Đánh giá ưu, nhược điểm của tủ đông lạnh Sanaky xem có tốt để đầu tư?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với sự phát triển của ngành khoa học kỹ thuật, đời sống của con người ngày càng được nâng cao. Việc sở hữu một thiết bị làm lạnh trong căn bếp, cửa hàng, siêu thị là điều không còn gì xa lạ. Trong bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ gửi tới bạn thông tin của dòng tủ đông Sanaky. Mời bạn theo dõi nhé!

Sanaky được biết đến là thương hiệu Việt Nam, đi đầu trong lĩnh vực sản xuất đồ điện lạnh gia dụng. Với dây chuyền hiện đại, quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu, lắp ráp đến thành phẩm, tủ đông lạnh đến từ hãng luôn được người tiêu dùng chào đón nhiệt tình.

Tuy nhiên, không ít khách hàng “hoài nghi” về chất lượng sản phẩm. Chính vì thế, nội dung sau, Websosanh.vn sẽ đánh giá ưu, nhược điểm của tủ đông lạnh đến từ Sanaky xem nó có thực sự tốt. Từ đó, quyết định có nên mua hay không? Bạn theo dõi nhé!

1. Ưu điểm của tủ đông lạnh Sanaky

Trước tiên, chúng ta nói về thiết kế của tủ đông lạnh Sanaky. Đánh giá tổng quan, thì thiết bị làm lạnh từ hãng có diện mạo không quá đặc biệt, gam màu chính sử dụng cũng là trắng phủ thêm lớp sơn tĩnh điện sáng, bền (chủ yếu là ở tủ đông nằm). Còn tủ đông đứng của hãng thì được thiết kế chỉnh chu về ngoại hình hơn (do đây là dòng tủ trưng bày).

Ưu điểm trong thiết kế phải kể đến là sự thông minh trong lắp đặt các chi tiết. Hầu như các model tủ đông đều được trang bị hệ thống đèn Led chiếu sáng, giúp người dùng dễ dàng quan sát là lấy thực phẩm trong tối (trừ một số tủ đông lạnh mini). 4 bánh xe chịu được trọng lượng tốt, lại linh động, giúp bạn thay đổi vị trí đặt tủ nhanh gọn; nút vặn điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh ở bên ngoài, thuận tiện trong thao tác và tránh hơi lạnh thất thoát,… Ở tủ đông đứng còn có các ngăn kệ riêng, giúp bạn sắp xếp thực phẩm từng loại riêng biệt.

Tủ đông lạnh Sanaky
Tủ đông lạnh Sanaky với giỏi đựng thực phẩm bên trong, giúp tận dụng tối đa không gian dự trữ.

Tiếp đến, xét về phương diện kỹ thuật – công nghệ, Sanaky có trang bị công nghệ làm lạnh trực tiếp, công nghệ Inverter, giúp tủ bảo quản thực phẩm trong điều kiện tốt nhất, tiết kiệm điện đáng kể so với thông thường. Khí gas áp dụng là khí R600a hoặc R134a. Đây là hai loại khí gas an toàn, thân thiện với môi trường, giúp máy vận hành êm ái.

Tủ đông lạnh Sanaky
Tủ đông lạnh Sanaky với công nghệ Inverter thông minh.

Tủ đông lạnh Sanaky có thể sử dụng dàn lạnh làm từ đồng hoặc nhôm. Mỗi loại lại có ưu, nhược điểm riêng. Nhưng tốc độ hấp thụ nhiệt nhanh, hiệu suất làm lạnh cao.

Tủ đông lạnh Sanaky
Tủ đông lạnh Sanaky với dàn lạnh đồng bền bỉ.

Về sự tiện ích, thì thương hiệu Sanaky có chính sách bảo hành khá tốt. Nếu trong thời gian bảo hành, tủ đông lạnh của bạn gặp trục trặc về linh kiện có thể gọi cho bộ phận chăm sóc khách hàng. Đồng thời, tủ đông lạnh Sanaky đa dạng mẫu mã, phân khúc giá, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn theo mong muốn của mình. Một số model tủ đông lạnh như tủ đông mini, tủ đông 1 ngăn, tủ đông 2 ngăn 1 chế độ, tủ đông 2 ngăn 2 chế độ,…

2. Nhược điểm tủ đông lạnh Sanaky

Cánh cửa tủ đông lạnh Sanaky hầu như được thiết kế theo kiểu mở vali. Tuy dễ thao tác nhưng lại gây khó khăn trong việc lấy thực phẩm ở dưới đáy cùng tủ. Nếu muốn lấy, người dùng phải cho thực phẩm ở bên trên ra ngoài, làm tốn thời gian. Do đó, cần có sự sắp xếp hợp lý các loại đồ uống, thịt cá, rau củ quả,..

Tủ đông nằm với dung tích lớn sẽ chiếm khá nhiều không gian. Nên cần setup vị trí đặt tủ sao cho thuận tiện sử dụng và không gây mất thẩm mỹ.

Tủ đông Sanaky sử dụng tốt trong 3 đến 5 năm đầu. Sau đó, trong quá trình vận hành có lúc sẽ phát ra tiếng ồn, gây khó chịu.

3. Đánh giá chất lượng tủ đông lạnh Sanaky có nên mua hay không?

Tủ đông lạnh Sanaky được người tiêu dùng ưa chuộng bởi sự tiện lợi trong thiết kế, tính năng hữu ích. Thiết bị làm lạnh từ hãng có đa dạng dung tích, phân khúc giá cho bạn thoải mái lựa chọn theo nhu cầu dự trữ thực phẩm của mình. So với mặt bằng chung, giá thành của sản phẩm là không hề đắt, phù hợp với thu nhập bình quân khách hàng Việt Nam. Vì vậy, theo Websosanh.vn, tủ đông lạnh đến từ thương hiệu Sanaky xứng đáng được tham khảo.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Websosanh.vn hy vọng thông qua những thông tin trên, bạn có thể tìm kiếm được cho mình một chiếc tủ đông ưng ý!

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Trong phân khúc tủ lạnh hiện đại, tủ lạnh Beko Inverter đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu Top 4 tủ lạnh Beko Inverter phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên, đồng thời khám phá những tính năng và ưu điểm của từng sản phẩm.