Đánh giá về máy giặt LG 11kg cửa ngang FV1411S5W xem đáng mua hay là không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Về máy giặt LG 11kg cửa ngang FV1411S5W thì là dòng Inverter nên tiết kiệm điện mà giặt tốt. Dòng này công nghệ tương tự như bản LG FV1411S3B.

Gọi tên một trong những dòng máy giặt LG 11kg cửa ngang nên sắm nhất thì không thể bỏ qua được phiên bản FV1411S5W Inverter này. Dòng này thì có điểm gì nổi bật và có đáng mua hay không thì cùng tham khảo bài review dưới đây. Giá của máy giặt LG FV1411S5W cũng được nêu rõ để bạn xem xét “chốt hạ” đấy.

Điểm nhấn thiết kế của máy giặt LG 11kg cửa ngang là gì?

máy giặt LG 11kg cửa ngang FV1411S5W

Sản phẩm máy giặt này có màu trắng ngoài vỏ và những chi tiết như màn hình hiển thị rồi viền cửa máy màu đen đan xen nhìn rất ấn tượng. Sản phẩm này thiết kế theo phong cách châu Âu, chất liệu cứng cáp. Về phần nắp máy thì làm bằng kính cường lực 2 lớp nên bền bỉ, hạn chế xước và cũng cực kỳ hợp trong việc quan sát vận hành bên trong. Thiết kế này đẹp và cũng dễ vệ sinh nữa.

Dòng máy giặt LG 11kg cửa ngang phù hợp với ai?

Máy có khối lượng giặt là 11kg, đây là khối lượng cực kỳ lớn nên thích hợp dùng cho những gia đình nào đông người từ 7 người trở lên. Nhiều gia đình khác dù ít người nhưng có nhu cầu giặt cao thì cũng nên cân nhắc dòng máy giặt LG cửa ngang 11kg này. Chỉ 1 mẻ giặt mà giải quyết được đống quần áo lớn dù là tồn đọng từ lâu.

máy giặt LG 11kg cửa ngang FV1411S5W

Máy còn đa dạng chương trình giặt. Với máy giặt LG 11kg cửa ngang thì có 14 chương trình để lựa chọn. Máy này thì có màn hình cảm ứng và cả núm xoay tròn. Sản phẩm này có cả chế độ giặt tay nên khỏi phải vò đồ trước bằng tay nữa. Máy còn có thêm nhiều chế độ hay ho riêng mà bạn có thể tham khảo ở bảng thông số kỹ thuật.

Công nghệ và tính năng nổi bật của máy giặt LG 11kg cửa ngang là gì?

  • Các dòng máy LG hiện đại thì đều được tích hợp các công nghệ này. Đầu tiên phải kể đến AI DD dùng động cơ truyền động trực tiếp Intello DD rồi dùng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI nên giặt đồ cực kỳ sạch. Máy cũng không lo rung lắc hay ồn ào khó chịu. Cảm biến AI giúp máy chuyển động sao cho phù hợp, bảo đảm quần áo không bị hư hỏng tới 18%.
  • 6 Motion DD thì là công nghệ bảo vệ quần áo một cách tối ưu, giảm thiểu hư tổn đồ. Công nghệ này điều khiển tốc độ quay giúp quần áo qua nhiều bước được làm sạch tốt.
  • Công nghệ hơi nước Steam của máy giặt LG 11kg cửa ngang khiến cho đồ được diệt khuẩn tốt. Công nghệ này áp dụng cho chế độ giặt hơi nước và giặt ngừa dị ứng nữa. Hơi nóng diệt khuẩn tới 99,9%.
  • Máy còn có tính năng khoá an toàn nên không sợ trẻ em bị nguy hiểm hay là thay đổi chương trình giặt.

máy giặt LG 11kg cửa ngang FV1411S5W

Giá của máy giặt LG 11kg cửa ngang là bao nhiêu, nên đầu tư hay không?

Giá của dòng máy này là trên 13 triệu, cũng tương tự các loại máy giặt LG 11kg cửa ngang khác. Nhìn chung thì máy giặt LG FV1411S5W này không tồn tại hạn chế nào. Máy được nâng cấp với các công nghệ hiện đại bậc nhất, máy có khả năng vận hành tốt, êm ái, không khiến người dùng khó chịu bởi sự ồn áo.

máy giặt LG 11kg cửa ngang FV1411S5W

Dòng máy này giặt sạch tốt, đây là điều mà bất cứ ai cũng phải công nhận. Công nghệ của máy cũng nổi trội, vừa làm sạch hiệu quả mà không hề tốn nước, tốn điện. Máy cảm biến thông minh thế nên có thể điều chỉnh được lượng nước, bột giặt/nước giặt phù hợp mà vẫn giảm thiểu hư tổn đối với sợi vải. Nhìn chung thì máy giặt LG 11kg cửa ngang đáng để đầu tư. Nếu muốn tham khảo thêm một số loại máy giặt LG cửa ngang 11kg khác thì hãy cập nhật đầy đủ tại Web So Sánh nhé. Bạn sẽ được so sánh giá cũng như tính năng từng loại.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!