Đánh giá ưu và nhược điểm của chiếc tai nghe Sony WH-XB910N

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai Nghe Sony WH-XB910N là một chiếc tai nghe thuộc phân khúc tầm trung được nhiều người ưa chuộng. Vậy tai nghe Sony WH-XB910N có ưu nhược điểm gì thì hãy xem bài đánh giá dưới đây nhé.

Sony là một thương hiệu lớn trong sản xuất và kinh doanh các loại thiết bị công nghệ điện tử. Thương hiệu này đã thành công lớn với nhiều loại tai nghe khác nhau. Vậy tai nghe Sony WH-XB910N của thương hiệu lớn này có ưu nhược điểm gì?

Ưu điểm của chiếc tai nghe Sony WH-XB910N

Thiết kế đơn giản, thoải mái khi sử dụng

Thiết kế của tai nghe WH-XB910N vô cùng đơn giản nhưng lại có tính thẩm mỹ cao. Bề mặt của tai nghe là một lớp mờ có màu đen hoặc màu xanh, trông rất sạch sẽ và hiện đại. Phần hộp âm bên tai có hình bầu dục, mặt ngoài được thiết kế kiểu vát.

Trên tai nghe có các cổng sạc, cổng 3.5mm, đèn báo, nút nguồn, nút bật tắt chức năng chống ồn. Trọng lượng nhẹ, có thể gấp lại để làm giảm diện tích. Điều này giúp người dùng dễ dàng mang theo khi đi học, đi làm hay đi công tác.

Phần đệm của tai nghe được thiết kế kiểu bao quanh tai của người dùng. Thay vì thiết kế đè lên vành tai, sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái khi đeo tai nghe so với các loại tai nghe khác. Hơn nữa phần khung đỡ của tai nghe không có lực kẹp quá mạnh cùng với lớp ngoài được bọc một lớp da nhân tạo mềm. Giúp người dùng luôn cảm thấy êm ái khi sử dụng.

Thiết kế đơn giản, thoải mái khi sử dụng

Điều khiển cảm ứng dễ dàng, tiện lợi

Chiếc tai nghe này còn có phần cảm ứng điều khiển ở mặt ngoài hộp âm. Người dùng có thể dễ dàng điều khiển bằng các thao tác như chuyển bài, tăng giảm âm lượng, bật tắt phát âm hay nghe các cuộc gọi. Người dùng sẽ vô cùng hài lòng vì kết cấu tiện lợi và đơn giản của chiếc tai nghe này.

Khả năng chống ồn tốt

Công nghệ chống ồn của Sony luôn được người dùng đánh giá cao. Với tai nghe WH-XB910N, khả năng chống ồn của nó cũng cực kỳ ấn tượng. Bởi vì Sony đã thiết kế 2 mic thu âm trên chiếc chiếc tai nghe này.

Tai nghe này còn chống ồn tốt đến mức có thể sử dụng chống ồn ở ngoài đường phố. Những âm thanh hỗn tạp, tiếng động cơ xe được loại bỏ gần như hoàn toàn. Tiếng còi xe còn siêu nhỏ, thậm chí nếu nghe nhạc thì không hề nghe thêm âm thanh nào từ bên ngoài nữa.

Người dùng không có cảm giác bị ù tai hay khó chịu như khả năng chống ồn của một số hãng khác. Người dùng còn có thể cập nhật phần mềm cho chiếc tai nghe, thay đổi EQ, Clear Bass hay cả hỗ trợ 360 Audio, điều chỉnh DSEE.

Với chiếc tai nghe này cho phép nghe được bản nhạc trong trẻo. Rất lý tưởng cho những cuộc họp trực tuyến hay khi đàm thoại bởi khả năng chống ồn tốt cũng như mic thu âm có chất lượng.

Khả năng chống ồn tốt

Chất lượng âm thanh tốt

Khi nghe bằng chiếc WH-XB910N sẽ có ra một dải âm trầm, làm hài lòng bất cứ ai. Đặc biệt bass điện tử được đánh sâu và tròn trịa. Thích hợp với các bản nhạc sôi động hiện đại. Ngoài ra tính năng Clear Bass có thể giúp tăng dải bass trong khi vẫn duy trì được chất lượng âm thanh toàn dải.

Nhược điểm của tai nghe WH-XB910N

Nhược điểm đầu tiên có thể kể đến là nó được làm từ chất liệu nhựa cứng, nhẹ nên cảm giác cầm không được đằm tay. Cũng không tạo được cảm giác sang trọng, cao cấp cho chiếc tai nghe này.

Hơn nữa, việc làm từ nhựa thì không tạo được sự chắc chắn cho chiếc tai nghe này. Người dùng cần cẩn thận khi trượt nới rộng phần khung tai nghe. Bởi nó không được vững như khi làm khung bằng kim loại.

Một điểm trừ thứ hai của chiếc tai nghe này là dây sạc quá ngắn. Điều này khiến người dùng bất tiện khi sạc.

Nhược điểm của tai nghe WH-XB910N

Có nên mua tai nghe Sony WH-XB910N không?

Với một chiếc tai nghe có tên tuổi, cho âm thanh tuyệt vời. Khả năng chống ồn cao và thời lượng pin ở mức trung bình. Thì không có lý do gì không lựa chọn. Nếu bạn lựa chọn một chiếc tai nghe cho chất lượng âm thanh tốt hơn thì có thể phải chi ra nhiều hơn.

Điều khiển cảm ứng dễ dàng, tiện lợi thực sự rất xứng đáng với mức chi phí mà bạn bỏ ra.

Trên đây là một số đánh giá cụ thể về ưu nhược điểm của chiếc tai nghe Sony WH-XB910N. Sau khi xem bài viết, hy vọng bạn sẽ có được đánh giá của riêng mình về chiếc tai nghe này. Chúc bạn sớm tìm được một thiết bị như ý để phục vụ cho công việc, học tập cũng như giải trí của mình nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!