Đánh giá ưu nhược điểm của tã quần Goodmama cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã quần Goodmama được đánh giá cao về thiết kế và chất lượng. Đặc biệt, tã quần này hoàn toàn phù hợp với trẻ em Việt Nam, sử dụng vừa vặn, thoải mái, khô thoáng cùng khả năng thấm hút hoàn hảo.

Tã được biết đến là một đồ dùng thiết yếu đối với những em nhỏ. Nhất là những em bé sơ sinh. Vậy các bạn nghĩ sao về loại tã quần Goodmama? Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu xem điểm ưu và điểm nhược của chúng là gì? Liệu rằng đây là dòng sản phẩm mà các bạn đang tìm kiếm cho con yêu của mình hay không.

Giới thiệu tã quần Goodmama

Tã quần Goodmama là một dòng tã vải cao cấp bậc nhất hiện nay. Được biết, chúng là dòng sản phẩm được rất nhiều ông bố, bà mẹ tin dùng cho con của mình.

ta quan cho be goodmama
Goodmama là dòng tã quần cho bé cao cấp của Việt Nam

Loại tã này có thương hiệu độc quyền và mang trong mình chất lượng nổi bật tại thị trường Việt Nam. Chúng là sản phẩm được sản xuất bởi công ty Sản xuất và Thương mại HMD. Sản phẩm này có đối tượng sử dụng khá rộng, với nhiều kích thước vô cùng đa dạng dành cho những trẻ từ 3kg cho đến 15kg.

Theo như kết quả khảo sát, tã quần Goodmama hiện có hơn 60.000 nghìn bà mẹ Việt Nam lựa chọn cho con của mình. Nguyên do là vì, dòng sản phẩm này hội tụ những tính năng nổi bật như: có khả năng thấm hút tuyệt đối, chống tràn ở mức 100%, độ thoáng máy cao, có công dụng chống hăm, không sử dụng hóa chất và rất an toàn cho làn da của trẻ.

Ưu nhược điểm chung của tã quần Goodmama

Nội dung tiếp theo sẽ trình bày chi tiết về những điểm ưu và điểm nhược của tã quần Goodmama:

1. Ưu điểm của tã quần Goodmama

Xét về điểm ưu thì tã quần Goodmama gồm có:

ta quan goodmama viet nam
Đặc điểm nổi bật của tã quần cho bé Goodmama
  • Sản phẩm đạt chất lượng chuẩn được may từ loại vải có chất liệu cotton mềm, mịm, không gây tiếng động trong quá trình hoạt động. Đồng thời, chúng không mùi, không hề chứa những hóa chất độc hại, vô cùng an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ. Dòng sản phẩm này luôn sử dụng những chất liệu vải cao cấp, an toàn nhất để có thể nâng niu làn da cho bé.
  • Khoản cho phí để có thể đầu tư tã quần Goodmama vô cùng tiết kiệm so với những loại tã khác. Bởi vì, tã vải Goodmama có mức giá đặt nhất thì cũng chỉ đạt đến là 200.000 vnđ/chiếc. Ông bố, bà mẹ có thể đầu tư tã vải một lần là có thể sử dụng lên đến 3 năm.
  • Về phần lớp chống thấm được thiết kế với độ thấm hút một cách tự nhiên. Chúng không có hóa chất, rất thoáng khí, làn da của trẻ sẽ luôn được khô ráo, hạn chế hiện tượng bị hăm, nổi mẩn đỏ hay ngứa ngáy.
  • Tã bỉm vải dạng quần Goodmama rất thân thiện với môi trường. Khi sử dụng lại tã này sẽ góp phần giảm thiểu được một lượng lớn chất thải, góp phần xây dựng môi trường xanh.

2. Nhược điểm của tã quần Goodmama

Xét về điểm nhược thì loại tã quần Goodmama có những điểm sau:

  • Các ông bố, bà mẹ phải dành thời gian để giặt giũ, phơi khô sau một lần sử dụng.
  • Loại tã này nếu như bố mẹ không đóng một cách chắc chắn sẽ rất dễ bị tràn khi tã bị lệch.

Giá tã quần Goodmama bao nhiêu tiền?

Khi quyết định lựa chọn mua tã quần Goodmama thì các bạn có thể mua combo cả vỏ quần vải cộng với miếng lót. Tuy nhiên, để tiết kiệm được một phần nào đó thì các bạn có thể mua cho mình một miếng lót tã và kết hợp chúng với vỏ quần tã cũ.

gia ta quan goodmama
Giá tã quần cho bé Goodmama phù hợp với tài chính người Việt

Sẽ tùy thuộc vào kích thước và tùy thuộc vào loại tã ban ngày hay ban đêm mà mức giá thành của tã quần Goodmama sẽ có mức chênh lệch. Thông thường, mức giá của tã quần Goodmama sẽ rơi vào khoảng từ 130.000 vnđ cho đến 200.000 vnd.

Nội dung trên đã đưa ra những thông tin xoay quanh về tã bỉm quần Goodmama bằng vải. Websosanh.vn hy vọng rằng, đây sẽ là loại tã mà các ông bố, bà mẹ đang tìm cho bé yêu của mình. 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!