Đánh giá ưu nhược điểm kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Fluide SPF 50+

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Fluide SPF 50+ đặc trị cho da nhạy cảm

Kem chống nắng La Roche-Posay là thương hiệu kem chống nắng  hàng đầu của nước Pháp, với các sản phẩm chuyên về điều trị và hỗ trợ những vấn đề của làn da, đặc biệt là da nhạy cảm. Tất cả sản phẩm của hãng đều được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng cũng như công dụng mà nó mang lại. Ngay sau đây chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về một loại kem chống nắng cho da nhạy cảm đang được thịnh hành nhất trên thị trường các bạn nhé, đó chính là kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Fluide SPF 50+.

Đánh giá ưu nhược điểm kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Fluide SPF 50+
Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Fluide SPF 50+ rất tốt cho da nhạy cảm, giúp bảo vệ và chăm sóc hiệu quả trong suất quãng thời gian bạn vui chơi

Ưu điểm của kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Fluide SPF 50+.

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Fluide SPF 50+ có kết cấu dạng gel giúp sản phẩm thẩm thấm nhanh trên da và không gây nhờn rít, cùng với đó là khả năng chống nắng cao SPF50+, giúp bảo vệ da tốt kể cả khi hoạt động ngoài trời. Đặc biệt hơn, loại kem này có chất kem mỏng, mịn và rất nhẹ, thoa lên da cảm giác rất dễ chịu, cùng với đó là khả năng chống thấm nước hiệu quả giúp bạn thoải mái khi đi tắm biển, hay chơi những trò chơi vận động mạnh.

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Fluide SPF 50+ có thiết kế bao bì thông minh, giúp dễ dàng điều tiết lượng sản phẩm lấy ra mỗi lần sử dụng, không gây lãng phí và tránh cho kem tiếp xúc với không khi dễ bị oxy hoá.

Ngoài ra, dung tích  của kem cũng vừa phải, dễ dàng mang theo khi đi du lịch, thiết kế vòi nhấn giúp sản phẩm không bị đổ khi bạn di chuyển nhiều.

Một điểm đáng chú ý là loại kem này không chứa hương liệu và cồn, phù hợp với làn da nhạy cảm.

Đánh giá ưu nhược điểm kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Fluide SPF 50+
Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Fluide SPF 50+ dễ dàng khi sử dụng

Nhược điểm của Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Fluide SPF 50+

Kết cấu dạng gel, tuy nhiên sản phẩm có màu trắng đục như kem chứ không phải trong suốt nhé, hơn nữa loại kem chống nắng  này khô rất nhanh. Nếu bạn không tán kịp thì những vệt kem sẽ khô lại trên da rất khó tán đều, các nàng nên chú ý tán kem nhanh một bên mặt trước rồi mới bôi bên còn lại để kem không bị khô nhé. Ngoài điểm này thì loại kem chống nắng trên không có bất kỳ nhược điểm đáng chú ýe nào, cho nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng ạ.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!