Đánh giá ưu – nhược điểm của giày đá bóng không dây

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng websosanh đánh giá ưu – nhược điểm của giày đá bóng không dây để biết có nên mua giày đá bóng không dây hay không các bạn nhé!

Ôm chân và chắc chắn là 2 yếu tố vô cùng quan trọng của một đôi giày đá bóng. Đó chính là lý do vì sao khi những đôi giày đá bóng không dây ra mắt, rất nhiều người tỏ ra hoài nghi về chất lượng của nó. Vậy có nên mua giày đá bóng không dây vẫn là câu hỏi được nhiều người đặt ra trước khi đưa ra quyết định mua hay không. Câu hỏi này sẽ được chúng tôi giải đáp ngay trong phần tiếp theo của bài viết.

Giày đá bóng không dây được nhiều người lựa chọn trong những năm gần đây
Giày đá bóng không dây được nhiều người lựa chọn trong những năm gần đây

Giày đá bóng không dây xuất hiện khi nào?

Giày đá bóng không dây là thiết kế vô cùng độc đáo và đặc biệt của hãng giày nổi tiếng thế giới Adidas. Sản phẩm giày đá bóng không dây được Adidas cho ra mắt thị trường vào năm 2016. Cho đến nay, hãng đã nâng cấp, phát triển và sản xuất giày đá bóng không dây ở tất cả các dòng giày.

Ngoài Adidas, hiện chưa có một thương hiệu giày nào khác sản xuất giày đá bóng không có dây buộc, kể cả 2 ông lớn thế giới trong lĩnh vực giày đá bóng là Puma hay Nike.

Giày đá bóng không dây của Adidas cũng có nhiều loại đinh để phù hợp với các mặt sân khác nhau. Trong đó, phiên bản đỉnh cao dành cho sân cỏ tự nhiên SG và FG thường được sử dụng trong bóng đá chuyên nghiệp. Đinh tán AG và đinh dăm TF sử dụng cho mặt sân cỏ nhân tạo. Bên cạnh đó, các mẫu giày đá bóng không dây đế IC cũng được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến.

Các thiết kế giày đá bóng không dây của Adidas được người sử dụng đánh giá rất cao vệ độ ôm chân và chắc chắn. Một số sản phẩm giày đá bóng không dây nổi bật của Adidas có thể kể đến như: Adidas X19, Adidas X18+, Adidas Predator 20+ FG, Adidas Nemeziz 19.3 TF, Adidas Predator 19+, Adidas Predator 18+…

Giày đá bóng không dây Adidas Predator 19+
Giày đá bóng không dây Adidas Predator 19+

Ưu – nhược điểm của giày đá bóng không dây

Ưu điểm:

+ Thiết kế giày đá bóng không dây độc lạ, tạo cảm giác khác biệt và mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên sân.

+ Thiết kế giày không dây giúp làm tăng diện tích bề mặt tiếp xúc với bóng và xử lý bóng. Điều này giúp người chơi tăng khả năng kiểm soát bóng và xử lý bóng chính xác hơn.

+ Thiết kế cổ giày dạng thun ôm chân vừa vặn, đảm bảo chắc chắn tuyệt đối. 

+ Không mất thời gian buộc giày.

+ Người đi không phải lo lắng về việc tuột dây giày trong khi chơi bóng.

Nhược điểm: 

+ Giày đá bóng không dây thường khó xỏ hơn so với giày đá bóng có dây. Thiết kế cổ thun ôm chân nên bạn sẽ gặp khó khăn khi luồn chân vào.

+ Có thể bị nhấc gót hoặc lỏng chân nếu bạn chọn size giày quá rộng.

Thiết kế cổ giày dạng thun ôm chân vừa vặn, đảm bảo chắc chắn tuyệt đối
Thiết kế cổ giày dạng thun ôm chân vừa vặn, đảm bảo chắc chắn tuyệt đối

Những lưu ý khi chọn mua giày đá bóng không dây

Nếu bạn cảm thấy hứng thú và muốn trải nghiệm giày đá bóng không dây thì hãy chú ý một số vấn đề sau khi chọn mua giày:

–  Chọn size giày vừa vặn nhất với kích thước chân của mình, tránh chọn giày thừa mũi chân và lỏng chân. Để chính xác, bạn nên đi mua giày sau khi vừa tập luyện thể thao và nhớ mang tất khi thử.

– Xỏ cả 2 chiếc giày vào chân và đi thử trong thời gian ngắn, bạn có thể thử chạy nhảy để kiểm tra xem giày đá bóng không dây bạn định mua có bị nhấc gót không.

– Nếu bạn có bàn chân dày và mập thì hãy cân nhắc về việc chọn mua giày đá bóng không dây. Vì giày đá bóng không dây có thiết kế cổ chân rất khó xỏ.

– Không nên chọn giày đá bóng không dây tạo cảm giác thoải mái ngay từ khi mới đi thử. Vì như vậy giày sẽ rất nhanh bị lỏng chân và bai nhão.

Giày đá bóng không dây luôn tạo sự thoải mái cho người đi
Giày đá bóng không dây luôn tạo sự thoải mái cho người đi

Hy vọng với những giải đáp ở trên, các bạn đã tìm được đáp án cho câu hỏi có nên mua giày đá bóng không dây không? Và hiểu hơn về loại giày đá bóng này. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với đôi giày đá bóng không dây!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bạn biết gì về giày bóng đá không dây của Adidas?

Bạn biết gì về giày bóng đá không dây của Adidas?

Bạn đang muốn mua giày bóng đá không dây của Adidas và muốn tìm hiểu kỹ hơn về dòng giày này? Bài viết này của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cực kỳ hữu ích để biết có nên mua giày bóng đá không dây hay không.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!