòa Toshiba RAS-H13C1KCVG-V

Để khách quan hơn mọi người có thể tham khảo những đánh giá của người dùng về phiên bản điều hòa Toshiba 12000 BTU inverter 1 chiều RAS-H13C1KCVG-V dưới đây:

Đánh giá chi tiết của người dùng khi sử dụng điều hòa
Đánh giá chi tiết của người dùng khi sử dụng điều hòa

Có thể thấy rằng người tiêu dùng đã sử dụng phiên bản điều hòa này đều đánh giá cao về chất lượng phiên bản điều hòa inverter này. Máy với khả năng làm mát nhanh chóng, hoạt động êm ái, tiết kiệm điện đặc biệt khả năng lọc không khí tốt. 

Vì vậy, nếu như bạn đang cần mua chiếc điều hòa với mức giá rẻ cho năm 2023 thì Toshiba RAS-H13C1KCVG-V là phiên bản đáng để tham khảo. Tuy nhiên, bạn nên tìm đến những cơ sở uy tín để mua hàng đảm bảo quyền lợi tối đa của mình.

Trường hợp bạn muốn mua những phiên bản điều hòa đời mới hơn hoặc máy lạnh 2 chiều thì có thể tham khảo nhiều model khác nhau của hãng toshiba hoặc những thương hiệu điều hòa khác nổi tiếng trên thị trường.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!