Đánh giá ưu và nhược điểm của dòng loa Denon DHT-S516H

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Denon DHT-S516H được biết đến là một trong những dòng loa để bàn hoặc treo tường sở hữu thiết kế tinh tế, cùng hàng loạt các ưu điểm về mặt chất lượng âm thanh, tính năng hấp dẫn. 

Denon DHT-S516H hiện là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Nhật Bản Denon, không chỉ mang vẻ ngoài thiết kế ấn tượng mà còn thể hiện chất lượng ấn tượng. Để hiểu hơn khi lựa chọn dòng loa này hãy cùng tham khảo thông tin bài viết dưới đây nhé!

Denon DHT-S516H sở hữu thiết kế tinh tế và hiện đại

Mặc dù không mang kích thước như một số dòng loa khác, nhưng DHT-S516H vẫn là lựa chọn phù hợp cho việc bày trí linh hoạt ở nhiều không gian. Một số vị trí phù hợp với mẫu loa này có thể kể đến như treo tường hoặc để bàn ngay dưới tivi.

Với thiết kế mảnh mai, tinh tế chắc chắn mẫu loa này sẽ càng góp phần tạo nên thẩm mỹ cho căn nhà. Là mẫu loa thuộc dòng HEOS nổi tiếng Denon, sản phẩm mang thiết kế cao cấp, với phần thùng loa được cắt vát mạnh mẽ, mặt trước bọc vải xuyên âm chất lượng và bền bỉ.

denon dht-s516h

Trải nghiệm âm thanh sống động của Denon DHT-S516H

Không thể phủ định chất lượng của dòng loa Soundbar Denon DHT-S516H khi mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh sống động và chân thật hơn bao giờ hết. Trong đó, loa con bao gồm 2 mid/woofer dạng bầu dục, kích thước 51 x 127 mm, cùng 2 tweeter vòm lụa mềm, được khuếch đại bởi mạch ampli Class D công suất cao mang lại hiệu quả nâng cấp chất lượng âm thanh từ việc xem phim, nghe nhạc hay chơi game lên mức cao nhất có thể.

Đặc biệt, việc bổ sung giải trầm cho soundbar được đảm nhiệm bởi 1 subwoofer không dây, trang bị 2 củ loa woofer đường kính 133mm và ampli công suất Class D mạnh mẽ. Nhờ đó âm thanh luôn được thể hiện ở mức độ cao cấp, phù hợp với tầm giá.

denon dht-s516h

Khả năng vận hành đa tính năng

Thêm vào đó, Denon DHT-S516H còn được trang bị bộ giải mã âm thanh số cao cấp, khả năng xử lý dữ liệu DSP 32-bit tốc độ 400MHz công nghệ mới và DAC giải mã Hi-Res, hỗ trợ các định dạng âm thanh đa kênh như Dolby Digital, Dolby Digital Plus và DTS, các định dạng nhạc số PCM 192kHz/24bit và DSD 5.6MHz..Từ đó, mang đến trải nghiệm chất lượng và thú vị hơn cho người dùng.

Loa soundbar denon dht-s516h sở hữu khả năng kết nối thông minh

Với mong muốn mang đến cho người dùng dễ dàng điều khiển sản phẩm thông qua smartphone HEOS, tiến hành phát nhạc từ trực tuyến đến ngoại tuyến một cách dễ dàng, không mất nhiều thời gian và công sức trong việc điều chỉnh.

Bên cạnh đó, phía sau loa còn được trang bị cổng kết nối đa dạng gồm có HDMI ARC để kết nối với TV, ngõ 3.5mm, optical, coaxial. Cùng với đó là có thêm 1 cổng Ethernet để gắn dây mạng LAN đảm bảo khả năng vận hành cùng internet dễ dàng, 1 cổng USB để có thể gắn ổ cứng hoặc USB. Vì vậy người dùng có thể nhanh chóng kết nối với các thiết bị như tivi, máy tính, laptop tại gia đình hỗ trợ quá trình chia sẻ thông tin hữu ích hơn.

denon dht-s516h

Thông qua AirPlay 2 (đối với thiết bị iOS) hoặc Bluetooth người dùng có thể dễ dàng phát nhạc không dây trên DHT-S516H. Tại đây, bạn có thể giao tiếp và điều khiển thiết bị với trợ lý ảo Siri có trên điện thoại iPhone hoặc máy tính bảng iPad. Người dùng cũng có thể sử dụng trợ lý ảo hàng đầu là Google Assistant và Amazon Alexa tùy vào dòng thiết bị kết nối giúp quá trình điều khiển loa dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Có nên chọn mua Denon DHT-S516H hay không?

Nhìn chung Denon DHT-S516H mang đến cho người dùng những trải nghiệm chất lượng phù hợp với tầm giá, không chỉ dễ dàng sử dụng trong nhiều không gian mà còn đáp ứng chất lượng âm thanh ổn định cho không gian nhà, văn phòng. Vì vậy, nếu muốn tìm một dòng loa âm thanh tốt ở tầm giá trung bình thì đây sẽ là lựa chọn không nên bỏ qua.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!