Đánh giá ưu nhược điểm của dòng tivi AU8000 43 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng tivi AU8000 43 inch liệu có đáng chọn mua năm 2023 hay không? Hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết những ưu nhược điểm của dòng tivi như dưới đây.

Bạn đang đắn đo liệu rằng có nên chọn mua dòng tivi AU8000 43 inch hay không? Chất lượng của model tivi này như thế nào? Hãy cùng tham khảo bài đánh ưu ưu nhược điểm của dòng tivi AU8000 43 inch dưới đây để có câu trả lời hữu ích.

Loạt ưu điểm nổi bật của dòng tivi AU8000 43 inch

Thiết kế mỏng tinh tế, phù hợp với nhiều không gian sống

dòng tivi AU8000 43 inch
Dòng tivi AU8000 43 inch thiết kế phù hợp với nhiều không gian sống

Điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến đó chính là một thiết kế mỏng Air Slim, cùng với viền màn hình mỏng giúp tivi như hòa vào không gian, mở rộng tầm nhìn đồng thời đem đến những trải nghiệm hình ảnh sống động, sắc nét tâm tầm không gian sống hiện đại cho căn nhà.

Tivi 43 inch này sở hữu chân đế hình chữ V bằng nhựa chắc chắn giúp nâng đỡ tivi trên kệ dễ dàng. Đồng thời, người dùng cũng có thể tháo rời chân đế để treo tường tùy vào không gian sống. Kích thước tivi 43 inch phù hợp cho những người ở nhà trọ, trong các căn phòng ngủ nhỏ trong gia đình.

Chất lượng hình ảnh sắc nét ấn tượng

Smart tivi AU8000 43 inch được trang bị độ phân giải 4K với các hình ảnh sắc nét chân thực nhất. Kết hợp với đó là nhiều công nghệ về hình ảnh khác như 

  • Công nghệ HDR giúp cải thiện độ sáng hiển thị để cung cấp dải màu sắc lớn hơn với các chi tiết sắc nét ngay cả ở các khung hình sâu thẳm.
  • Công nghệ Motion Xcelerator sẽ bổ sung thêm các khung hình để nội dung hình ảnh chuyển động thêm rõ nét, mượt mà hơn.
  • Công nghệ Dynamic Crystal Color truyền tải từng biến chuyển sắc màu trên hình ảnh dù là những thay đổi nhỏ nhất.
  • Bộ xử lý Crystal 4K sẽ nâng cấp mọi nội dung yêu thích lên chuẩn 4K ấn tượng. Từ đó, bạn thỏa sức chiêm ngưỡng các sắc thái tuyệt vời, ấn tượng nhất.

Với loạt các công nghệ hiện đại về măt hình ảnh, dòng tivi thông minh Samsung 43 inch này mang tới cho người sử dụng một chiếc tivi với khả năng hiển thị sắc nét ấn tượng, mọi chi tiết hình ảnh dù là nhỏ nhất cũng được hiển thị rất rõ ràng và sống động.

Smart tivi AU8000 43 inch hiển thị sắc nét
Smart tivi AU8000 43 inch được thiết kế có độ phân giải 4K sắc nét

Âm thanh sống động chân thực nhất

Người dùng sẽ có được những trải nghiệm âm thanh sống động, chân thực nhất nhờ hệ thống loa 2CH và có tổng công suất 20W. Công nghệ Dolby Digital Plus đem đến chất âm tràn ngập không gian sống. Đặc biệt công nghệ Q-Symphony sẽ giúp đồng bộ giữa loa TV và loa thanh để kiến tạo nên một không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan.

Hệ điều hành dễ sử dụng cùng các tiện ích hấp dẫn

smart tivi 4K AU8000 43 inch
Smart tivi 4K AU8000 43 inch hệ điều hành Tizen dễ dàng sử dụng

Phiên bản smart tivi 4K AU8000 43 inch sử dụng hệ điều hành Tizen với giao diện dễ sử dụng và một kho ứng dụng phong phú đáp ứng nhu cầu giải trí của nhiều người dùng. Thêm vào đó là nhiều tiện ích hấp dẫn như: điều khiển bằng giọng nói, tính năng Tap View, kết nối màn hình laptop lên tivi một cách dễ dàng….

Những những nhược điểm của dòng tivi AU8000 43 inch

Bên cạnh khá nhiều các ưu điểm nổi bật  thì dòng Smart Tivi Samsung 43 inch 4K UA43AU8000 cũng tồn tại những nhược điểm nhất định, cụ thể:

  • Thứ nhất, kích thước tivi 43 inch khá nhỏ mà xu hướng người tiêu dùng hiện nay thường chọn những dòng tivi có kích thước lớn. Do đó, có thể sẽ không phù hợp với thị hiếu của phần lớn người dùng. 
  • Thứ hai, nếu người dùng muốn trèo tường thì phải mua thêm giá đỡ bên ngoài với chi phí khoảng 300.000 VNĐ. Hãng không phân phối sản giá đỡ treo tường kem theo.
  • Tivi 43 inch 4K AU8000 có các công nghệ hình ảnh, âm thanh ở mức cơ bản mà chưa có nhiều các tính năng nâng cao.

Dẫu vậy, những nhược điểm trên đây cũng chỉ là nhược điểm chung của các dòng tivi giá rẻ, và theo chúng tôi thì trong phân khúc giá bán của mình thì tivi Samsung UA43AU8000 đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình rồi.

Kết Luận

Hiện tại dòng tivi AU8000 43 inch đang được bán ra trên thị trường với mức giá thành từ 7 triệu đồng. Đây là giá bán khá rẻ so với mặt bằng giá tivi trên thị trường hiện nay. 

Cùng với các phân tích ưu nhược điểm rên đây của chiếc tivi thông minh Samsung này thì có thể thấy đây sẽ là lựa chọn tốt cho người dùng phổ thông dành để xem phim, các chương trình giải trí. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ tích cực cho công việc (chia sẻ nội dung thuyết trình), hoặc học tập.

Chính vì thế, nếu không có nhu cầu quá cao thì đây chắc chắn là lựa chọn tivi 43 inch rất đáng mua cho các gia đình sử dụng trong các phòng có diện tích nhỏ dưới 25m2.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!