Đánh giá về máy giặt Inverter Samsung WW85T4040CX 8.5kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những dòng sản phẩm bán chạy top đầu đến từ Samsung, cùng đánh giá xem sản phẩm này có gì nổi bật và đáng mua trong bài viết dưới đây.

Ưu và nhược điểm của máy giặt Inverter WW85T4040CX là gì. Đây là một trong những cái tên nổi bật nhất đến từ thương hiệu Samsung. Nhiều người băn khoăn về giá thành sợ Samsung đắt nhưng đến với sản phẩm này cũng hoàn toàn có thể yên tâm.

  1. Vì sao người dùng yêu thích máy giặt Inverter WW85T4040CX?

1.1. Diệt khuẩn và ngăn ngừa dị ứng cực tốt

Điểm nổi bật đầu tiên mà nhà sản xuất cũng nhấn mạnh về máy giặt Inverter này là giặt diệt khuẩn Hygiene Steam bằng hơi nước lên đến 99%. Quần áo được giặt hiệu quả và ngăn ngừa khả năng kích ứng.

máy giặt Inverter Samsung WW85T4040CX

1.2. Độ bền cao

Dòng sản phẩm máy giặt Samsung này vận hành êm ái, bởi dùng động cơ Inverter Digital có nam châm vĩnh cửu nên giảm thiểu tối đa ma sát, khiến tiết kiệm điện năng, cho độ bền vượt trội tới 23 năm. Samsung cũng bảo hành động cơ 11 năm lận.

1.3. Chế độ tự vệ sinh lồng giặt

Với máy giặt Inverter này thì có Drum Clear – chế độ tự động báo khi nào mà cần vệ sinh lồng giặt. Từ đó máy giặt vừa bền và luôn sạch sẽ như mới. Qua quá trình ngâm, rung cũng như vắt bằng tốc độ cao mà lồng được làm sạch nhanh chóng dù không cần tới chất tẩy rửa.

máy giặt Inverter Samsung WW85T4040CX

1.4. Ngăn cặn bột giặt bám lại

Hộp bột giặt StayClean nên xả nước thông minh, hoà tan được bột giặt, nước xả hiệu quả. Sản phẩm hạn chế tối đa chất tẩy tồn đọng, đảm bảo độ vệ sinh.

1.5. Thiết kế đẹp mắt cũng là điểm cộng

Một điều không thể không kể đến về các dòng máy giặt Samsung chính là độ đẹp mắt về ngoại hình. Với máy giặt Inverter này thì có màu đen sang trọng, lồng giặt Diamond tinh tế và cũng tối ưu cho quá trình giặt quần áo. Sản phẩm có bảng điều khiển thuận tiện, dễ quan sát. Dùng máy giặt này hoàn toàn yên tâm vì có song ngữ. Vị trí đặt bảng điều khiện thuận tiện để thao tác. Không chỉ có vậy mà máy giặt còn có kích thước vừa phải, thuận tiện lắp đặt ở nhiều không gian sống.

máy giặt Inverter Samsung WW85T4040CX

  1. Có nên đầu tư máy giặt Inverter này không?

2.1. Về giá thành

Samsung WW85T4040CX hội tụ nhiều công nghệ, tính năng nổi bật. Xét về chất lượng thì nên mua sản phẩm này. Nhưng trước khi quyết định rinh ngay sản phẩm này thì còn phải cân nhắc thêm cả về giá thành. Máy giặt Samsung 8.5kg này có giá ở website hãng hiện tại rơi vào khoảng gần 7,8 triệu. Đây là mức giá ưu đãi, có thể tìm mua được ở nhiều nhà phân phối khác nữa.

2.2. Ai nên mua máy giặt Inverter 8.5kg?

Nói về dòng Samsung WW85T4040CX nói riêng và các dòng máy giặt 8.5kg khác thì đều sẽ thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 4-5 người. Đây là khối lượng giặt vừa đủ đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình.

2.3. So sánh giá thành của máy giặt Samsung WW85T4040CX với các sản phẩm cùng phân khúc

Xét trong danh sách các dòng máy giặt cửa trước, có dùng động cơ Inverter và có khối lượng giặt là 8.5kg thì máy giặt Inverter Samsung có giá thành cạnh tranh, không quá cao so với các sản phẩm khác. Một số sản phẩm từ Toshiba, Casper, Aqua thì giá thành thấp hơn. Có một số model khác của chính Samsung cũng không giá cao bằng nhưng công nghệ không so sánh được. Còn giá ngang tầm và cao hơn thì có Electrolux, LG…đều là những cái tên bán chạy.

Kết luận lại thì máy giặt Inverter Samsung WW85T4040CX là lựa chọn đáng để rinh về. Dòng máy giặt chạy êm, giặt hiệu quả mà hoàn toàn không gây ồn ào hay gặp vấn đề gì khi sử dụng. Đặc biệt với chế độ bảo hành cao và động cơ bền bỉ thì đây chắc chắn là dòng máy giặt sẽ đồng hành dài lâu với gia đình bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!