Đánh giá ưu nhược điểm của sữa bột Nan HA cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Nan HA chứa 100% đạm Whey thủy phân một phần được chứng minh khoa học là giúp giảm tỷ lệ các bệnh dị ứng ở trẻ nhỏ. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với bé nhà mình không nhé các mẹ!

Sữa là nguồn dinh dưỡng chính cho trẻ nhỏ trong năm đầu đời vì thế chọn sữa bột tốt nhất cho con là điều các ông bố bà mẹ cân nhắc rất kĩ càng. Trong các loại sữa bột công thức trên thị trường hiện nay thì sữa Nan là sản phẩm được đông đảo mẹ Việt tin dùng. Sữa Nan lại có nhiều loại khác nhau, cùng tìm hiểu về các ưu nhược điểm của sữa bột Nan HA để xem sản phẩm này có phù hợp với bé nhà mình không nhé các bố mẹ:

Sữa Nan HA có công dụng gì?

sữa bột

Sữa Nan HA số 2 cho bé từ 6 đến 24 tháng

Sữa Nan HA có đủ các dòng sản phẩm cho trẻ em từ sơ sinh đến 6 tuổi. Sản phẩm này có công dụng chống nguy cơ dị ứng tốt cho trẻ, giúp giảm tỷ lệ các bệnh dị ứng ở trẻ nhỏ, đặc biệt là dị ứng chàm hay viêm da dị ứng. Ngoài ra, các thành phần dinh dưỡng có trong Nan HA dễ hấp thụ nên bé tiêu hóa tốt, ngăn ngừa táo bón. Nhờ việc tiêu hóa thức ăn tốt nên bé có hệ đường ruột khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Hơn nữa, sữa bột này cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cân bằng giúp bé phát triển toàn diện trí tuệ và thể chất, chống nguy cơ mắc bệnh béo phì cho bé về sau.

Ưu điểm của sữa Nan HA

Sữa Nan HA được sản xuất với công thức sữa phù hợp với sự phát triển của trẻ qua các giai đoạn khác nhau, tránh tình trạng dư thừa hay thiếu dưỡng chất. Sản phẩm nàychứa 100% đạm Whey thủy phân một phần được chứng minh khoa học là giúp giảm tỷ lệ các bệnh dị ứng ở trẻ nhỏ, đặc biệt là dị ứng chàm hay viêm da dị ứng. Bên cạnh đó, công nghệ HA với phương pháp nhiệt, lên men giúp phân cắt nhỏ các phân tử đạm của sữa bò nguyên chất để trẻ dễ dàng hấp thu và tiêu hóa hơn, vừa chống nguy cơ dị ứng đạm sữa bò lại giúp bổ sung cho cơ thể hàm lượng đạm cần thiết để phát triển toàn diện.

Ngoài ra, sữa công thức Nan HAcung cấp các probiotics – vi khuẩn Bifidus BL để nuôi dưỡng một hệ vi sinh vật có lợi cho đường ruột, hỗ trợ tốt quá trình hấp thu và tiêu hóa dinh dưỡng. Các thành phần DHA và ARA có trong sữa là những dưỡng chất quan trọng tác động trực tiếp tới trí não và thị lực của trẻ, giúp trẻ ghi nhớ sâu để học hỏi và khám phá thế giới xung quanh. Các bé uống sữa Nan HA tuy không tăng cân nhiều nhưng phát triển toàn diện, cứng cáp và khỏe mạnh.

Nhược điểm của sữa Nan HA

sữa bột

Sữa bột Nan HA phù hợp với những bé có cơ địa dị ứng

Sữa bột công thức Nan HA có nhược điểm đầu tiên là giá thành cao. Hiện nay sữa Nan Optipro HA số 1 400g (0-6 tháng) được bán trên thị trường với giá khoảng 245.000 đồng. Vì thế, nếu cho bé dùng sữa trong thời gian dài thì bố mẹ sẽ phải tốn một khoản chi phí không nhỏ. Ngoài ra, thành phần đạm whey thủy phân để giúp trẻ dễ hấp thu hơn lại khiến sữa có vị hơi nhặn đắng, nên mùi vị không được hấp dẫn bằng các loại sữa Nan khác vì thế nhiều bé có thể sẽ không thích sữa.

Có nên dùng sữa Nan HA cho bé không?

Nếu bé nhà bạn có cơ địa dị ứng đạm sữa bò hoặc viêm da dị ứng thì sữa bột Nan HA chính là lựa chọn phù hợp. Sản phẩm này được đặc chế theo công thức giúp làm giảm tỷ lệ các bệnh dị ứng ở trẻ nhỏ một cách hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bé nhà bạn không bị dị ứng thì không nhất thiết phải chọn sữa Nan HA vì hương vị của sữa bột này không hấp dẫn như các loại sữa Nan khác nên có thể bé sẽ không thích sữa. Các mẹ nên căn cứ vào tình trạng cụ thể của con để lựa chọn loại sữa phù hợp. Ngoài ra, khi mới cho bé thử sữa mẹ nên mua hộp nhỏ và theo dõi tình trạng ăn uống, tiêu hóa của bé để đưa ra quyết định có tiếp tục sử dụng không.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bé bị dị ứng đạm sữa bò nên uống sữa bột nào?

Bé bị dị ứng đạm sữa bò nên uống sữa bột nào?

Sữa bột cho bé dị ứng đạm sữa bò được đặc chế với công thức sữa đặc biệt giúp loại trừ dị ứng để bé hấp thụ dinh dưỡng tốt và phát triển toàn diện. Dưới đây là một số loại sữa bột phù hợp với thể trạng của bé dị ứng đạm sữa bò:

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!