Đánh giá ưu – nhược điểm của giày bóng đá cổ cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trước khi quyết định có nên mua giày bóng đá cổ cao hay không, bạn nên tham khảo những đánh giá về ưu và nhược điểm của dòng giày bóng đá cổ cao chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Giày bóng đá cổ cao ra mắt thị trường vào năm 2014. Và không ai khác, Nike và Adidas chính là 2 thương hiệu thể thao lớn khởi động và xây dựng nên “cuộc cách mạng” cho dòng giày bóng đá cổ cao. Cho đến nay, giày bóng đá cổ cao vẫn có chỗ đứng nhất định trên thị trường giày bóng đá. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút của giày bóng đá cổ cao trong suốt những năm qua? Hãy cùng websosanh tìm hiểu nhé!

Giày bóng đá cổ cao ra mắt thị trường vào năm 2014
Giày bóng đá cổ cao ra mắt thị trường vào năm 2014

Ưu điểm của giày bóng đá cổ cao

1. Phát minh tuyệt vời với chất liệu vải sợi dệt

Công nghệ vải sợi dệt được ứng dụng trên các mẫu giày bóng đá cổ cao đã thực sự tạo ra cuộc cách mạng trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất giày bóng đá. Chiếc cổ giày thun ôm gọn mắt cá chân chính là điểm độc đáo của dòng giày bóng đá cao cổ. 

Theo chia sẻ của nhiều người sử dụng, thiết kế cao cổ ôm gọn cổ chân giúp tạo cho bàn chân và cổ chân thành 1 thể thống nhất, ổn định và chắc chắn hơn. Từ đó, người chơi có thể tự tin chạy nhảy và di chuyển linh hoạt.

2. Bảo vệ chân tối ưu

Thiết kế phần cổ cao bọc gọn cổ chân vào giày có tác dụng hạn chế tối đa các chấn thương ở mắt cá chân, lật cổ chân. Đặc biệt, khi các cầu thủ chơi bóng với tốc độ cao thì việc xảy ra các va chạm là điều không thể tránh khỏi.

Không chỉ vậy, giày bóng đá cổ cao cũng tránh tình trạng bùn, đất, cỏ và các dị vật rơi vào bên trong giày gây cản trở việc chơi bóng.

3. Thiết kế đẹp mắt, thời trang

So với những đôi giày bóng đá thấp cổ, giày bóng đá cổ cao sẽ có “thêm đất” cho các nhà thiết kế thỏa sức sáng tạo.

Các chuyên gia thiết kế giày của hãng Adidas chọn thiết kế phần cổ giày cao như một chiếc tất; trong khi đó, giày bóng đá cổ cao của Nike chỉ ôm vừa tới mắt cá chân. Tất cả những điều này tạo nên vẻ mới mẻ và độc đáo mà giày bóng đá thấp cổ truyền thống không có được.

Giày bóng đá cổ cao có thiết kế đẹp mắt, thời trang
Giày bóng đá cổ cao có thiết kế đẹp mắt, thời trang

Nhược điểm của giày bóng đá cổ cao

Không có sản phẩm nào hoàn hảo và giày bóng đá cổ cao cũng không ngoại lệ. Rất nhiều người yêu thích giày bóng đá cổ cao nhưng một số người lại không bởi nhận thấy không phù hợp với mình. Điều này hoàn toàn không khó hiểu bởi bên cạnh những ưu điểm thì giày bóng đá cổ cao cũng tồn tại những nhược điểm.

Chiếc cổ thun cao giúp bảo vệ chân tốt là vậy nhưng cũng chính là nơi lộ nhiều khuyết điểm nhất. Theo chia sẻ của nhiều khách hàng, trong đó có các cầu thủ chuyên nghiệp, giày bóng đá cổ cao khiến bàn chân có cảm giác di chuyển kém linh hoạt hơn. Ngoài ra, chiếc cổ này còn gây nóng nực, nhất là khi chơi bóng dưới trời nắng nóng. Và thực tế rất nhiều cầu thủ đã phải cắt cổ giày đi để tìm kiếm sự thoải mái.

Nhược điểm của giày bóng đá cổ cao là khiến bàn chân có cảm giác di chuyển kém linh hoạt hơn
Nhược điểm của giày bóng đá cổ cao là khiến bàn chân có cảm giác di chuyển kém linh hoạt hơn

Có nên mua giày bóng đá cổ cao không?

Cho đến nay, thị trường giày bóng đá vẫn tồn tại cả hai loại giày cao cổ và thấp cổ. Điều này cho thấy giày bóng đá cổ cao vẫn được nhiều người tin dùng và có chỗ đứng nhất định bên cạnh giày bóng đá cổ thấp truyền thống.

Việc có nên mua giày bóng đá cổ cao không phụ thuộc vào sở thích và thói quen của từng người. Bởi chất lượng của giày bóng đá cao cổ vô cùng tốt rất đáng để bạn trải nghiệm. Điều khác biệt duy nhất chính là thiết kế phần cổ cao. Để chắc chắn mình có thực sự phù hợp và có nên mua giày bóng đá cổ cao hay không, cách tốt nhất là bạn nên mua một đôi giày và trải nghiệm.

Giày bóng đá cổ cao Adidas
Giày bóng đá cổ cao Adidas

Khi mua giày bóng đá cổ cao, bạn nên chọn giày của các thương hiệu nổi tiếng và uy tín như Nike, Adidas, Puma, Mizuno, Kamito, Mitre… Đồng thời chọn địa chỉ mua hàng uy tín để đảm bảo mua được giày bóng đá cổ cao chính hãng với chất lượng tốt nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!