Đánh giá về máy giặt 7kg Aqua AQW-S70KT xem có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tò mò về máy giặt 7kg Aqua có dòng nào tốt thì xuất hiện ngay AQW-S70KT. Đây là máy giặt cửa trên với mức giá rất hợp lý nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu giặt giũ cho người dùng.

Có nên mua máy giặt 7kg Aqua AQW-S70KT hay không là câu hỏi mà nhiều người tò mò. Dòng máy Aqua “quốc dân” từng làm mưa làm gió trước đây liệu có phải lựa chọn hợp lý cho thời điểm hiện tại.

Ngoại hình của máy giặt Aqua 7kg

máy giặt 7kg Aqua

  • Máy giặt có tông màu xám nhạt đúng chuẩn kinh điển trong giới máy giặt trước đây. Sản phẩm này có chất liệu nhựa đảm bảo độ sạch. Với khối lượng giặt chỉ 7kg máy thích hợp cho những gia đình có từ 2-3 người. Sống một mình cũng có thể cân nhắc rinh dòng này về nếu có nhu cầu giặt cao.
  • Máy giặt có bảng điều khiển chữ tương đối nhỏ, màu xám dễ lẫn với màu nền. Nhưng yên tâm là vẫn dễ dùng. Bởi vì ít tính năng nên máy không hề khó sử dụng.
  • Cửa máy không làm bằng kính cường lực như các dòng hiện nay mà làm dạng kéo, cửa nhựa.
  • Lồng giặt cũng có lỗ cơ bản, không quá ấn tượng ở khoản này nhưng không khiến đồ bị hỏng hóc hay dính móc gì. Aqua vẫn là một lựa chọn đáng rinh.

Có điểm gì nổi bật trong tính năng của máy giặt 7kg Aqua AQW-S70KT hay không?

máy giặt 7kg Aqua

  • Về chương trình giặt thì máy có các chế độ cơ bản nhất của một chiếc máy giặt Aqua cửa trên nói chung. Các chương trình này vẫn đáp ứng được nhu cầu giặt giũ đa dạng như là: giặt tiêu chuẩn, nhanh, mạnh, nhẹ, ngâm, vắt và vắt cực khô.
  • Đây cũng là dòng máy giặt tiết kiệm có nhãn năng lượng cấp độ 4 là khá ổn. Với máy giặt 7kg Aqua AQW-S70KT thì tiết kiệm cả điện và nước tối ưu. Máy vận hành hạn chế lãng phí, tiêu thụ nước khoảng 117 lít mỗi lần giặt.
  • Tính năng vắt cực khô cũng là một đặc điểm công nghệ đáng kể ở dòng máy giặt Aqua cửa trên này. Máy có tốc độ lồng oãy đạt 77 vòng/phút khiến quần áo ráo nước và chỉ tốn ít thời gian để phơi khô.
  • Ngoài ra máy còn có cả bộ lọc xơ vải cải tiến. Lọc vải tốt mà vẫn dễ dàng vệ sinh. Thêm tính năng này vào khiến cho máy sử dụng bền bỉ và quần áo cũng đảm bảo giặt xong vẫn đẹp, sạch.
  • Ngoài ra thì không có công nghệ tối tân nào ở máy giặt 7kg Aqua AQW-S70KT nữa cả. Nhìn chung thì đây là một chiếc máy giặt vô cùng cơ bản. Máy lồng đứng có độ bền dài lâu, gặp trục trặc cũng dễ sửa chữa và thay thế. Dù chỉ là dòng máy giá rẻ thì vẫn đảm bảo được bảo hành dài lâu.

Ai nên mua máy giặt 7kg Aqua AQW-S70KT?

máy giặt 7kg Aqua

  • Máy giặt này không sở hữu những tính năng nổi trội, có ngoại hình cũng cơ bản nhất thế nên thích hợp với những gia đình có không gian nhỏ không quá chú trọng về mặt hình thức của máy giặt.
  • Với mức giá khoảng hơn 3 triệu đồng thì máy đã đáp ứng được nhu cầu giặt giũ thiết yếu. Vẫn có các chế độ giặt cho bạn lựa chọn. Máy cũng hoạt động bền bỉ dù độ êm ái không thể nào bằng được các dòng hiện đại với công nghệ nổi bật khác.
  • Hỏi rằng đối tượng nào nên mua máy giặt 7kg Aqua AQW-S70KT thì phải chú ý đến khối lượng giặt của sản phẩm. Máy kích thước nhỏ thế nên hợp dùng cho những nhà nào có từ 2-3 người. Những gia đình đông người hay nhu cầu giặt cao hơn thì nên cân nhắc những lựa chọn lớn hơn nhé.

Hy vọng rằng bài đánh giá về máy giặt 7kg Aqua AQW-S70KT trên đây đã đưa đến cho bạn một lựa chọn hợp lý để cân nhắc. Có thể đây không phải là một sản phẩm quá đẹp hay quá đỉnh trong công nghệ nhưng chính sự đơn giản và vừa đủ vẫn làm nên giá trị của dòng này. Máy giặt vẫn phục vụ được nhu cầu của tương đối người dùng hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba 7kg với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng giặt ít và rất tiết kiệm điện là sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên, người độc thân. Trong mùa nhập học sắp tới, nếu bạn cần tìm mua máy giặt giá rẻ chất lượng thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 7kg cửa trên sau.
Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.