Đánh giá ưu và nhược điểm của quạt trần không cánh Benny Firenze

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần không cánh Benny Firenze có thật sự tốt không? Để giúp bạn có được lời giải đáp cho thắc mắc này bạn vui lòng cùng Websosanh tham khảo nội dung sau.

Quạt trần chính là giải pháp làm mát hiệu quả đang rất được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao trong thời gian gần đây.  Do đó trên thị trường hiện nay quạt trần rất đa dạng, trong đó sản phẩm được nhiều người quan tâm là quạt trần không cánh Benny Firenze. Vậy quạt trần Benny Firenze có tốt không, có nên mua không? Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn.

Ưu điểm của quạt trần không cánh Benny Firenze

Dưới đây là một số ưu điểm của chiếc quạt trần không cánh Benny Firenze

1. Thiết kế hiện đại

Quạt trần không cánh Benny Firenze có thiết kế độc đáo, lạ mắt, phù hợp với mọi không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc… Quạt được thiết kế với hình tròn, không cánh, bên dưới còn được tích hợp thêm đèn chiếu sáng hiện đại. Quạt vừa có tác dụng làm mát hiệu quả, vừa có thể làm đèn trang trí, giúp không gian của bạn trở nên sang trọng, hiện đại và lung linh hơn.

quạt trần không cánh Benny Firenze
Quạt trần Benny được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, chắc chắn và an toàn cho người sử dụng

2. Tính năng vượt trội

Quạt trần Benny Firenze hoạt động dựa trên nguyên lý chuyển động giống như một đĩa quay nên khả năng làm mát đồng đều cho khắp gian phòng. Benny Firenze có công suất hoạt động thấp, chỉ rơi vào khoảng 60W, tiết kiệm tối đa chi phí năng lượng, hoạt động không gây tiếng ồn lớn như quạt trần có cánh quạt, phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

3. Động cơ biến tần DC mang lại độ bền cực cao

Chiều dài quạt linh hoạt, có chức năng đảo chiều giúp luân chuyển không khí, có thể làm mát vào mùa hè và làm ấm vào mùa đông. Quạt trần này còn được trang bị 6 tốc độ gió, hẹn giờ thông minh, người dùng có thể thoải mái lựa chọn và tùy chỉnh bằng điều khiển từ xa đi kèm quạt.

Nhược điểm của quạt trần không cánh Benny Firenze

Bên cạnh các ưu điểm kể trên thị quạt trần Benny Firenze còn có những hạn chế như là:

quạt trần không cánh Benny Firenze
Giá quạt trần Benny Firenze khá cao so với mặt bằng chung
  • Quạt có giá dao động từ 14 – 20 triệu đồng, cao hơn so với các sản phẩm quạt trần thông thường khác trên thị trường.
  • Đây là sản phẩm còn khá mới trên thị trường nên việc sửa chữa, thay thế linh kiện, phụ tùng cũng sẽ gặp nhiều khó khăn.
  • Quạt trần không cánh chỉ tạo ra những làn gió nhẹ nhàng. Chính vì điều này mà quạt trần này không thích hợp sử dụng ở những không gian đông người hay diện tích lớn như nhà hàng, quán bar…

Liệu rằng quạt trần không cánh Benny Firenze có thật sự tốt không?

Từ những đánh giá trên chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho riêng mình rằng quạt trần Benny Firenze có thật sự tốt không? Vậy liệu rằng có nên mua hay không? Mặc dù quạt trần không cánh có giá thành cao hơn so với quạt trần thông thường khác và phụ tùng thay thế ít nhưng thiết bị này sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Và bạn có thể tận dụng dòng quạt này cho phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc thậm chí là phòng bếp. 

quạt trần không cánh Benny Firenze
Mặc dù giá cao nhưng Benny Firenze được thiết kế nhiều tính năng thông minh, hiện đại

Hơn nữa, sản phẩm còn được tích hợp nhiều tính năng vô cùng thông minh, vận hành êm ái, hoạt động bền bỉ. Đây là một thiết bị hữu ích, với quạt trần Benny Firenze bạn sẽ không còn lo cái nóng của mùa hè và cái lạnh của mùa đông.

Trên đây là một số đánh giá về quạt trần Benny Firenze mà Websosanh muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng từ những chia sẻ đó có thể giúp bạn đưa ra quyết định nên hay không nên sở hữu dòng quạt trần không cánh này. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!