Đánh giá ưu – nhược điểm điều hòa Gree 9000BTU Inverter GWC09CA-K3DNC2I

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc đánh giá ưu – nhược điểm điều hòa Gree Inverter GWC09CA-K3DNC2I - 9000BTU sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định có nên chọn mua chiếc máy điều hòa này hay không. Cùng theo dõi nhé!

Ưu điểm điều hòa Gree Inverter GWC09CA-K3DNC2I – 9000BTU

Điều hòa Gree Inverter GWC09CA-K3DNC2I có công suất hoạt động 1HP tương đương với 9000BTU nên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2. Sản phẩm sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

+ Công nghệ Inverter tiết kiệm điện: Công nghệ máy nén biến tần Inverter hiện đại không chỉ cho hiệu quả tiết kiệm điện năng vượt trội mà còn giúp máy hoạt động vô cùng êm ái và bền bỉ. Công nghệ này giúp nhiệt độ phòng luôn được duy trì ổn định và máy nén hoạt động ở mức công suất thấp, giúp tiết kiệm đến 40% lượng điện năng tiêu thụ mỗi tháng.

+ Mức tiêu thụ điện năng thấp: Mức tiêu thụ điện năng của điều hòa Gree Inverter GWC09CA-K3DNC2I là 0.7 kW/h nhờ được tích hợp công nghệ inverter. Sản phẩm được dán nhãn năng lượng 5 sao và đạt hiệu suất năng lượng 4.41.

+ Thiết kế nhỏ gọn, hài hoà: Thiết kế điều hòa Gree Inverter GWC09CA-K3DNC2I nhỏ gọn với kiểu dáng trang nhã và màu trắng tinh tế đem lại sự hài hoà cho không gian nội thất. Bạn có thể dễ dàng phối với các đồ dùng nội thất và phong cách khác nhau.

điều hòa Gree Inverter GWC09CA-K3DNC2I - 9000BTU
Thiết kế điều hòa Gree Inverter GWC09CA-K3DNC2I nhỏ gọn với kiểu dáng trang nhã và màu trắng tinh tế đem lại sự hài hoà cho không gian nội thất.

+ Làm lạnh nhanh chóng: Chế độ làm lạnh nhanh chóng Turbo trên điều hòa Gree Inverter GWC09CA-K3DNC2I khi được kích hoạt sẽ hoạt động tạo ra một lưu lượng gió lớn hơn để có thể đạt được nhiệt độ lạnh nhanh hơn trong vòng 3 phút. Từ đó, giúp bạn tận hưởng bầu không gian mát lạnh trong thời gian ngắn nhất.

+ Công nghệ cảm biến nhiệt I Feel thông minh: Cảm biến nhiệt I Feel được tích hợp trong remote sẽ tự động cảm biến nhiệt độ xung quanh rồi gửi thông tin đến dàn lạnh. Khi nhận được tín hiệu, dàn lạnh sẽ tự động điều chỉnh tăng/giảm lưu lượng gió và nhiệt độ phù hợp nhất để đảm bảo sự thoải mái cho người dùng.

điều hòa Gree Inverter GWC09CA-K3DNC2I - 9000BTU
Chế độ làm lạnh nhanh chóng Turbo không mất thời gian chờ đợi

+ Chế độ ngủ đêm: Sử dụng chế độ ngủ đêm của điều hòa Gree Inverter GWC09CA-K3DNC2I bạn sẽ không phải khó chịu, bực bội vì phải thức giấc lúc nửa đêm để tắt điều hòa vì bị cảm giác lạnh buốt. Khi hoạt động ở chế độ này, điều hòa sẽ tự điều chỉnh tăng nhiệt độ lên về lúc nửa đêm để duy trì sự mát lạnh, thoải mái cho người dùng ngủ ngon hơn.

+ Màng lọc kháng khuẩn bảo vệ sức khoẻ: Ngoài màng lọc thô có mật độ cao giúp lọc bụi hiệu quả, điều hòa Gree GWC09CA-K3DNC2I còn có 2 màng lọc chức năng là trà xanh và carbon cho công dụng kháng khuẩn và khử mùi, tiêu diệt nấm mốc và vi khuẩn gây hại hiệu quả tối ưu.

+ Thời gian bảo hành lâu dài: Dàn lạnh của điều hòa Gree Inverter GWC09CA-K3DNC2I được bảo hành lâu dài lên tới 4 năm nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

điều hòa Gree Inverter GWC09CA-K3DNC2I - 9000BTU
Màng lọc kháng khuẩn bảo vệ sức khoẻ

Nhược điểm điều hòa Gree Inverter GWC09CA-K3DNC2I – 9000BTU

Nhược điểm duy nhất của điều hòa Gree Inverter GWC09CA-K3DNC2I – 9000BTU là ra mắt từ năm 2018 nên có thể bị hạn chế về các công nghệ, tính năng mới.

Tuy nhiên, với mức giá phải chăng, khoảng 7,5 triệu đồng, sản phẩm vẫn được tích hợp công nghệ inverter, cảm biến nhiệt I Feel, tính  năng làm lạnh nhanh chóng Turbo, chế độ ngủ đêm… đáp ứng các nhu cầu sử dụng cơ bản.

điều hòa Gree Inverter GWC09CA-K3DNC2I - 9000BTU
Nhược điểm duy nhất của điều hòa Gree Inverter GWC09CA-K3DNC2I – 9000BTU là ra mắt từ năm 2018 nên sẽ có một số hạn chế về công nghệ, tính năng

Có nên mua điều hòa Gree Inverter GWC09CA-K3DNC2I không? 

Nhìn chung, điều hòa Gree Inverter GWC09CA-K3DNC2I thuộc dòng máy điều hòa Inverter có giá rất tốt so với các sản phẩm điều hòa khác cùng phân khúc. Máy ra mắt từ năm 2018 nhưng vẫn được trang bị khá nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Hãy thêm chiếc GreeGWC09CA-K3DNC2I vào danh sách tham khảo ngay khi có nhu cầu mua điều hòa nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!