Đánh giá ưu nhược điểm của xe tay ga SYM Passing 50

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc có hay không nên mua Passing 50 thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Đối với những người chưa có bằng lái xe hạng A thì một chiếc xe máy 50cc như SYM Passing 50 sẽ là lựa chọn phù hợp bởi yêu cầu khi điều khiển dòng xe này trên đường là bạn chỉ cần đủ 16 tuổi. Tuy nhiên, với chất lượng cũng như giá bán của sản phẩm thì liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu nhược điểm của mẫu tay ga này và cho mình câu trả lời.

Đánh giá passing 50

 

1. Đánh giá ưu điểm của xe tay ga Passing 50

Là mẫu tay ga của thương hiệu vốn nổi tiếng với các dòng 50cc, nên không lạ khi Passing 50 sở hữu loạt các ưu điểm vượt trội.

1.1 Thiết kế nhỏ gọn thể thao

Kế thừa ngôn ngữ thiết kế của dòng SYM Passing nổi tiếng, Passing 50 cũng có cho mình bề ngoài nhỏ gọn với kích thước tổng thể là 1,880-690-1,080mm, chiều cao yên chỉ 660mm và khối lượng 97kg nên phù hợp với nhiều người sử dụng khác nhau, đặc biệt là những người có chiều cao khiêm tốn. Đánh giá passing 50

 

Mặc dù nhỏ gọn nhưng tổng thể Passing 50 lại khá là thể thao với mặt nạ trước sắc sảo đi kèm với cụm đèn pha cùng đèn xi nhan thiết kế nổi bật mạnh mẽ. Sự có mặt của dải đèn LED cung góp phần giúp Passing 50 tăng tính nhận diện khi di chuyển trên đường phố, đặc biệt là trong điều kiện mưa giông bất chợt mà người đi xe quên bật đèn pha.

Đánh giá passing 50

 

Passing 50 cũng khá tiện dụng với cốp chứa đồ có thể bỏ vừa mũ bảo hiểm nửa đầu cùng một số các vật dụng như áo mưa, kính mắt găng tay…ngoài ra, móc treo đồ phía trước cũng giúp người sử dụng có thể có vị trí để đồ khá tiện lợi mỗi khi đi mua sắm.

Đương nhiên thiết kế yên xe rộng rãi cũng giúp Passing 50 có thể chở thêm người ngồi phía sau mà vẫn tạo sự thoải mái.

Đánh giá passing 50

 

1.2 Động cơ linh hoạt cho nhu cầu di chuyển hàng ngày

Passing 50 được trang bị động cơ xy lanh đơn dung tích 49,5cc, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 2,45 kW tại 8000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 3,2Nm tại 6500 vòng/phút. Với sức mạnh động cơ này, xe khá linh hoạt cho nhu cầu di chuyển thường ngày của người sử dụng trên đường phố.

Ngoài ra, động cơ của xe cũng được xử lý với khả năng tiết kiệm xăng tốt hơn, khi mức tiêu thụ xăng ở mức 2.0 lít/100km.

1.3 Các trang bị khá ổn

SYM trang bị cho Passing 50 giảm xóc trước ống lồng, phía sau là lò xo đơn giúp tạo sự ổn định khi vận hành. Và với mức công suất nhỏ của xe thì hệ thống phanh tang trống trước sau cũng đã đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

2. Nhược điểm của xe tay ga SYM Passing 50

Bên cạnh các ưu điểm thì xe máy Passing 50 cũng tồn tại những nhược điểm nhất đinh:

– Nếu bạn đã đi quen các dòng xe máy dung tích xylanh trên 100cc thì khi đi SYM Passing 50 sẽ cảm thấy xe hơi yếu.

– Không giữ giá tốt cũng là nhược điểm của Passing 50 và hầu hết các dòng xe máy SYM nói chung. Do đó, nếu nhu bạn có nhu cầu mua xe dùng một thời gian sau đó bán lại thì có lẽ Passing 50 không phải là lựa chọn dành cho bạn.

3. Có nên mua xe tay ga Passing 50 không?

Với giá bán chỉ 23,7 – 24,2 triệu đồng tùy phiên bản màu bóng hoặc màu nhám thì với những trang bị được tích hợp chắc chắn Passing 50 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho những ai có nhu cầu mua xe ga dung tích xy lanh 50cc trên thị trường hiện nay. Đặc biệt là dành cho những bạn học sinh cấp 3 phải đi học tại trường cách nhà xa tầm 10-20km, hoặc là dành cho người cao tuổi, bà nội trợ cho nhu cầu đi lại thường ngày.

Đương nhiên, nếu như bạn có nhu cầu về một mẫu xe ga mạnh mẽ, hoặc cho nhu cầu chở đồ, chở người (các tài xế công nghệ và shipper) thì có lẽ Passing 50 không là lựa chọn phù hợp. Do đó tùy nhu cầu và điều kiện mà bạn cân nhắc để có chọn mua hay không.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!